Máy giặt Sanyo ASW-U800ZT cho quần áo luôn bền đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn- Sanyo ASW-U800ZT với tính năng giặt bằng sóng siêu âm giúp quần áo không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn luôn bền đẹp.

Sanyo ASW-U800ZT là chiếc máy giặt tầm trung của thương hiệu Sanyo sử dụng nhiều công nghệ giặt tiên tiến. Có giá bán phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng, Sanyo ASW-U800ZT là sự lựa chọn của nhiều gia đình để việc giặt giũ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Hiện nay, trên thị trường Sanyo ASW-U800ZT có giá bán từ 5.550.000 đồng.

1. Thiết kế hiện đại

Sanyo ASW-U800ZT với thiết kế hiện đại và sang trọng

Sanyo ASW-U800ZT với thiết kế hiện đại và sang trọng

Sanyo ASW-U800ZT được thiết kế với hai màu bạc và vàng kim cùng kích cỡ 994 x 589 x 620 mm không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với mọi không gian. Với thiết kế hài hòa, đẹp mắt Sanyo ASW-U800ZT không chỉ để giặt giũ mà còn góp phần trang hoàng không gian của gia đình bạn. Đặc biệt, với thiết kế thùng nghiêng Sanyo ASW-U800ZT giúp bạn dễ dàng trong thao tác bỏ quần áo vào thùng và lấy quần áo đã giặt ra ngoài.

2. Đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất

Sanyo ASW-U800ZT có khối lượng giặt 8 Kg phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Sử dụng những công nghệ giặt tiên tiến của Sanyo, chiếc máy giặt này hứa hẹn phục vụ việc giặt giũ cho gia đình bạn một cách tối ưu. Với thiết kế chế độ phun nước theo từng luồng nước cực mạnh giúp máy giặt đánh bật các vết bẩn trên quần áo, khiến cho quần áo được giặt sạch sẽ tinh tươm. Hơn nữa, Sanyo ASW-U800ZT sử dụng sóng siêu âm với hàng triệu bọt khí vỡ ra trong mỗi phút không chỉ đánh văng các vết bẩn khỏi quần áo mà còn tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn.

Sanyo ASW-U800ZT giặt quần áo sạch sẽ, tinh tươm

Sanyo ASW-U800ZT giặt quần áo sạch sẽ, tinh tươm

Ngoài ra, Sanyo ASW-U800ZT có các phân tử Ag+ từ mâm bạc giúp khử trùng nước trong thùng giặt giúp cho quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn loại bỏ được các nguy cơ dị ứng, an toàn với làn gia của các thành viên trong gia đình. Với 9 chế độ giặt khác nhau

Sanyo ASW-U800ZT giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp với quần áo của gia đình mình để quần áo được giặt sạch tối ưu và bền đẹp lâu hơn. Hơn nữa, nếu gia đình bạn sống ở khu vực có điện áp không ổn định thì tính năng tự khởi động lại sau khi mất điện sẽ giúp bạn không phải lặp lại các thao tác đã thực hiện trước đó nếu bị cắt điện đột ngột trong khi máy giặt đang hoạt động.

3. Vắt cực khô

Sanyo ASW-U800ZT được cải thiện tính năng vắt nhờ sự chuyển động tròn với tốc độ nhanh giúp quần áo được vắt khô nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện vì không sử dụng máy nóng. Điều này giúp quần áo của gia đình bạn khô nhanh hơn, đặc biệt là trong những ngày trời âm u, không có nắng.

4. Hạn chế

Tuy có giá bán khá phải chăng cùng với nhiều ưu điểm nhưng Sanyo ASW-U800ZT cũng không tránh khỏi một số nhược điểm như: lượng nước tiêu thụ khá lớn (125 lít), khá ồn khi máy vận hành,…

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!