Máy giặt sấy có tốn điện không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy là sản phẩm tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian và diện tích lắp đặt, nhưng liệu sản phẩm có ngốn điện không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Hiện nay, máy giặt sấy không còn là sản phẩm xa lạ với các gia đình Việt nữa. Với nhiều tiện ích mang đến trong quá trình sử dụng, máy giặt sấy trở thành sản phẩm được quan tâm hàng đầu hiện nay. Máy giặt sấy có tốn điện không? Có nên mua không? đang là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Hãy cùng bài viết đi tìm câu trả lời ngay nhé!

Tổng quan về máy giặt sấy

Máy giặt sấy
Máy giặt sấy là sản phẩm 2 in 1 tích hợp 2 chức năng giặt và sấy tiện lợi

Máy giặt là sản phẩm thông dụng được lựa chọn sử dụng nhiều trong các gia đình, giúp các bà mẹ nội trợ đỡ vất vả hơn. Để có thể tương thích với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, các nhà sản xuất máy giặt đã không ngừng cải tiến và sản xuất ra các sản phẩm hiện đại, máy giặt sấy chính là một trong số đó.

Máy giặt sấy hay còn được gọi là máy giặt kèm chức năng sấy, là sản phẩm 2 trong 1 vừa có thể làm sạch vừa có thể làm khô quần áo. So với việc lựa chọn 1 chiếc máy giặt và 1 chiếc máy sấy riêng biệt, cồng kềnh thì máy giặt sấy không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn làm gọn không gian trong gia đình bạn nữa đấy!

Máy giặt sấy có tốn điện không?

Máy giặt sấy
Máy giặt sấy có tốn điện không?

Một trong những điều mà người tiêu dùng băn khoăn về sản phẩm máy giặt sấy chính là máy giặt sấy có tốn điện không? Là sản phẩm tích hợp cả 2 chức năng giặt và sấy nên máy giặt sấy được chia ra làm 2 giai đoạn riêng biệt là giặt và sấy khô quần áo. Chính vì thế mà lượng điện năng tiêu thụ ở 2 giai đoạn nay cũng khác nhau.

Ở giai đoạn giặt quần áo, lượng điện năng tiêu thụ không khác gì một chiếc máy giặt thông thường, lượng điện năng tiêu thụ trung bình chỉ rơi vào khoảng 20Wh/kg quần áo.

Đối với gia đoạn sấy khô thì máy giặt kèm sấy lại hoạt động không khác gì một chiếc máy sấy quần áo chuyên dụng với công suất trung bình khoảng 2000W, thời gian sấy có thể từ 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi nên sẽ ngốn khoảng 2 số điện trong mỗi lần sấy.

Nhìn chung, máy giặt sấy sẽ không hề tốn điện nếu các bạn không sử dụng chức năng sấy khô quần áo. Còn nếu sử dụng chế độ sấy thì sẽ tiêu tốn một lượng điện năng kha khá đấy!

Có nên mua máy giặt sấy không?

Máy giặt sấy
Có nên mua máy giặt sấy để sử dụng

Máy giặt sấy là sản phẩm có nhiều tiện ích khi sử dụng nhưng giá thành lại không hề rẻ, vì thế rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn liệu có nên mua sản phẩm này sử dụng không. Hãy cùng điểm qua một số ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm của máy giặt sấy

+ Đa số các sản phẩm máy giặt sấy của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Electrolux, LG, Samsung,… đều được ứng dụng các công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu quả giặt quần áo sạch quần áo, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

+ Máy giặt kèm sấy giúp tiết kiệm được tối đa không gian. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế mang phong cách hiện đại, là điểm nhấn nổi bật giúp không gian thêm sang trọng và thẩm mỹ hơn.

+ Với chế độ sấy khô hiện đại, rất tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là vào những ngày mưa quần áo ẩm ướt, có mùi hôi khó chịu thì bạn chỉ cần vài thao tác đã có những bộ quần áo thơm tho rồi.

+ Máy giặt sấy có nhiều khối lượng và kiểu dáng cũng như mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chế độ bảo hành lâu hơn so với các sản phẩm máy giặt thông thường.

Nhược điểm của máy giặt sấy

+ Giá thành cao hơn so với máy giặt thông thường

+ Tiêu tốn lượng điện năng kha khá nếu sử dụng chế độ sấy

+ Nếu giặt sấy xong không lấy quần áo ra luôn sẽ khiến quần áo bị nhăn

Qua ưu nhược điểm của máy giặt sấy, chúng ta có thể thấy sản phẩm này mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng, là thiết bị hữu ích với các gia đình Việt. Tuy nhiên, do giá thành sản phẩm thường khá cao nên tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của mình mà bạn hãy tự cân nhắc việc có nên mua máy giặt sấy hay không nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!