Máy giặt sấy LG WF1260ERD cho không gian thêm sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sử dụng những công nghệ giặt tiên tiến của LG, LG WF1260ERD còn được thiết kế với màu đỏ và các hoa văn tinh tế giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng.

Ngày nay, máy giặt đã trở thành vật dụng không còn xa lạ với các gia đình để giúp cho việc giặt giũ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt của các hãng khác nhau như Electrolux, Samsung, Hitachi,… Cùng cạnh tranh với các thương hiệu ấy, LG luôn không ngừng sáng tạo, đột phá không chỉ trong công nghệ giặt mà còn trong thiết kế.

Máy giặt sấy LG WF1260ERD là một sản phẩm sử dụng các công nghệ giặt hiện đại của LG hứa hẹn sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

1. Thiết kế đẹp mắt

LG WF1260ERD với thiết kế sang trọng

LG WF1260ERD với thiết kế sang trọng

Thiết kế nhỏ gọn cùng màu đỏ và các hoa văn tinh tế, máy giặt sấy LG WF1260ERD không chỉ phù hợp với mọi không gian, giúp tiết kiệm tối đa diện tích xung quanh mà còn khiến không gian nhà bạn trở nên sang trọng, tươi vui. Với một chiếc máy giặt đẹp mắt sẽ khiến bạn cảm thấy hứng thú hơn trong mỗi lần giặt giũ.

2. Giải pháp cho quần áo ẩm ướt

Nếu như gia đình bạn sống trong các đô thị không có nhiều không gian để phơi quần áo hay bạn lo lắng quần áo sẽ bị ẩm ướt, nấm mốc trong những ngày mưa nhiều, độ ẩm không khí cao thì máy giặt sấy LG WF1260ERD sẽ giúp bạn giải tỏa những lo lắng ấy. Với sự tích hợp cả hai tính năng giặt và sấy, quần áo của gia đình bạn sẽ luôn khô ráo, thơm tho với máy giặt sấy LG WF1260ERD.

Với khối lượng giặt 12 Kg và khối lượng sấy 7 Kg, máy giặt sấy LG WF1260ERD có thể giặt giũ quần áo cho những đại gia đình với nhiều thành viên hay những gia đình có trẻ sơ sinh với khối lượng quần áo cần giặt lớn mỗi ngày.

3. Hệ thống giặt thông minh

Với lồng giặt được thiết kế là lồng ngang cùng 9 chế độ giặt sấy bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ giặt phù hợp với chất liệu quần áo cũng như độ bẩn của quần áo. Tính năng này không chỉ giúp quần áo được giặt sạch tối ưu mà việc giặt với chế độ phù hợp còn giúp quần áo bền đẹp lâu hơn.

Máy giặt sấy LG WF1260ERDsử dụng công nghệ giặt 6 Motions mới nhất của LG cho phép máy giặt chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motions là công nghệ với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện một chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt với công nghệ 6 Motions thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong 1 chu trình (tùy chương trình giặt).

LG WF1260ERD chăm sóc quần áo như đôi tay

LG WF1260ERD chăm sóc quần áo như đôi tay

Hơn nữa, động cơ dẫn động trực tiếp biến tần giúpLG WF1260ERDhoạt động hiệu quả hơn, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc, do đó máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Nhờ tính năng này bạn có thể tiết kiệm đáng kể lượng nước và chi phí bảo hành máy giặt vì không phải bảo hành thường xuyên. Không chỉ giúp máy giặt vận hành êm ái, động cơ dẫn động trực tiếp biến tần còn giúp tăng cường hiệu quả giặt 20% so với máy giặt thông thường và giảm xoắn rối cho quần áo của bạn.

Ngoài ra, tính năng giặt sạch cặn bột giặt với cảm biến Isensor giúp cho quần áo không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn loại bỏ được cặn bột giặt, là nguyên nhân gây dị ứng, mẩn ngứa với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

4. Các tiện ích khác

Ngoài thiết kế đẹp mắt và công nghệ giặt thông minh,LG WF1260ERD còn có nhiều tiện ích được người tiêu dùng ưa thích. Trước tiên phải kể đến là chức năng khóa an toàn và bảo vệ trẻ em giúp các bà mẹ không còn phải lo lắng về những tai nạn đáng tiếc khi lũ trẻ nhà mình chơi đùa bên chiếc máy giặt đang vận hành. Hơn nữa,LG WF1260ERD có chế độ hẹn giờ giúp bạn chủ động hơn trong việc giặt giũ và chế độ tự khởi động lại khi có điện phù hợp với những khu vực có điện áp không ổn định.

5. Hạn chế

Tuy có khá nhiều ưu điểm và tiện ích nhưngLG WF1260ERD cũng không tránh khỏi một số hạn chế như: tiêu thụ điện năng cao gây tốn điện, giá thành cao. Hiện nay, máy giặt sấyLG WF1260ERD được bán trên thị trường với giá từ 27.890.000 đồng.

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!