Máy giặt SamSung 9kg WW90T634DLN – giặt thông minh, đa tiện ích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy giặt SamSung 9kg WW90T634DLN ứng dụng công nghệ AI thông minh, cho quy trình giặt tối ưu, khả năng làm sạch hiệu quả và nhiều lợi ích khác.

Nói về máy giặt SamSung 9kg WW90T634DLN thì tính năng nổi trội nhất chính là phân tích và đề xuất giặt thông minh bằng bảng điều khiển AI Control. Bảg này ghi nhớ chế độ giặt quen thuộc của bạn, phân tích, cài đặt dựa trên thói quen của bạn mà không cần tuỳ chỉnh, lựa chọn mỗi lần giặt. Màn hình hiển thị của máy giặt SamSung 9kg WW90T634DLN thực sự dễ hiểu, hướng dẫn thông minh và còn có kết nối cả với điện thoại nên điều khiển được mọi lúc, mọi nơi.

Về khả năng tự phân bổ lượng nước giặt, xả tối ưu

Máy giặt SamSung 9kg WW90T634DLN

máy giặt SamSung 9kg WW90T634DLN có sở hữu ngăn nước xả thông minh AI Dispenser. Có ngăn này phân bổ được lượng nước giặt, nước xả một cách chính xác tuỳ theo số lượng quần áo bạn cho vào. Hiệu quả làm sạch vẫn tối ưu, tránh hoàn toàn sự lãng phí. Bạn chỉ cần đổ đầy 1 lần là dùng tự động trong 1 tháng, chứ không mất công đong nước giặt, tính toán mỗi lần giặt.

Khả năng làm sạch sâu của máy giặt SamSung 9kg WW90T634DLN

Máy giặt có bong bóng siêu mịn Eco Bubble kích hoạt nước giặt/bột giặt sẽ tạo thành những bong bóng nhưng cực mịn, thẩm thấu vào từng sợi vải so với máy giặt thông thường nhanh gấp 40 lần lận. Một sản phẩm đánh bật những vết bẩn cứng đầu tốt hơn 24%, bỏ cặn bám, đánh tan vết loang của chất giặt tẩy, bảo vệ quần áo được bền màu, hiệu quả hơn đến 45%.

Giặt sạch siêu nhanh với dòng máy giặt Sam Sung thông minh

Máy có chế độ giặt Super Speed có vòi xịt nước siêu tốc, lực nước cực kỳ mạnh, thẩm thấu của bong bóng xà phòng siêu mịn vào quần áo nữa. Rút ngắn thời gian xả, vắt, đảm bảo chỉ 59 phút là quần áo đã sạch rồi.

Máy giặt SamSung 9kg WW90T634DLN

Khả năng diệt khuẩn của máy giặt SamSung 9kg WW90T634DLN

Máy giặt này có chế độ giặt hơi nước Hygiene Steam diệt khuẩn hiệu quả. Máy kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao thổi vào bề mặt sản phẩm thật sâu, bỏ cặn và diệt tới 99% vi khuẩn lận, chống các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ cho sức khoẻ toàn gia đình.

Dùng máy giặt êm ru, chống ồn, giảm rung

Dùng máy giặt SamSung 9kg WW90T634DLN yên tâm vì có giảm rung ồn VRT Plus. Giặt giũ cứ gọi là êm ru, giảm rung ồn tới 30% trong suốt thời gian máy chạy. Thiết kế máy khung mới ổn định cao, kết hợp cảm biến chống rung ồn nữa nên tối ưu hiệu quả vận hành cho động cơ. Máy vận hành êm ái nhưng vẫn đảm bảo là bền nữa. Động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu, giảm ma sát khi chạy, tiết kiệm điện mà bền vượt trội tới 23 năm lận. Máy động cơ được hãng bảo hành tới 11 năm lận. Con số ấn tượng không tưởng.

Khả năng tự vệ sinh lồng giặt, diệt khuẩn cao

Chế độ Drum Clean+ giúp máy giặt SamSung 9kg WW90T634DLN tự vệ sinh lồng giặt, bỏ cặn bám, giặt không có mùi chút nào. Máy không cần dùng hoá chất mà vẫn sạch.

Máy giặt SamSung 9kg WW90T634DLN

Chế độ ngâm Bubble Soak khiến xử lý hoàn toàn những vết bẩn cứng đầu. Dù là vết cà phê, tương ớt chỉ cần dùng chế độ ngâm trước khiến vết bẩn bong, không tốn thời gian và công sức nhiều.

Có nên đầu tư máy giặt SamSung 9kg WW90T634DLN không?

Dòng máy giặt thông minh này đúng là giải pháp hoàn hảo dành cho những gia đình hiện đại. Máy có mức giá hơn 10 triệu nhưng thực sự đầu tư cho không gian và cuộc sống rất đáng. Với biết bao tính năng nổi bật, trang bị công nghệ thông minh chưa từng xuất hiện không chỉ làm sạch thần thánh, không chỉ êm ái, bền bỉ mà còn có nhiều khả năng thú vị để khám phá khác nữa. Bởi thế câu hỏi là nên đầu tư máy giặt SamSung 9kg WW90T634DLN không thì câu trả lời chắc chắn là có nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!