Máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2W/SV + Sấy 7kg có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có một nhìn nhận khách quan hơn về vấn đề máy giặt sấy Addwash 10.5kg Samsung WD10N64FR2W/SV + Sấy 7kg có tốt không? Hãy cùng Websosanh tổng hợp những thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm này để có quyết định chính xác khi chọn mua cho gia đình nhé!

Đôi nét về thương hiệu Samsung

Samsung là thương hiệu được thành lập năm 1938 đến từ Hàn Quốc, tập trung vào các lĩnh vực máy giặt, tivi, máy lạnh,… . Tại Việt Nam, tổ hợp nhà máy sản xuất đặt tại TP. Hồ Chí Minh – đây là nhà máy lớn thứ 2 trên thế giới sau nhà máy ở Mexico.

Máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2W/SV + Sấy 7kg
Đôi nét về thương hiệu Samsung

Hiện nay, các loại máy giặt sấy Samsung đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng với mẫu mã đa dạng, tính năng nổi vật và công nghệ hiện đại. Đặc biệt nhất, dòng máy giặt sấy Addwash 10.5kg Samsung WD10N64FR2W/SV + sấy 7kg đã được sản xuất tại Việt Nam hiện nay.

Máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2W/SV + Sấy 7kg có tốt không?

Để biết model máy giặt sấy Samsung Addwash 10.5Kg WD10N64FR2W/SV này có tốt không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết các tiêu chí sau:

1. Thiết kế máy giặt sấy Samsung Addwash 10.5Kg WD10N64FR2W/SV

Máy giặt sấy Addwash 10.5 kg Samsung WD10N64FR2W/SV + sấy 7kg có thiết kế hiện đại với hai gam màu chủ đạo trắng thanh lịch và đen sang trọng tạo nên nét nổi bật cho không gian căn nhà. Vỏ ngoài của máy giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền chắc chắn, kết hợp với nắp máy sử dụng kính chịu lực cứng cáp nhằm tăng tuổi thọ và sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp 2 chức năng giặt và sấy vô cùng tiện lợi có thể tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể cho gia đình. Sở hữu khối lượng giặt 10.5kg cùng khối lượng sấy 7kg giúp máy đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2W/SV + Sấy 7kg
Khối lượng giặt phù hợp cho gia đình trên 6 người

2. Tính năng nổi bật, công nghệ ưu việt

Ngoài sở hữu một thiết kế bên ngoài sang trọng, thì sản phẩm này được tích hợp nhiều tính năng cực kỳ nổi bật, thu hút sự chú ý của người dùng. Có thể kể đến như:

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu với công nghệ Digital Inverter

Máy giặt Samsung WD10N64FR2W/SV 10.5kg được trang bị công nghệ Digital Inverter với động cơ biến tần truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa trong lúc hoạt động, làm giảm nỗi lo âu về chi phí điện hàng tháng.

Máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2W/SV + Sấy 7kg
Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Tích hợp chức năng giặt, sấy tiện lợi

Máy giặt sấy Addwash lồng ngang cửa trước với khối lượng giặt là 10.5kg và khối lượng sấy là 7kg nhờ vào việc tích hợp chức năng sấy không chỉ giúp quần áo khô nhanh hơn, mà còn tiết kiệm được thời gian phơi quần áo và chi phí để mua thêm máy sấy. Máy có chế độ giặt trong vòng 18 phút và sấy trong 41 phút cho 1kg quần áo mỏng nhẹ. Vì vậy, quần áo được sấy vẫn còn lưu lại độ ẩm nên cần phơi quần áo thêm sau khi đã sấy để giúp đồ khô hoàn toàn.

Tiết kiệm bột giặt và tăng khả năng giặt sạch nhờ công nghệ bong bóng Eco Bubble

Máy giặt sấy Addwash WD10N64FR2W/SV được trang bị công nghệ bong bóng Eco Bubble, giúp đánh tan bột giặt tạo thành những bọt bong bóng siêu mịn có thể thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải giúp lấy đi các vết bẩn một cách dễ dàng, giữ màu cho quần áo luôn mới mà không cần dùng đến nước nóng.

Đánh bay các vết bẩn nhờ chế độ ngâm Bubble Soak

Các vết bẩn cứng đầu như cà phê, nước trà, bùn đất, kẹo cao su,… không thể giặt sạch hoàn toàn bằng cách giặt thông thường mà phải xử lý sơ trước khi cho vào máy giặt. Bởi vậy, máy giặt Samsung WD10N64FR2W/SV đã được trang bị thêm chế độ ngâm Bubble Soak nhằm tăng thời gian ngâm quần áo để hỗ trợ làm mềm sợi vải và loại bỏ những vết bẩn cứng đầu hiệu quả mà không xử lý trước bằng tay.

Kháng khuẩn và khử mùi hôi với chế độ sấy hơi Airwash

Máy giặt sấy Samsung 10.5kg WD10N64FR2W/SV với chế độ sấy hơi Airwash giúp làm sạch quần áo, diệt khuẩn và khử mùi hôi bám trên quần áo nhờ các luồng khí cực nóng, giúp giặt sạch sẽ, bền đẹp và không bám mùi khó chịu mà không cần dùng tới hóa chất.

Công nghệ giặt bằng hơi nước giảm nhăn quần áo và diệt khuẩn

Máy giặt sấy này sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao giúp loại sạch vi khuẩn và các chất gây dị ứng trên quần áo nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Bên cạnh đó, hơi nước còn giúp sợi vải giãn nở nhằm giảm nhăn hiệu quả và tiết kiệm thời gian là ủi.

Chức năng tự vệ sinh lồng giặt

Chức năng tự vệ sinh lồng giặt của máy rất tiện lợi, giúp ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ xơ vải, bụi bẩn, mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu và tiết kiệm được thời gian, chi phí.

Trợ lý giặt thông minh AI tiện lợi

Máy giặt WD10N64FR2W/SV sử dụng hệ thống Q-rator tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo AI có khả năng phân tích thói quen sử dụng máy giặt, rồi đưa ra những gợi ý cho chu trình giặt phù hợp. Chuyên mục “Home Care” trên máy giúp dễ dàng chẩn đoán và khắc phục sự cố tiện lợi hơn.

Thêm đồ giặt dễ dàng với cửa phụ Add Door tiện lợi

Điều đặc biệt của máy giặt Samsung WD10N64FR2W/SV là được tích hợp cửa phụ Add Door thuận tiện cho việc thêm đồ giặt vào máy bất cứ lúc nào khi máy đang hoạt động mà không phải tạm dừng và mở nắp máy.

Máy giặt sấy Addwash 10.5Kg Samsung WD10N64FR2W/SV + Sấy 7kg
Thêm đồ giặt dễ dàng

Chế độ giặt, sấy chỉ 59 phút Wash Dry tiết kiệm thời gian

Máy giặt sấy Samsung Addwash 10.5Kg WD10N64FR2W/SV có thể thoải mái lựa chọn chế độ giặt sạch và sấy khô nhanh với khối lượng ít quần áo. Máy giặt trong vòng 18 phút và sấy trong 41 phút cho 1kg quần áo mỏng nhẹ giúp tiết kiệm thời gian, điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Qua những đánh giá chi tiết về thiết kế, tính năng và công nghệ nổi bật trên có thể thấy máy giặt sấy Addwash 10.5kg Samsung WD10N64FR2W/SV + Sấy 7kg là một sản phẩm tương đối tốt và thích hợp với các gia đình đông người (trên 7 thành viên).

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!