Máy giặt sấy Samsung có tốt không? Có tính năng nổi bật nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung có tốt không? Có tính năng nổi bật nào? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha.

Máy giặt sấy Samsung đến từ nhà sản xuất uy tín Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà nổi tiếng trên thế giới. Samsung được thành lập từ năm 1938 và là một trong những thương hiệu máy giặt rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

1. Các tính năng nổi bật

Để đánh giá các dòng máy giặt sấy Samsung Hàn Quốc tốt hay không thì phải dựa trên những ưu điểm vượt trội của nó mang lại. Cụ thể như sau:

  • Máy giặt sấy này có thiết kế rất sang trọng. Kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, hài hòa giúp cho không gian sống nhà bạn thêm đẹp mắt. Ngoài ra, máy còn được thiết kế bảng điều khiển dễ sử dụng bao gồm các nút bấm và xoay, màn hình hiện rõ các chức năng, thông số. Hơn nữa, lồng giặt được làm từ chất liệu cao cấp, không gỉ, rất bền và bảo vệ sợi vải tốt, giữ gìn quần áo không bị hỏng.
  • Máy giặt sấy Samsung sử dụng công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble giúp cho việc đánh bay những vết bẩn một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm làm hoà tan xà phòng một cách hoàn toàn, các vết bẩn khó tính nhất cũng sẽ bị đánh bay ra khỏi quần áo.
  • Máy giặt kết hợp sấy khô của Samsung còn được trang bị công nghệ Inverter tân tiến giúp cho máy không chỉ vận hành một cách êm ái, nhanh mà còn vô cùng tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.
Máy giặt sấy 2in1 Samsung đa dạng mẫu mã, đáp ứng các nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình
Máy giặt sấy 2in1 Samsung đa dạng mẫu mã, đáp ứng các nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình
  • Với cửa phụ Add Door (độc đáo chỉ có trên Samsung) thì việc thêm quần áo trong khi máy đang hoạt động trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đối với mẫu cũ muốn thêm quần áo thì phải tắt máy và giặt lại từ đầu thì đến với máy giặt sấy của Samsung bất tiện đó đã được khắc phục.
  • Nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam sẽ loại bỏ được các vết bẩn và mùi khó chịu trên quần áo một cách hiệu quả. Công nghệ này giúp cho bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện cũng như hiệu quả giặt sạch được nâng cao.
  • Chế độ Easy Iron giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn vì nó được vắt rất nhẹ nhàng. Công nghệ này chỉ có ở máy giặt Samsung.
  • Smart Check – đây là ứng dụng kiểm tra sự cố tự động trên thiết bị điện thoại thông minh giúp cho việc chuẩn đoán lỗi và các  xử lý dễ dàng. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc đáng kể cho các dịch vụ sửa chữa.
  • Lồng giặt kim cương có thiết kế rất độc đáo giúp cho việc làm sạch một cách hiệu quả mà không gây hại cho các sợi vải. Trên lồng giặt có các lỗ thoát nước hình kim cương sẽ làm cho quần áo di chuyển một cách nhẹ nhàng, bảo vệ các sợi vải không bị vướng làm hư hỏng quần áo.

2. Độ tiết kiệm điện nước, giặt sạch

Máy giặt sấy Samsung trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng rất lớn. Đồng thời, công nghệ này giúp cho máy vận hành một cách êm ái, không bị rung lắc, không gây ra tiếng ồn.

3. Máy giặt sấy Samsung giá bao nhiêu?

Một ưu điểm nữa của dòng máy giặt sấy đến từ Hàn Quốc này chính giá cả rất đa dạng. Giá thấp nhất cho một máy giặt sấy của Samsung là khoảng 10 triệu đồng, cao nhất là khoảng 38 triệu đồng. Còn dòng máy giặt thông thường thì giá thấp nhất khoảng 5 triệu đồng.

Máy giặt sấy Samsung giá bao nhiêu?
Máy giặt sấy Samsung giá bao nhiêu?

4. Có nên mua máy giặt sấy Samsung không?

Có nên mua máy giặt hấp sấy Samsung không? –  Câu trả lời cho bạn là nên mua vì nó không chỉ giúp bạn giặt sạch quần áo mà còn sấy khô luôn không cần phải phơi mất thời gian. Hơn nữa, những loại máy giặt sấy này sử dụng công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng đẹp mắt không chỉ góp phần làm cho không gian sống thêm sang trọng mà còn giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian rất nhiều để có thể làm những việc khác ý nghĩa hơn.

Máy giặt sấy Samsung 2in1 qua đánh giá khách quan và chi tiết kết hợp những review của người dùng thực tế thì đây thực sự là sản phẩm rất đáng đồng tiền bát gạo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!