Máy giặt Samsung cửa ngang 10kg WW10TA046AE/SV giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung cửa ngang 10kg WW10TA046AE/SV là model giá rẻ, đa chức năng và tiết kiệm điện tốt rất phù hợp cho nhu cầu của hộ gia đình Việt hiện nay.

1. Thiết kế của máy giặt Samsung cửa ngang 10kg WW10TA046AE/SV

máy giặt Samsung cửa ngang
Máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV

Dù có giá thành rẻ, chưa tới 9 triệu đồng nhưng máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV sở hữu thiết kế cửa ngang trang nhã, hiện đại với khả năng quay vắt tốt. Sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình lớn khoảng từ 5-7 người.

Bên cạnh đó, với thiết kế lồng nằm ngang nên máy giặt Samsung cửa ngang có khả năng quay vắt vượt trội, đạt tốc độ tối đa lên đến 1400 vòng/phút, giúp vắt khô quần áo tối ưu so với các model máy giặt giá rẻ khác. Chất liệu vỏ máy bằng thép không gỉ bền bỉ, hạn chế bị tác động của yếu tố bên ngoài nên bạn có thể đặt máy ở cả ban công chung cư để tiết kiệm diện tích nhà. Tuy nhiên, nên có thêm chân kê máy giặt và bạc phủ để đảm bảo không thấm nước mưa, gây chập mạch.

Sở hữu bảng điều khiển với 2 thứ tiếng và màn hình led hiển thị sắc nét, phù hợp cho mọi đối tượng và mục đích sử dụng. Kết hợp giữa núm vặn và nút bấm mang lại trải nghiệm tùy chỉnh nhanh chóng, dễ dàng cho người dùng.

Tuy chỉ là máy giặt Samsung cửa ngang giá rẻ, nhưng WW10TA046AE/SV có tới 24 chương trình giặt đa dạng, xử lý linh hoạt mọi chất liệu vải khác nhau.

2. Công nghệ giặt độc đáo của máy giặt Samsung cửa ngang 10kg WW10TA046AE/SV

Đi kèm với các ưu điểm vượt trội về thiết kế thì máy giặt Samsung cửa ngang 10kg WW10TA046AE/SV còn sở hữu rất nhiều các công nghệ giặt hiện đại, độc quyền từ thương hiệu, tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Trong đó, có 3 công nghệ nổi trội nhất giúp tăng hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm thời gian. Đầu tiên là công nghệ tạo bọt bong bóng siêu mịn Eco Bubble với khả năng thẩm thấu nhanh gấp 40 lần so với bọt giặt thông thường, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Một công nghệ đặc biệt khác của máy giặt Samsung cửa ngang 10kg là chức năng giặt bằng hơi nước nóng vừa giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân dị ứng, vừa giúp làm mềm vải áo, bảo vệ vải bền màu hơn.

Công nghệ cuối cùng là công nghệ giảm rung VRT Plus để có thể hạn chế tiếng ồn và rung lắc lên tới 30% do động cơ truyền động gián tiếp của máy giặt Samsung cửa ngang 10kg giá rẻ gây ra. Khi kết hợp với công nghệ Digital Inverter có thể nâng cao hiệu suất và tăng tuổi thọ của động cơ bên trong.

máy giặt Samsung cửa ngang 10kg giá rẻ
Công nghệ VRT Plus giảm rung

Nhìn chung, công nghệ giặt của sản phẩm ở mức tương đối tốt so với giá thành. Tuy không có quá nhiều công nghệ mới nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt và nhanh chóng.

3. Đánh giá hiệu năng của Samsung 10kg WW10TA046AE/SV

Samsung 10kg WW10TA046AE/SV không chỉ thu hút người dùng bởi ngoại hình, hiệu suất mà giá máy giặt Samsung 10kg cửa ngang này vô cùng rẻ, chỉ 8.990.000đ cho nhu cầu sử dụng đông người. Ngoài các ưu điểm về công nghệ giặt tích hợp thêm thì hai thông số hiệu suất quay vắt và mức tiêu thụ điện là hai yếu tố chính khiến nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm. Với khả năng quay vắt 1400 vòng/phút, tốc độ quay vắt tối đa của các model máy giặt hiện nay, kể cả dòng cao cấp. Sản phẩm giúp rút ngắn thời gian phơi trong cả mùa mưa và nắng.  Bên cạnh đó, hiệu suất tiêu thụ điện của máy giặt Samsung lồng ngang 10kg này tương đối thấp, chỉ 13.1 Wh/kg, đem lại hiệu quả tiết kiệm chi phí tiền điện hằng tháng. Mức tiêu thụ thấp hơn nhiều so với một số thương hiệu máy giặt khác có cùng dung tích giặt.

