Đánh giá máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9,5kg WD95T754DBX/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ hiểu được phần nào nhu cầu mà Samsung cho ra mắt máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9,5kg WD95T754DBX/SV để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Samsung cho ra mắt máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9,5kg WD95T754DBX/SV để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng khi tích hợp cả tính năng sấy vào máy giặt giúp tiết kiệm không gian sống và mang lại tiện nghi nhiều hơn cho người sử dụng.

1. Thông tin sản phẩm

  • Trọng lượng của máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter WD95T754DBX/SV là 9,5 kg.
  • Khối lượng giặt 9.5 kg của Samsung Addwash Inverter WD95T754DBX/SV rất phù hợp cho những hộ gia đình đông thành viên (từ 5-7 người)
  • Máy giặt có tổng cộng có 24 chu kỳ giặt độc đáo để đáp ứng mọi tình huống như giặt nhanh 15 phút, giặt hơi nước, giặt đồ len, giặt siêu im lặng, giặt siêu nhanh, cotton,  đồ len và 16 tùy chọn giặt khác.
máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9,5kg WD95T754DBX/SV
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9,5kg WD95T754DBX/SV có giá tham khảo dưới 11 triệu đồng.

2. Điểm cần cân nhắc khi mua máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9,5kg WD95T754DBX/SV

2.1. Ưu điểm

  • Máy giặt sấy Addwash Inverter 9,5kg WD95T754DBX/SV của Samsung được trang bị công nghệ QuickDrive độc ​​quyền, giúp tăng đáng kể tốc độ và hiệu quả của quy trình giặt giũ của bạn, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc giặt giũ.
  • Máy sử dụng cùng một lồng giặt quay tốc độ cao và vòi nước nhanh như chớp để tạo điều kiện cho các bong bóng siêu mịn EcoBubble xâm nhập vào quần áo. Chu trình giặt hoàn tất chỉ trong 39 phút, cho phép bạn giặt sạch quần áo một cách nhanh chóng.
  • Nhờ có tính năng của EcoBubble mà việc loại bỏ vết bẩn và bảo vệ quần áo trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Bảng điều khiển thông minh giúp ghi nhớ các tùy chọn giặt của bạn và đề xuất các tùy chọn mới.
máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9,5kg WD95T754DBX/SV
Ưu điểm của máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9,5kg WD95T754DBX/SV
  • Công nghệ AirWash không chỉ giúp ngăn ngừa vô số tác nhân gây dị ứng da mà còn có tác động khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả với hiệu suất lên đến 99,9%, góp phần bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe gia đình bạn.
  • Máy giặt Samsung 9.5 kg này được trang bị động cơ Digital Inverter cho phép vận hành êm ái nhờ trang bị nam châm vĩnh cửu giúp giảm ma sát trong quá trình vận hành. Kéo dài hơn (lên đến 23 năm) và tiết kiệm năng lượng hơn.
  • Được thiết kế với một cửa bên dễ vào được gọi là “Cửa phụ”, có thể được sử dụng để cho nhiều quần áo vào bất cứ lúc nào, thay vì phải đợi đến chu trình tiếp theo.
  • Máy vận hành êm ái và tiêu thụ ít điện năng hơn đáng kể so với các dòng máy thông thường khác cùng giá trên ngoài thị trường.
  • Máy có thể xả nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng.
  • Tính năng khóa trẻ em
  • Samsung Addwash Inverter 9,5kg WD95T754DBX/SV có cài đặt hẹn giờ giúp bạn dễ dàng làm chủ thời gian về việc giặt giũ hơn.

2.2. Có nên mua máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9,5kg WD95T754DBX/SV giá 13 triệu đồng?

máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9,5kg WD95T754DBX/SV
Nhược điểm của máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9,5kg WD95T754DBX/SV

Máy giặt sấy Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV có giá trên thị trường khoảng 13 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao so với 1 số sản phẩm máy giặt sấy khác, tuy nhiên, lí do là đây là máy giặt động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ và êm ái hơn so với máy giặt bằng dây curoa, vì vậy hoàn toàn xứng đáng để đầu tư.

Hơn nữa, máy giặt Samsung Inverter WD95T754DBX/SV sở hữu bảng điều khiển thông minh AI Control có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng của bạn. Đây là một trong dòng máy giặt Samsung AI thông minh và tiện lợi nhất mà nhiều người tìm mua, vì vậy bạn có thể ưu tiên lựa chọn này trang bị công nghệ hiện đại nhất nhé.

Nếu bạn muốn chọn sản phẩm giá rẻ hơn, tham khảo máy giặt sấy Máy giặt sấy 9,5kg (WD95T4046CE) 9.5kg giá chỉ 9 -10 triệu đồng, cả 2 thiết bị đều có những tính năng như tốc độ quay tiết kiệm thời gian giúp người sử dụng không phải chờ đợi lâu hay các tính năng hiện đại khác như tính năng của EcoBubble giúp đánh bay các vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Dựa vào các đánh giá chi tiết về từng tính năng của máy giặt sấy Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV ta thấy được đây là sự lựa chọn ấn tượng cho các hộ gia đình có từ 5 đến 7 người.

Hy vọng đây sẽ là một bài viết thú vị dành cho tất cả mọi người đang có nhu cầu về máy giặt.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!