Máy giặt sấy Panasonic thế hệ mới, mua 1 "lời" 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trước Panasonic những thế hệ mới như VF-C hay VF-R đều tích hợp thêm tính năng sấy. Máy giặt sấy Panasonic vì sao nên rinh, cùng tìm hiểu dưới đây.

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giặt sạch quần áo mà 2 dòng máy giặt cửa trước Panasonic dưới đây còn tích hợp cả tính năng sấy khô thông minh. Số tiền khách hàng bỏ qua chỉ tương đương với việc mua 1 chiếc máy giặt.

  1. Vì sao nên mua máy giặt sấy Panasonic

Việt Nam là quốc gia có khí hậu kiểu nhiệt đới gió mùa, thời tiết nóng ẩm và mưa nhiều. Chẳng khó bắt gặp tình trạng quần áo phơi cả mấy ngày liền không khô khi trời mưa hay nồm ẩm. Bạn sẽ cực kỳ khó chịu vì quần áo không được thơm tho và còn tích tụ nguy cơ chứa vi khuẩn.

Panasonic 9 kg Inverter NA-V90FC1WVT

Việc sở hữu một chiếc máy giặt là cần thiết với mỗi gia đình và cụ thể hiện nay thì máy giặt sấy lại càng thiết yếu hơn. Đã bỏ ra một khoản chi phí lớn đầu tư máy giặt rồi, cần nhu cầu sấy lại mua thêm máy sấy quần áo thì quả thực bất tiện. Nhưng hiện nay, có dòng sản phẩm tích hợp “2-trong-1” tiện ích hơn nhiều. 2 dòng máy giặt cửa trước Panasonic mang tên V-FR và V-FC thực sự đã giải quyết được nhiều trăn trở nơi khách hàng. Sản phẩm làm tốt nhiệm vụ giặt quần áo và cung cấp thêm tính năng sấy khô thông minh.

  1. Ưu điểm nổi trội mà máy giặt sấy Panasonic mới mang đến là gì?

2.1. Thiết kế hiện đại, sang trọng, màu sắc phong phú

Ở dòng máy giặt tích hợp sấy vừa trình làng V-FR và V-FC sở hữu bảng điều khiển cùng màn hình hiển thị liền mạch kéo dài, nghiêng vừa phải, có khả năng hiển thị thông tin rõ nét cho người dùng dễ dàng thao tác. Muốn lựa chọn được chế độ giặt mặc định chỉ cần vuốt nhẹ thanh trượt là được. Thao tác này nhanh nhạy, dù tay hay màn hình dính nước thì vẫn được.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVT

Thay vì phối nhiều màu sắc thì máy giặt sấy Panasonic thế hệ mới lại tinh tế, tối giản về sắc độ. Bởi thế tính ứng dụng cao, hợp được đủ kiểu nội thất từ nhà chung cư, biệt thự, nhà mặt đất…Có các tuỳ chọn màu sắc là đen ánh bạc với dòng V-FR và trắng ngọc trai hay xám ánh bạc cho V-FC.

2.2. Nhiều tiện ích tích hợp ở máy giặt sấy Panasonic

2.2.1. Tiện ích sấy

Panasonic tập trung vào tính năng cho dòng máy giặt sấy Panasonic. Tiện tích sấy được coi là tính năng cơ bản cho nhiều dòng máy giặt cửa ngang Panasonic. Tên gọi đó là Hybrid Dry lite nên có khả năng hỗ trợ sấy lên đến 2kg và có khả năng diệt khuẩn tới 99% trong quá trình dùng.

Công nghệ này gồm có:

  • Hygiene Dry là tiện ích sấy diệt khuẩn.
  • Lite Dry là sấy nhẹ, làm khô tức thì cho người đang cần đồ diện ngay.
  • Finish Dry là tiện ích sấy khô với 2kg quần áo đã được sấy khô một phần nào đấy ngoài trời.

2.2.2. Giặt diệt khuẩn

Không chỉ có công nghệ mới mà máy giặt sấy Panasonic còn vẫn kế thừa nhiều công nghệ giặt tiên tiến đã tạo nên thương hiệu cho Panasonic trước nay. Với những vật liệu mỏng, dễ bị phai màu hay biến dạng thì có chế độ giặt diệt khuẩn Blue Ag+ độc quyền cho dòng V-FR. Nhờ đó tia UV và Ion bạc sẽ loại bỏ vi khuẩn tối ưu mà không cần nhiệt cao.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT

2.2.3. Giặt nước nóng

Tính năng Stain Master+ với nhiều mức nhiệt, từ 40, 60 cho tới 90 độ C để đánh bay các vết bẩn cứng đầu từ dầu mỡ, bùn đất…

2.2.4. Làm sạch lồng giặt

Chế độ Auto Tub Care giúp làm sạch lồng giặt sau mỗi chu trình, ngăn cặn bẩn bám lại, khử mùi hôi tốt.

2.2.5. AI Smartwash và điều khiển từ xa

Đây là công nghệ vận hành nhờ kết hợp động cơ 3D Inverter cùng 4 cảm biến nước để tối ưu hoá chu trình giặt, tiết kiệm điện nước khi dùng.

Ngoài ra thì máy giặt sấy Panasonic còn có thể điều khiển từ xa thuận tiện nhờ cài ứng dụng SmartApp+.

  1. Có nên mua máy giặt sấy Panasonic không?

Giá thành của dòng máy giặt sấy Panasonic VF-R rơi vào khoảng từ 17 cho đến 19 triệu. Trong khi đó máy giặt sấy Panasonic VF-C thì khoảng từ 15,5 cho tới gần 17 triệu. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc dòng sản phẩm này về cho gia đình vì các tính năng hiện đại áp dụng cho mọi loại khối lượng khác nhau. Khối lượng giặt phổ biến từ 9-10kg, dùng được cho gia đình đông người, đáng đầu tư.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!