Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV lựa chọn số 1 cho ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung WD21T6500GV là sự kết hợp hoàn hảo hai chức năng giặt sấy trên một thiết bị cùng những tính năng thông minh khác, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Samsung WD21T6500GV một sản phẩm kết hợp hoàn hảo 2 chức năng trong một. Bên cạnh đó còn nhiều tính năng tiện ích khác. Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin bổ ích về thiết bị này.

AI Wash có thể phân tích cặn bẩn và tối ưu hóa kỹ thuật làm sạch lý tưởng

Trang bị bốn loại cảm biến khác nhau trong AI Wash có thể tự động điều chỉnh lượng nước, nước giặt, nước xả và thời gian xả dựa trên khối lượng và mức độ bẩn của khối lượng được giặt. 

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV
Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV công nghệ AI Wash

Kỹ thuật vệ sinh hơi nước có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và dị ứng

Hơi nước được kích hoạt ở nhiệt độ cao và đẩy lên từ đáy lồng giặt nhờ công nghệ hơi nước Vệ sinh tích hợp, cho phép hơi nước đi sâu vào từng khe vải và khắp bề mặt quần áo.

Vệ sinh hơi nước rất tốt cho các gia đình có trẻ nhỏ dễ bị dị ứng vì nó có thể loại bỏ vi sinh vật với tỷ lệ hiệu quả 99,9% và loại bỏ các vết bẩn sâu.

Hygiene Intertek đã chứng nhận rằng công nghệ giặt hơi nước được sử dụng trong các thiết bị của Samsung có thể loại bỏ 99,9% vi sinh vật và bảo vệ người dùng khỏi các phản ứng dị ứng.

Công nghệ AI Control được trang bị

Công nghệ AI Control giúp phân bổ lượng nước giặt, nước xả phù hợp nhất trong mỗi chu trình hoạt động. Bạn chỉ cần 1 lần đổ nước giặt vào khay máy giặt có thể sử dụng đến 14 lần (tùy theo nhu cầu mà số lần giặt có thể thay đổi).

Để hỗ trợ người dùng tiết kiệm nước và xả nước mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch, ngăn này sẽ tự động căn chỉnh và phân phối lượng nước giặt / xả chính xác theo số lượng quần áo.

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV
Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV công nghê AI Control

Công nghệ EcoBubble

Để loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả, công nghệ EcoBubble sẽ kích hoạt bột giặt / nước xả thành bọt bong bóng siêu mịn, với tốc độ thẩm thấu nhanh gấp 40 lần so với bình thường.

Ngoài ra, công nghệ này bảo vệ các loại vải và giảm đáng kể 45% độ phai màu của quần áo.

Công nghệ QuickDrive

Công nghệ này sử dụng tia nước tốc độ cao, kết hợp với công nghệ EcoBubble và tốc độ quay của lồng giặt làm tăng khả năng thảm thấu các bong bóng siêu mịn vào đồ giặt.

Với công nghệ QuickDrive cho phép giặt nhanh, giặt sạch khối lượng quần áo chỉ trong 39 phút, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và những người thân yêu của mình.

Samsung WD21T6500GV được trang bị công nghê AI Control

Máy giặt sử dụng bảng điều khiển được hỗ trợ bởi AI ghi nhớ các thói quen sử dụng máy giặt của bạn và tự động đề xuất các chu trình cũng như cài đặt chương trình giặt ưa thích của bạn. giặt (sau lần giặt thứ 10, máy sẽ bắt đầu đề xuất), giúp người dùng trải nghiệm máy giặt đơn giản và dễ dàng hơn.

Khử mùi hôi và diệt 99,9% vi khuẩn bằng công nghệ sấy khô AirWash

Quần áo, vỏ chăn, ga sẽ được làm sạch nhanh chóng và có thể sử dụng ngay sau khi giặt nhờ vào công nghệ AirWash vô cùng tiện lợi này của thiết bị

Với luồng khí nóng đẩy sâu vào bên trong sợi vải, quần áo của bạn sẽ nhanh chóng sạch sẽ với khả năng khử mùi và loại bỏ 99,9% vi khuẩn giúp bảo toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV
Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV công nghệ Airwash

Giảm tiếng ồn và giảm rung tốt hơn với công nghệ VRT Plus

Độ ồn giảm tới 30% khi sử dụng công nghệ VRT Plus để giặt êm. Thiết kế khung máy mới lại mang lại sự ổn định hơn và cảm biến phát hiện rung ồn giúp lồng giặt không bị lắc lư ngay cả khi khối lượng giặt nặng. Điều này giúp cải thiện hiệu suất của động cơ và ít làm ảnh người đến các sinh hoạt khác của người dùng.

Trọng tải lớn

samsung WD21T6500GV có sức chứa lên đến 21kg rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên, từ 7 thành viên trở lên. Sản phẩm giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và điện năng vì có thể làm sạch khối lượng quần áo lớn chỉ trong một lần giặt

Tổng kết

Nếu gia đình bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy giặt sấy với mức giá trên dưới 20 triệu, hãy suy nghĩ đến Samsung WD21T6500GV. Được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi, thân thiện với người dùng, sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!