Đánh giá ưu nhược điểm 3 máy giặt 11kg lồng ngang cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các trang bị cao cấp nhất hiện nay như máy giặt AI với cảm biến thông minh, động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ và êm ái, bảo hành lên tới 12 năm, các dòng máy giặt 11kg lồng ngang cao cấp dưới đây xứng đáng chọn mua cho gia đình từ 6 thành viên.

Đánh giá máy giặt 11kg lồng ngang LG AI DD Inverter 11 kg FV1411S4WA

Máy giặt LG AI DD Inverter 11 kg FV1411S4WA
Máy giặt LG AI DD Inverter 11 kg FV1411S4WA

Máy giặt LG AI DD Inverter 11 kg FV1411S4WA là một máy giặt lồng ngang 11kg cao cấp, sử dụng công nghệ AI DD để chăm sóc thông minh và bảo vệ sợi vải. Máy giặt này có nhiều ưu điểm như sau:

• Công nghệ AI DD phân tích độ bẩn, khối lượng quần áo, và thói quen sử dụng của người dùng, từ đó đề xuất chế độ giặt và cài đặt phù hợp.

• Công nghệ AI DD giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn tới 18%, so với máy giặt thông thường.

• Công nghệ TurboWash giúp giặt sạch nhanh và tiết kiệm thời gian.

• Công nghệ giặt hơi nước Steam giúp giảm nhăn, diệt khuẩn, và ngăn dị ứng.

• Động cơ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, và tiết kiệm điện năng.

• Thiết kế sang trọng, hiện đại, với cửa kính cường lực và cần nâng bằng thép không gỉ.

Tuy nhiên, máy giặt 11kg cửa ngang LG AI DD Inverter FV1411S4WA cũng có một số nhược điểm như sau:

• Giá của máy giặt 11kg lồng ngang này khá cao từ 7.490.000 đồng đến 10.590.000 đồng tùy theo nơi bán và thời điểm mua hàng.

• Máy giặt 11kg AI lồng ngang cao cấp này có khối lượng lớn, chiếm nhiều không gian, và khó di chuyển nên không thích hợp với căn hộ nhỏ.

• Tuy là máy giặt AI nhưng máy giặt không có ngăn giặt xả tự động như dòng máy giặt Samsung AI do vậy người dùng phải đổ nước giặt và nước xả vào lồng giặt.

Đánh giá máy giặt 11kg cửa trước Samsung AI Ecobubble Inverter 11 kg WW11CGP44DSHSV

Máy giặt Samsung AI Ecobubble Inverter 11 kg WW11CGP44DSHSV
Máy giặt Samsung AI Ecobubble Inverter 11 kg WW11CGP44DSHSV

Máy giặt Samsung AI Ecobubble Inverter 11 kg WW11CGP44DSHSV là một máy giặt cửa trước thông minh, sử dụng công nghệ Ecobubble tạo ra bong bóng siêu mịn, giúp giặt sạch sâu và bảo vệ sợi vải. Máy giặt này có nhiều ưu điểm như:

• Công nghệ AI Wash trang bị 4 loại cảm biến để nhận biết khối lượng và độ bẩn áo quần; từ đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt xả; giúp giặt sạch hoàn hảo mà không phải tốn nhiều công sức hay xử lý trước mỗi lần giặt.

• Công nghệ AI Control ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng, mà không cần tùy chỉnh mỗi lần giặt. Máy giặt cũng có màn hình LED hiển thị thông tin rõ ràng, dễ dàng điều khiển. Máy giặt cũng có thể kết nối với điện thoại qua ứng dụng SmartThings để điều khiển máy giặt mọi lúc mọi nơi.

• Công nghệ AI Dispenser tự động phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác theo khối lượng áo quần cho hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí.

• Công nghệ Ecobubble tạo ra bọt bong bóng siêu mịn, có tốc độ thẩm thấu nhanh gấp 40 lần so với bình thường giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả và nhanh chóng. Đồng thời, công nghệ này còn giảm thiểu tình trạng bám cặn xà phòng trên quần áo cũng như bảo vệ chất liệu vải và chống phai màu đồ giặt tốt hơn 45%.

• Động cơ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, và tiết kiệm điện năng.

• Thiết kế sang trọng, hiện đại, với cửa kính cường lực và cần nâng bằng thép không gỉ.

Về điểm hạn chế, máy giặt Samsung AI Ecobubble Inverter 11 kg WW11CGP44DSHSV còn tồn tại nhược điểm nhỏ như:

• Giá của máy giặt khá cao, từ 9.990.000 đồng đến 14.990.000 đồng tùy theo nơi bán và thời điểm mua hàng.

• Máy giặt có khối lượng lớn, chiếm nhiều không gian, và khó di chuyển.

Đánh giá máy giặt 11kg cửa ngang truyền trực tiếp cao cấp Aqua Inverter 11 kg AQD-DDW1100J BK

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DDW1100J BK
Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DDW1100J BK

Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DDW1100J BK là một máy giặt lồng ngang cao cấp, sử dụng động cơ truyền trực tiếp êm ái ít tiếng ồn và bền bỉ, thêm vào đó, công nghệ Inverter để tiết kiệm điện năng và tăng độ bền. Máy giặt này có nhiều trang bị tiên tiến như:

• Công nghệ AI Smart Wash phân tích độ bẩn, khối lượng quần áo, và thói quen sử dụng của người dùng, từ đó đề xuất chế độ giặt và cài đặt phù hợp.

• Công nghệ Smart Dosing tự động phân bổ nước giặt và nước xả chính xác theo khối lượng áo quần cho hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí.

• Công nghệ Smart Dual Spray tự làm sạch mặt trong của máy giặt, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc gây mùi hôi.

• Công nghệ Refresh giúp giữ quần áo như mới, giảm nhăn và khử mùi hiệu quả.

• Thiết kế sang trọng, hiện đại với cửa kính cường lực và cần nâng bằng thép không gỉ.

• Kết nối Wifi qua ứng dụng Haismart, giúp bạn điều khiển máy giặt từ xa và nhận được các thông báo hữu ích.

Mặt hạn chế của máy giặt 11kg cửa ngang Aqua Inverter AQD-DDW1100J BK có thể kể đến như:

• Giá của máy giặt là đắt nhất trong các dòng máy giặt 11kg lồng ngang cao cấp trên, từ 11.860.000 đồng đến 14.990.000 đồng tùy theo nơi bán và thời điểm mua hàng.

• Máy giặt có khối lượng lớn, chiếm nhiều không gian, và khó di chuyển.

• Máy giặt không có chức năng giặt hơi nước, có thể không loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu hoặc các vi khuẩn gây dị ứng.

Hi vọng với những thông tin về các dòng máy giặt 11kg cửa ngang cao cấp ở trên, người đọc có thể đưa ra quyết định chọn mua máy giặt cỡ lớn phù hợp cho gia đình mình, với mức giá thành hợp túi tiền và tính năng giặt giũ lý tưởng nhất. Đừng quên so sánh giá máy giặt 11kg lồng ngang tại Websosanh.vn để tìm mua sản phẩm máy giặt chính hãng, giá tốt ngay hôm nay!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!