Máy giặt Samsung Ecobubble 10kg (WW10TA046AE) mới 2022, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Ecobubble 10kg (WW10TA046AE) với công nghệ giặt bong bóng EcoBubble, giúp đánh bật vết bẩn, cặn bám cứng đầu, bảo vệ quần áo luôn bền màu.

Máy giặt Samsung Ecobubble 10kg (WW10TA046AE) là dòng máy giặt cửa trước, lồng ngang, khối lượng giặt 10kg được sản xuất 2021 tại Việt Nam. Máy giặt được người tiêu dùng biết đến và yêu thích bởi giá thành rẻ, thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hữu ích cho người sử dụng.

máy giặt samsung ecobubble 10kg (ww10ta046ae)

Tính năng công nghệ nổi trội máy giặt Samsung Ecobubble 10kg (WW10TA046AE)

Thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn

Máy giặt Samsung Ecobubble 10kg (WW10TA046AE) với thiết kế tinh tế, hiện đại, phủ lên mình gam màu trắng, tô điểm cho không gian nội thất thêm phần sang trọng hơn.

Ngoài ra, khối lượng giặt lớn lên đến 10kg là lựa chọn phù hợp cho gia đình có nhu cầu giặt cao hoặc có số thành viên nhiều từ 4 đến 7 thành viên.

Công nghệ Digital Inverter vận hành bền bỉ

Máy giặt được trang bị động cơ Digital Inverter kết hợp với công nghệ truyền động gián tiếp ( dây curoa), giúp quá trình hoạt động êm ái, vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.

máy giặt samsung ecobubble 10kg (ww10ta046ae)Công nghệ tạo bong bóng Eco Bubble

Eco Bubble công nghệ kích hoạt nước giặt thành giọt bong bóng siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn, cặn bám gây hại trên quần áo, bảo vệ quần áo bền màu đến 45%.

Giặt hơi nước nóng, diệt khuẩn lên đến 99.9%

Chế độ giặt Steam hơi nước loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây dị ứng trên áo quần, bảo vệ làn da cả gia đình bạn.

Nhắc nhở vệ sinh lồng giặt với chế độ Drum Clean

Với chế độ Drum Clean tự động nhắc nhở vệ sinh lồng giặt khi cần thiết, bạn sẽ không phải đau đầu vì phải nhớ lịch vệ sinh, máy giặt nhà bạn sẽ luôn ở trạng thái sạch sẽ nhất mà không cần dùng đến hóa chất.

Bubble Soak chế độ ngâm bong bóng

máy giặt samsung ecobubble 10kg (ww10ta046ae)

Chế độ ngâm Bubble Soak giúp bạn không phải đau đầu vì những vết bẩn cứng đầu như cà phê, tương ớt,.. những vết bẩn sẽ được loại bỏ nhanh nhất, và hiệu quả nhất, trả lại vẻ đẹp ban đầu cho quần áo bạn.

Hộp bột giặt đặc biệt với hệ thống xả thông minh

Hộp bột giặt StayClean với thiết kế đặc biệt, hệ thống xả nước thông minh, giúp quá trình hòa tan bột giặt hiệu quả nhất, giảm thiếu tồn đọng bột giặt sót sau quá trình giặt.

Công nghệ chống rung, chống ồn VRT

Với thiết kế khung máy hiện đại, kết hợp cảm biến chống rung giúp quá trình giặt êm ái hơn, giảm độ ồn lên đến 30%. Bạn không phải mệt mỏi với những tiếng ồn, rung như những dòng máy giặt bình thường.

Kết nối thông minh với điện thoại

Chỉ cần tải app Smart Check và kết nối chiếc điện thoại thông minh của bạn, quá trình giặt sẽ được kiểm soát trên bàn tay. Không những thế, tính năng này còn giúp bạn phát hiện và hướng dẫn sửa chữa một số lỗi thường gặp.

máy giặt samsung ecobubble 10kg (ww10ta046ae)

Gía bán máy giặt Samsung Ecobubble 10kg (WW10TA046AE)

Hiện tại máy giặt Samsung Ecobubble 10kg (WW10TA046AE) có giá giao động từ 8.900.000vnđ-11.490.000vnđ

Nơi bán máy giặt Samsung Ecobubble 10kg (WW10TA046AE)

Bạn có thể dễ dàng tìm mua máy giặt Samsung Ecobubble 10kg (WW10TA046AE) tại trang bán hàng uy tín hoặc siêu thị điện máy lớn toàn quốc như: Samsung.com; Điện máy Xanh, Nguyễn Kim, Midea,…

Mách nhỏ bạn một số tiện ích máy giặt Samsung Ecobubble 10kg (WW10TA046AE) 

 1. Sử dụng máy giặt để giặt giày

Đối với những đôi giày hằng ngày, bạn loại bỏ sỏi, đất dính dưới đế giày, tháo dây giày và miếng lót đế giày và cho tất cả vào túi giặt chuyên dụng. Bạn chọn chế độ giặt như bình thường với nhiệt độ tầm 40 độ C, tốc độ vắt 400, đôi giày của bạn sẽ được làm sạch đẹp như mới.

 2. Sử dụng máy giặt làm sạch đồ chơi

Với đồ chơi trẻ con, bạn không phải lau chùi tốn thời gian, chỉ cần 1 chiếc túi giặt chuyên dụng và cài đặt chế độ giặt khử trùng. Đồ chơi của con bạn sẽ được làm sạch hiệu quả, và khử trùng tuyệt đối.

 3. Sử dụng máy giặt vệ sinh thảm lau nhà 

Thảm lau nhà thường rất bẩn, bạn mất rất nhiều thời gian cho việc xử lý sạch nó. Với máy giặt Samsung WW10TA046AE bạn chỉ cần điều chỉnh chế độ giặt nước nóng và đợi chu trình kết thúc, thảm nhà bạn sẽ được làm sạch như mới.

 

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!