Máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4 11kg cao cấp có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Rosieres RILSW411sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng gam màu sang trọng làm nổi bật hơn trong không gian nội thất gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp bạn giặt sạch và sấy khô quần áo nhanh chóng và tiết kiệm điện. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có ưu điểm gì nhé.

1. Xuất xứ của máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4 11kg

Máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4 11kg cao cấp là sản phẩm cao cấp thuộc dòng thương hiệu Rosieres có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc. Với một số cải tiến so với các mẫu máy cạnh tranh, máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4 được xem là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người tiêu dùng quan tâm. 

2. Ưu điểm của máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4

2.1. Chương trình giặt ủi đa năng

15 chương trình giặt có sẵn trên máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4, bao gồm “giặt nhanh”, “giặt nhiệt độ cao”, “giặt lạnh”, “giặt đêm” và “giặt độc lập”… cho phép bạn làm sạch bất kỳ loại vải nào một cách dễ dàng. Thời lượng, nhiệt độ và khả năng giặt của các chương trình này đều đã được xác định trước cho bạn, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là chọn một chương trình phù hợp. Khi chu trình giặt hoàn tất, máy sẽ tự động chuyển sang chu trình sấy, trong khi một số model máy khác sẽ dừng lại.

Máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4 11kg cao cấp
Máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4 11kg cao cấp

2.2. Chu trình giặt lạnh ngăn không cho quần áo bị giãn

Nếu bạn có quần áo mỏng manh khi tiếp xúc với nhiệt sẽ dễ bị biến dạng phom dáng, bạn nên giặt chúng trong môi trường nước lạnh để chúng giữ được hình dạng, màu sắc ban đầu. Đây là một tính năng thực sự hữu ích để giữ cho quần áo của bạn luôn được như mới và không bị hỏng sau quá trình giặt sấy.

2.3. Tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ biến tần

Để cắt giảm chi phí lượng điện năng tiêu thụ, hệ thống biến tần đã được tích hợp trên máy giặt sấy RILSW4117TAHBR-4. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng thiết bị này hàng ngày mà không cần phải lo lắng về hóa đơn điện nước sử dụng. Đồng thời, máy có thể được sử dụng trong giờ cao điểm mà không lo quá tải hoặc cháy điện, do đó giúp máy kéo dài tuổi thọ hữu ích và đảm bảo khả năng sử dụng lâu dài.

2.4. Hoạt động êm ái và trơn tru

Khi bạn bật máy vào ban đêm, ngay cả khi bạn có con nhỏ và người già sống với bạn, bạn cũng sẽ không phải lo lắng về giấc ngủ của các thành viên trong nhà. Bởi vì máy hoạt động trơn tru, êm ái và cải thiện được trải nghiệm người dùng.

Máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4 11kg cao cấp
Máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4 11kg cao cấp

2.5. Hệ thống sấy tốc độ cao tiết kiệm thời gian

Với tính năng làm khô nhanh, bạn có thể mặc quần áo và đi làm hoặc đi học ngay mà không cần đợi quần áo khô. Đặc biệt là mùa sấy quần áo trong thời tiết mùa mưa kéo dài và nồm ẩm thì tính năng này thật sự tuyệt vời, không phải lo lắng quần áo có mùi ẩm ướt và khó chịu. Hơn nữa, tính năng này còn giúp tiết kiệm thời gian và đặc biệt hữu ích với những người có công việc bận rộn.

2.6. Máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4 được tích hợp công nghệ sấy hơi nước

Chọn phương pháp giặt bằng hơi nước nếu bạn cần chăm sóc quần áo phao, quần áo dù hoặc đồ lụa mà không lo bị nhăn hoặc phai màu. Đây là một chu trình giặt đặc biệt giúp vải không tiếp xúc với nước, cho phép vải giữ được hình dạng ban đầu và mùi hương tươi mát.

Máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4 11kg cao cấp
Máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4 11kg cao cấp

2.7.Kết nối Wifi và điều khiển từ xa dễ dàng

Kết nối máy với WiFi cho phép bạn điều khiển, lắp đặt và vận hành từ xa, loại bỏ nhu cầu xử lý thủ công hoặc di dời vật lý. Sản phẩm này đã làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Tính năng này rất đơn giản để sử dụng chỉ trong vài phút thao tác.

3. Nhược điểm của máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4 11kg

Máy giặt sấy Rosieres RILSW4117TAHBR-4 11kg cao cấp đang được bán với mức giá khoảng 24 triệu đồng tùy nơi bán.

Bên cạnh những ưu điểm thì cũng tồn tại một số nhược điểm mà bạn nên lưu ý trước khi quyết định chọn mua.

Nhược điểm của thiết bị này là có các tính năng tiện ích hạn chế. So với một số dòng máy khác thì thiết bị này không có cài đặt hẹn giờ, khóa trẻ em, tự vệ sinh lồng giặt và tự khởi động lại khi có điện. Vì vậy đối với những gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy với đa dang các tính năng tiện ích thì có thể tham khảo một số dòng máy giặt sấy khác như: Máy giặt sấy Electrolux 10 kg EWW1042AEWA, máy giặt sấy LG 10.5 kg FV1450H2B, máy giặt sấy LG FV1411D4W…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!