Máy giặt Panasonic loại nào tốt? Panasonic NA-FD95V1BRV hay Panasonic NA-V10FC1LVT giá 10 - 14 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tải trọng 10kg, cả 2 mẫu máy giặt này của Panasonic đều đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các gia đình. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt vừa có kiểu dáng đẹp lại vừa có chất lượng tốt thì đừng bỏ qua 2 chiếc máy giặt này của Panasonic.

So sánh tính năng của máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV và  Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV

Giá tham khảo: 10.290.000

Công nghệ StainMaster+ nước nóng được tích hợp trong Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV cho phép đánh bật vết bẩn hiệu quả, loại bỏ vi khuẩn có hại để bảo vệ da tốt hơn, đồng thời tạo điều kiện đánh bay các vết bẩn . Phương pháp giặt nước nóng Stainmaster Plus của Pana được Viện Công nghệ Sinh học Việt Nam chứng nhận loại bỏ tới 99,9% tác nhân gây dị ứng khỏi đồ giặt.

Bằng cách đánh tan bột giặt thành bọt siêu mịn và sử dụng hiệu ứng thác nước đôi mạnh mẽ, công nghệ Active Foam đánh bay vết bẩn và giảm cặn bột sâu bên trong vải một cách hiệu quả.

Màn hình hiển thị nút nhấn ở mặt trước của máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV được hiển thị song ngữ Anh/Việt giúp bạn dễ dàng thao tác điều chỉnh và lựa chọn chương trình giặt. Bảng dưới đây cung cấp thêm thông tin về 8 chương trình đặc biệt này: sấy gió trong 90 phút, giặt Stainmaster+ bằng nước nóng, chăn màn, giặt nhanh, ngâm kỹ, quần áo trẻ em, tiết kiệm nước, vệ sinh lồng giặt và 2 chương trình khác. thông số kỹ thuật).

Thêm nữa, nhờ công nghệ TD Inverter cho phép máy giặt thay đổi chính xác mô-men xoắn và tốc độ tùy theo chu trình giặt, giúp máy vận hành êm ái và hiệu quả khi giặt.

Động cơ Biến tần TD tạo ra xoáy nước Bazooka, hiệu quả hơn 16% trong việc hòa tan bột giặt và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Cảm biến Econavi trong máy giặt Panasonic tính toán khối lượng giặt, lượng nước sử dụng, nhiệt độ nước và thời gian giặt tối ưu để tiết kiệm cả điện và nước.

Máy giặt Panasonic Inverter có tốc độ quay vắt lên đến 700 vòng/phút, lý tưởng để sử dụng trong những ngày ẩm ướt và oi bức nhờ chức năng sấy khô không khí tích hợp.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FC1LVT lồng ngang

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FC1LVT lồng ngang
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FC1LVT

Giá tham khảo: 14.490.000

Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V10FX1LVT sử dụng công nghệ giặt lạnh kết hợp các tinh thể bạc Blue Ag+ với tia UV giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn mà không cần dùng nước nóng, giặt sạch cả 10kg quần áo. Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg được tích hợp công nghệ này giúp tiết kiệm năng lượng và giữ cho quần áo không bị nhăn, bạc màu.

Máy giặt Panasonic Inverter sử dụng phương pháp StainMaster Plus để loại bỏ vết bẩn khi giặt bằng nước nóng. Dầu mỡ, thức ăn và vết máu đều có thể được loại bỏ dễ dàng bằng phương pháp này, cũng như vết bẩn trên cổ áo và cổ tay.

Nếu bạn cần giặt quần áo thể thao, đồng phục, v.v. một cách nhanh chóng, bạn có thể sử dụng chức năng Active Speed ​​Wash để hoàn thành một chu kỳ giặt chỉ trong 38 phút.

Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT sở hữu 12 chu trình giặt độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình. Len, đồng phục, đồ thể thao, denim và các loại quần áo chuyên dụng khác đều thuộc danh mục này. Có nhiều chu kỳ giặt khác nhau, bao gồm “nhẹ nhàng”, “nhanh” (38 phút), “nhanh chóng” (15 phút), “giặt cho da nhạy cảm”, “vết bùn và nước sốt”, “cổ áo và tay áo”.

Máy giặt Inverter của Panasonic được trang bị hệ thống Active Foam cải tiến giúp thúc đẩy quá trình phân hủy bột giặt nhanh chóng, tạo ra hàng triệu bọt bọt siêu nhanh có thể thấm sâu vào sợi vải và đánh bay hiệu quả ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Máy giặt Panasonic loại nào tốt? Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV hay Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FC1LVT giá 10 – 14 triệu

Công nghệ giặt nước nóng Stainmaster+ trên máy giặt Panasonic
Công nghệ giặt nước nóng Stainmaster+ trên máy giặt Panasonic

Cùng là dòng máy giặt Panasonic với những công nghệ và tính năng đặc biệt độc quyền dành riêng cho các model máy giặt Panasonic cửa ngang và cửa trên, cả 2 thiết bị đều gây ấn tượng nhờ khả năng giặt sạch mạnh mẽ. Tuy nhiên là 2 dòng máy thiết kế cửa trên và cửa ngang khác nhau, nên có sự khác biệt khá nhiều.

Máy giặt Panasonic cửa ngang Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV có giá cao hơn máy giặt Panasonic cửa trên Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FC1LVT khá nhiều, sở hữu nhiều chế độ giặt hơn, đặc biệt có tính năng sấy khô và có khả năng giặt nước nóng.

Cả 2 thiết bị đều có tính năng inverter tiết kiệm điện, tuy nhiên máy giặt cửa ngang có tốc độ quay vắt lớn hơn nhiều, thêm tính năng sấy nên hiệu suất tiêu thụ điện vẫn cao hơn nhiều. Máy giặt cửa trên Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FC1LVT sẽ tiết kiệm điện hơn khi vận hành.

Kết lại, nên chọn máy giặt Panasonic loại nào tốt trong 2 model trên

  • Nếu bạn muốn, chọn máy giặt cửa trên giá thành hợp lý hơn, sở hữu những tính năng giặt giũ thông minh thì nên chọn: Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FC1LVT
  • Nếu bạn hướng đến máy giặt Panasonic cửa ngang có tính năng sấy khô cho gia đình 3 – 5 thành viên thì nên chọn: Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV

Hy vọng với các thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể đọc các bài viết khác về các mẫu máy giặt trong tầm giá 10 và 14 triệu tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!