Máy giặt Samsung WF8690 - Máy giặt cho gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua một máy giặt nhỏ và vừa cho gia đình ít người mà vẫn có những tính năng vượt trộ nhất. Máy giặt lồng ngang 7kg Samsung WF8690NGW có lẽ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Máy giặt Samsung WF8690NGWđược thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 600x550x850mm, trọng lượng 70kg với màu trắng bóng sang trọng. Bảng điều khiển điện tử và các nút bấm được đặt ở mặt trước của máy, bạn có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh chế độ giặt tương đương với lượng quần áo bạn đã cho vào. Máy có thể giặt được tối đa 7kg quần áo, phù hợp với gia đình trẻ hoặc các gia đình từ 3-4 người.

Máy giặt Samsung WF8690NGW có sẵn 10 chương trình giặt cho nhiều loại vải và loại quần áo khác nhau như: giặt cô-tông trẻ em, cô-tông thông thường, vải đậm màu dễ phai, vải bóng, jeans, đồ thể thao, vải lụa mềm, vải len… với lượng nước tiêu thụ trung bình là 48 lít nước, không quá nhiều cho mỗi lần giặt.

Máy giặt Samsung WF8690NGW còn có chức năng giặt nước nóng, giúp quần áo nhanh sạch hơn với nước lạnh.Máy giặt được trang bị bộ gia nhiệt Ceramic Heater ở bên trong có chức năng làm nóng nước thông thường được cấu tạo bởi hợp kim. Trong quá trình hoạt động, bộ gia nhiệt hợp kim tiếp xúc với các phân tử khoáng chất trong nước, gây ra quá trình oxy hóa và gỉ sét trên bề mặt của bộ gia nhiệt. Những bộ gia nhiệt hợp kim như vậy có tuổi đời trung bình là 3 năm.Hiện nay, bộ gia nhiệt trong máy giặt Samsung đã được bọc thêm 2 lớp tráng gốm sứ láng bóng, ngăn quá trình oxy hóa với khoáng chất, tăng độ bền lên tới 10 năm, thay vì 3 năm ở bộ gia nhiệt hợp kim thông thường.

Bộ gia nhiệt gốm sứ của Samsung chỉ tiêu hao khoảng 1.8%, tiết kiệm gấp 3 lần điện năng so với bộ gia nhiệt hợp kim thông thường, giúp tiết kiệm điện năng lên tới 3 lần so với các máy giặt khác. Ngoài ra, bộ gia nhiệt còn giúp giảm thời gian làm nóng nước khi giặt nóng giảm tới 3 lần so với bộ gia nhiệt hợp kim thông thường.

Đặc điểm nổi bật nhất của máy lồng giặt với thiết kế bề mặt kim cương độc đáo bao gồm hàng ngàn lỗ thoát nước nhỏ bằng 75% so với thông thường nằm sâu giữa những chỗ lõm của hình kim cương. Thiết kế mới này giúp các sợi vải không lọt qua lỗ thoát nước và bề mặt vải không trở nên hư tổn. Không chỉ giữ gìn quần áo luôn như mới, đây được coi là giải pháp tuyệt vời cho các chất liệu vải mỏng và cao cấp.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có chức năng khóa an toàn đối với trẻ em, giúp các gia đình có trẻ nhỏ không phải lo lắng khi có máy giặt này ở trong nhà. Với giá từ 6.210.000 đồng và được bảo hành 5 năm cho động cơ, Samsung WF8690NGW được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình nhỏ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!