Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FS11X7LRV là lựa chọn ưng ý cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FS11X7LRV còn trang bị thêm chương trình Tangle Care giúp tự động gỡ rối quần áo sau khi giặt, rất tiện lợi cho người dùng.

Quá trình giặt StainMaster giúp loại bỏ vết bẩn rất hiệu quả

Nhờ khả năng giặt tẩy mạnh mẽ giúp giặt sạch quần áo, máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FS11X7LRV có khả năng đánh bay các vết bẩn thông thường như mồ hôi, bụi bẩn, nước sốt hiệu quả. Điều này được thực hiện nhờ công nghệ giặt StainMaster được trang bị trong máy giặt. Nó sẽ có mùi thơm hơn, sẽ không còn dư lượng loang lổ và bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị dị ứng.

Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FS11X7LRV
Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FS11X7LRV

Máy phân phối bột giặt với máy trộn turbo

Bộ phân phối chất tẩy rửa Turbo Mixer hòa tan chất tẩy rửa để tạo bọt mịn. Điều này loại bỏ bất kỳ chất tẩy rửa còn sót lại nào có thể có trên quần áo, mang lại kết quả làm sạch vượt trội.

Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FS11X7LRV
Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FS11X7LRV

Thiết kế cho bảng điều khiển phía sau

Chiếc máy giặt này của Panasonic với điểm nhấn là thiết kế bảng điều khiển được bố trí ở phía sau không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian bên trong mà còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thao tác và sử dụng máy, giúp bạn dễ dàng hơn trong mọi thao tác.

Máy giặt bền bỉ, đáng tin cậy và thân thiện với môi trường với công nghệ biến tần tiên tiến

Máy giặt Panasonic sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến, đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và ổn định theo thời gian. Đồng thời, những chiếc máy này giúp gia đình bạn tiết kiệm một cách tối đa nhất có thể trên hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FS11X7LRV
Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 kg NA-FS11X7LRV

Cảm biến Econavi giúp tiết kiệm cả điện năng và thời gian giặt giũ

Cảm biến Econavi có khả năng nhận biết lượng đồ cần giặt, nhiệt độ nước và loại vải. Dựa trên những thông tin này, máy có thể tự động đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất, không những đảm bảo quần áo được sạch sẽ mà còn tiết kiệm thời gian và điện năng.

Ngoài ra, hiệu ứng thác nước đôi mạnh mẽ được sử dụng để ngâm kỹ quần áo trong nước giặt, giúp phân phối nước đều khắp quần áo và cải thiện khả năng loại bỏ vết bẩn.

Chế độ gỡ lỗi tự động Tangle Care giúp tiết kiệm thời gian

Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FS11X7LRV được trang bị chế độ tự động tháo xoắn Tangle Care giúp phân tách quần áo sau khi giặt. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho người dùng. Để tránh tình trạng quần áo bị rối và cuộn vào nhau sau khi giặt, máy đã được thiết kế để ngăn chặn điều này xảy ra.

Kết luận

Máy giặt cửa trên 11,5kg Panasonic Inverter NA-FS11X7LRV đặc biệt có khả năng tiết kiệm điện, ngoài ra còn trang bị thêm chương trình Tangle Care giúp tự động gỡ rối quần áo sau khi giặt, rất tiện lợi cho người dùng. Với những công nghệ giặt này, Panasonic Inverter NA-FS11X7LRV hứa hẹn sẽ là sản phẩm hot trên thị trường. Mức giá tham khảo: 10.000.000

Nếu bạn muốn cân nhắc các model máy giặt 12kg cửa trên để có khối lượng giặt rộng rãi hơn thì có thể tham khảo: Máy giặt Electrolux EWT1254DCWA, Máy giặt Aqua 12 kg AQW-FR120CT, Máy giặt 12kg Panasonic NA-FD12VR1BV..

Ngoài ra, các mẫu máy giặt cửa ngang 11kg cũng là những lựa chọn tốt, với giá thành hấp dẫn hơn cho gia đình bạn: Máy giặt Electrolux EWF1141AESA, Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA máy giặt cửa ngang 11kg..

Nếu bạn đang quan tâm đến máy giặt sấy để làm khô quần áo và giặt giũ sạch thơm cho những ngày thời tiết mưa ẩm, những gợi ý dưới đây là không thể bỏ qua: Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 kg F2515RTGB, Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W, Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FV1450H2B..

Tóm lại, trong tầm giá 10 triệu đồng, để sở hữu máy giặt khối lượng lớn lên đến 11,5kg với hàng loạt tính năng dẫn đầu, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng và sản phẩm xứng đáng với mức giá, phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên và gia đình có trẻ nhỏ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!