Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg kg NA-S96FC1LVT lựa chọn hàng đầu cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic Inverter 9 kg kg NA-S96FC1LVT thiết bị giặt sấy thông minh cho cả gia đình

Panasonic Inverter NA-S96FC1LVT là mẫu máy giặt được tích hợp tính năng sấy khô tiện lợi, hỗ trợ diệt khuẩn, làm khô quần áo nhanh chóng, đặc biệt hữu ích trong những ngày mưa gió, thiếu nắng, giúp quần áo luôn thơm tho, tránh ẩm mốc. Các tính năng đặc biệt khác của sản phẩm bao gồm: giữ quần áo không có mùi mốc, tránh ẩm ướt. Khi đầu tư lắp đặt một chiếc máy giặt cho khu vực gia đình, sự tích hợp thích ứng này sẽ vừa nâng cao hiệu quả kinh tế vừa tiết kiệm chi phí.

Thiết kế tổng quan

Máy giặt có thiết kế lồng ngang hiện đại. Vỏ ngoài có cấu tạo kim loại sơn tĩnh điện màu xám bạc sang trọng

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, ít bám bẩn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Bảng điều khiển kết hợp phím và cảm ứng hiện đại, kèm hướng dẫn song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt dễ hiểu dễ sử dụng. Thêm màn hình LED hiển thị thông số sắc nét, thuận tiện cho việc theo dõi, thao tác

Nắp kính cường lực trong suốt có độ bền cực tốt giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong cũng như tránh tình trạng bạn vô tình chạm vào máy và bị bỏng

 

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg kg NA-S96FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg kg NA-S96FC1LVT chương trình giặt đa dạng

Khả năng giặt lớn và chương trình giặt đa dạng

Máy giặt và máy sấy Panasonic này có khối lượng giặt là 9 kg và khối lượng sấy tối đa là 6 kg, phù hợp với các gia đình có từ 3-5 thành viên. Chương trình giặt có thể giặt tới 9 kg quần áo cùng một lúc.

Cho phép người dùng lựa chọn cài đặt dựa trên sở thích của mình bằng cách cài đặt sẵn 16 chương trình giặt khác nhau, như giặt quần áo cotton, quần áo trẻ em, giặt nhanh trong 38 phút, giặt chăn, giặt nhẹ, chống dị ứng,…. Các chương trình này bao gồm giặt quần áo cotton, quần áo trẻ em, giặt nhanh trong 38 phút,…. yêu cầu giặt hàng ngày, tối đa hóa hiệu quả và năng suất, bảo vệ quần áo phù hợp nhiều chất liệu vải,….

Thời gian sấy có thể được điều chỉnh trên máy giặt, cho phép người dùng chủ động và linh hoạt trong việc điều chỉnh thời gian sấy quần áo phù hợp với lượng quần áo.

Ngoài ra, chế độ sấy khô giúp bảo vệ sợi vải không bị hư hại, vải không bị co rút ngay cả khi chịu nhiệt độ cao ở mức 65 độ C.

Chương trình giặt nước nóng 

Giúp loại bỏ nhiều vết bẩn khó giặt (bao gồm bùn, nước sốt và mồ hôi) trên quần áo, đặc biệt là ở những vùng khó giặt sạch như cổ và tay áo. Đồng thời, công nghệ này có hiệu quả diệt khuẩn đến 99,99% và loại bỏ 99% chất gây dị ứng, hỗ trợ bảo vệ quần áo hiệu quả hơn

Hệ thống Active Foam

Giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, tránh dư thừa cặn bột giặt, dưới tác dụng của hệ thống này hàng triệu bọt mịn được tạo ra dễ dàng thẩm thấu vào từng sợi vải, nâng cao hiệu quả làm sạch.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg kg NA-S96FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg kg NA-S96FC1LVT công nghệ ActiveFoam

Động cơ – Công nghệ tiết kiệm điện

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg kg NA-S96FC1LVT được trang bị động sơ 3Di Inverter có tác dụng kiểm soát lồng giặt với vòng quay máy nén giúp tăng cường hiệu quả làm sạch đồng thời tiết kiệm nguồn năng lượng cho cả gia đình

Kết hợp cùng AI Smartwash cảm biến thông minh có khả năng tự động điều chỉnh thời gian, lượng nước giặt/ nước xả phù hợp

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg kg NA-S96FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg kg NA-S96FC1LVT công nghệ tiết kiệm điện năng

Tính năng khóa trẻ em

Tính năng này được trang bị bảo vệ trẻ nhỏ tránh khỏi tình trạng tự ý mở cửa lồng giặt hay nghịch điều khiển khiến nước tràn ra ngoài gây nguy hiểm cho trẻ

Tổng kết

Với giá thành chỉ hơn 15 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg kg NA-S96FC1LVT với chức năng giặt sấy vô cùng tiện lợi cùng thiết kế thanh lịch sang trọng, góp phần tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!