Về cơ bản, ưu điểm của dòng máy giặt này tương đối nhiều, nằm ở cả thiết kế, công nghệ và hiệu suất giặt:

  • Tốc độ quay vắt cao
  • Khả năng tiết kiệm điện tốt
  • Nhiều chương trình giặt
  • Công nghệ giặt tương đối ổn so với mức giá
  • Có thể tự động chẩn đoán lỗi thông qua Smart phone
máy giặt Samsung cửa ngang 10kg
Tiện ích báo lỗi qua Smart phone
  • Bảng điều khiển song ngữ dễ sử dụng
  • Giá thành rẻ

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung 10kg Inverter còn một số các hạn chế mà bạn cần lưu ý trước khi mua:

  • Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp nên không tránh được tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động, kể cả khi được trang bị VRT Plus
  • Thiết kế máy giặt Samsung cửa ngang mở từ hướng phải sang trái nên cần không gian rộng rãi để sử dụng

4. So sánh máy giặt Samsung 10kg Inverter WW10TA046AE/SV với máy giặt cùng mức giá khác

Trên đây là các thông tin chi tiết review máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV hỗ trợ bạn trong quyết định mua hàng. Nếu vẫn chưa chắc chắn thì bạn có thể tham khảo thêm một vài so sánh sau giữa dòng máy giặt Samsung lồng ngang 10kg và các model khác cùng mức giá.

Samsung WW10TA046AE/SV BEKO WCV10648XSTM ELECTROLUX EWF1024D3WB
Khối lượng giặt 10kg 10kg 10kg
Kiểu động cơ Truyền động gián tiếp Truyền động gián tiếp Truyền động gián tiếp
Tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút 1200 vòng/phút 1200 vòng/phút
Số chương trình giặt 24 15 12
Hiệu suất tiêu thụ điện 13.1 Wh/kg 10.6 Wh/kg 21.6 Wh/kg
Công nghệ giặt – Tạo bọt mịn Eco Bubble

– Giặt hơi nước

– Giảm rung VRT Plus

– Tạo sóng nước AquaWave

– Giặt hơi nước

– Công nghệ cảm biến Optisense

– Giặt hơi nước

– Giặt nước nóng

Tiện ích – Khóa trẻ em

– Hẹn giờ

– Vệ sinh lồng giặt

– Chế độ ngâm Bubble Soak

– Tự chẩn đoán lỗi qua kết nối Smart phone

– Khóa trẻ em

– Hẹn giờ

– Vệ sinh lồng giặt

– Thêm đồ khi đang giặt

– Điều khiển từ xa qua Smart phone

– Khóa trẻ em

– Hẹn giờ

– Vệ sinh lồng giặt

– Giặt sơ

– Xả thêm

– Thêm đồ khi đang giặt

Giá 8.990.000đ 8.490.000đ 9.190.000đ

Dựa trên các so sánh về tiện ích và giá thành thì có thể thấy máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV nhìn chung vượt trội hơn so với 2 model cùng tầm giá. Bạn có thể tham khảo gợi ý sau từ Websosanh.vn để lựa chọn máy giặt phù hợp cho gia đình:

  • Nếu bạn cần máy giặt giá rẻ và tiết kiệm điện thì nên chọn: BEKO WCV10648XSTM
  • Nếu bạn muốn tìm sản phẩm máy giặt giá rẻ, đa chức năng và đặc biệt có khả năng quay vắt tốt nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện thì nên chọn: Samsung WW10TA046AE/SV
  • Nếu bạn muốn tìm máy giặt có chức năng giặt nước nóng với khối lượng giặt 10kg trong tầm giá 10 triệu thì có thể tham khảo: ELECTROLUX EWF1024D3WB

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!