Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang 8kg giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua máy giặt Samsung cửa ngang 8kg. Nhưng lại đang phân vân không biết giá cả thế nào là hợp lý. Vậy thì 1 trong 3 gợi ý máy giặt Samsung cửa ngang 8kg giá tốt nhất này sẽ là lựa chọn đáng để bạn tham khảo. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg Ww80t3020ww – Giá tham khảo: 4.999.000 vnđ – 5.990.000 vnđ

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg Ww80t3020ww được thiết kế hiện đại, cùng sắc trắng tinh tế làm tăng vẻ đẹp không gian nhà bạn. Với thiết kế lồng ngang sang trọng cùng lồng giặt rộng rãi giúp bạn thoải mái giặt giặt giũ. Khối lượng giặt 8kg rất phù hợp với những gia đình đông thành viên. Với công nghệ Inverter hiện đại giúp cho lượng điện năng nhà bạn được tiết kiệm tối ưu, nâng cao hiệu quả giặt và máy vận hành bền bỉ lâu dài.

Ngoài ra máy giặt Samsung cửa ngang 8kg Ww80t3020ww còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại chế độ giặt nước nóng Hotwash giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Tiêu diệt tối đa các loại vi khuẩn là nguyên nhân gây dị ứng để bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Chế độ Quick Wash, máy giặt sẽ giặt xong quần áo chỉ trong 18 phút nên tiết kiệm rất nhiều thời gian và lượng điện năng tiêu thụ. Thêm vào đó là chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp bạn không phải mất thời gian để vệ sinh.

Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang 8kg giá tốt
Máy giặt Samsung bền bỉ giá tốt

2. Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg Ww80j52g0kw/sv – Giá tham khảo: 7.390.000 vnđ

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg Ww80j52g0kw/sv lồng ngang được thiết kế mang sắc trắng cổ điển, thanh lịch, thiết kế gọn nhỏ phù hợp với mọi không gian nhà bạn. Ngoài ra, máy giặt được thiết kế có bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, giúp bạn dễ dàng trong việc điều chỉnh máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cũng có công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện nước tối đa trong lúc vận hành giúp bạn giảm thiểu chi phí về điện nước.

Giặt hơi nước ở nhiệt độ cao giúp diệt tất cả các vi khuẩn có hại gây dị ứng, mẩn ngứa, bảo vệ làn da của bạn và người thân. Lồng giặt của máy giặt Samsung cửa ngang 8kg Ww80j52g0kw/sv được làm từ thép không gỉ cùng các lỗ thoát nước nhỏ hình kim cương, đảm bảo quần áo giặt sạch nhanh chóng mà còn bảo vệ sợi vải giúp quần áo bền hơn. Có tốc độ vắt cao làm cho quần áo khô nhanh hơn, phù hợp với những ngày mưa âm u không có nắng.

Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang 8kg giá tốt
Mức giá đi đôi với chất lượng

3. Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg Ww80h5290ew/sv – Giá tham khảo: 6.800.000 vnđ 

Với thiết kế cửa ngang hơi cong ở mặt trước khiến cho máy giặt Samsung 8kg Ww80h5290ew/sv mang lại sự sang trọng, hiện đại theo phong cách Châu Âu cho ngôi nhà của bạn. Khối lượng giặt 8 kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình từ 4- 5 người.

Công nghệ đột phá Eco Bubble của máy giặt Samsung Ww80h5290ew/sv sủi bọt bột giặt trước khi máy bắt đầu chế độ giặt. Điều này làm cho xà phòng được đánh nhỏ và thấm sâu, làm sạch đến từng sợi vải. Công nghệ này cũng không cần việc làm nóng nước, giúp bạn tiết kiệm được điện năng và nước cho mình. Được trang bị tới 14 chương trình giặt, đáp ứng tối đa nhu cầu giặt giũ và mục đích sử dụng của bạn.

Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg Ww80h5290ew/sv có lồng giặt kim cương giúp quần áo sạch hơn, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút giúp quần áo được giặt nhanh hơn, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Ngoài ra, máy được trang bị công nghệ Eco Tub Clean làm cho máy tự vệ sinh lồng giặt, loại bỏ cặn bột giặt cùng bụi bẩn tích tụ từ việc giặt quần áo, bảo vệ sức khỏe gia đình và tiết kiệm thời gian của bạn vì bạn không cần phải vệ sinh lồng giặt.

Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang 8kg giá tốt
Máy giặt Samsung cửa ngang 8kg giá tốt được nhiều người yêu thích

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung cửa ngang 8kg giá tốt mà Websosanh.vn giới thiệu cho bạn, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên so sánh giá máy giặt tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!