Khám phá các tính năng của máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT là sản phẩm nổi bật đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với tính năng 2 trong 1 giặt -sấy được tích hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và được trải nghiệm chất lượng giặt giũ tốt nhất.

1. Các tính năng của máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT

1.1. Công nghệ Blue Ag giúp cải thiện chất lượng giặt

Máy giặt Inverter NA-V90FX1LVT của Panasonic sử dụng tinh thể bạc Blue Ag + và tia UV để đạt hiệu quả diệt khuẩn 99,99% mà không cần dùng nước nóng, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể và giảm thiểu tác động đến môi trường. 

1.2. Thiết kế tinh tế

Máy giặt Panasonic Inverter 9Kg NA-V90FX1LVT giúp nâng cấp ngôi nhà của bạn với kiểu dáng đẹp nhưng không kém phần tinh tế.

Máy giặt có màn hình hiển thị và bảng điều khiển bằng song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) hỗ trợ bạn dễ dàng sử dụng. Máy có 14 chương trình giặt khác nhau với khả năng chịu tải tới 9kg quần áo,  thích hợp cho gia đình có từ bốn đến năm thành viên.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT có thiết kế tinh tế

1.3. Loại bỏ vết bẩn cứng đầu bằng phương pháp StainMaster + và tính năng giặt nhanh

StainMaster + là phương pháp giặt nước nóng giúp giảm đáng kể thời gian giặt bằng cách loại bỏ các vết bẩn khó giặt ở cổ và tay áo, vết dầu và các khu vực khác.

Tính năng Active Speed ​​Wash được tích hợp trong máy giặt Panasonic này giúp giảm chu trình giặt điển hình xuống chỉ còn 38 phút, tiết kiệm thời gian rất lớn cho những ai có lối sống hiện đại bận rộn.

1.4. Active Foam là chất hòa tan chất tẩy rửa và loại bỏ vết bẩn hiệu quả nhanh

Với sự cải tiến này, bột giặt hòa tan nhanh chóng thành hàng triệu bọt khí li ti, thẩm thấu vào các sợi vải một cách nhanh chóng đặc biệt để nới lỏng và loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

1.5. Tiết kiệm một lượng lớn nước nhờ cảm biến Econavi

Máy giặt này được trang bị công nghệ Inverter và hệ thống cảm biến Econavi. Với công nghệ tiên tiến này máy có thể điều chỉnh thay đổi về nhiệt độ nước, kích thước vật liệu giặt, và tự thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho chu trình giặt. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí điện nước khi sử dụng.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện

1.6. Công nghệ biến tần hiện đại

Máy giặt Panasonic 9kg này trang bị công nghệ inverter, cho phép điều chỉnh vòng quay của động cơ phù hợp với chu trình hoạt động của lồng giặt, từ đó giảm thiểu lượng điện và nước sử dụng mà vẫn duy trì được hiệu quả của máy giặt.

1.7. Lồng giặt tự làm sạch một cách thông minh

Máy có tính năng tự làm sạch lồng giặt giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều tiền cho dịch vụ vệ sinh. Với tính năng này, lồng được làm sạch kỹ lưỡng sau mỗi lần sử dụng giúp loại bỏ bất kỳ vi khuẩn hoặc chất bẩn nào có thể tích tụ trong quá trình hoạt động.

Máy giặt Panasonic 9 kg này quay với tốc độ cao theo chuyển động tròn, giúp vắt khô quần áo nhanh chóng và giảm thời gian sấy trong những ngày mưa bão.

2. Có nên mua máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT không?

Ưu điểm của thiết bị này là thiết kế lồng ngang, cửa trước và tích hợp tính năng giặt sấy hai trong một. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi không phải sắm thêm một chiếc máy sấy để phục vụ gia đình vào những ngày thời tiết mưa kéo dài. Đồng thời, nhờ vào công nghệ sấy ngưng tụ và thiết kế lồng giặt lớn sẽ giúp quần áo của bạn được trải đều nhằm giảm tối đa tình trạng các nếp nhăn trên quần áo sau khi giặt.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT
Có nên mua máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT không?

Ngoài ra, có một ưu điểm nữa mà chắc hẳn nhiều người tiêu dùng sẽ quan tâm ngày trước khi chọn mua một chiếc máy giặt hiện đại chính là công nghệ inverter. Nếu bạn là người ưa chuộng công nghệ này thì đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho ngôi nhà của bạn. Nhờ sở hữu công nghệ Inverter này mà Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 30-50%. Góp phần giảm thiểu hóa điện tiền điện hằng tháng cho gia đình bạn.

Tuy nhiên Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FC1LVT cũng có điểm hạn chế mà nhiều người dùng cần lưu ý đó chính là các linh kiện thay thế, sữa chữa khi chẳng may máy bị hỏng là rất khó khăn.

Nhìn chung, với mức giá 12 triệu đồng thì đây là một sự lựa chọn cho những gia đình có khoảng 5 thành viên nên tham khảo. Ngoài ra, nếu gia đình bạn không có điều kiện về khả năng tài chính thì có thể lựa chọn một số dòng sản phẩm khác của LG, Electrolux, Toshiba…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!