Review máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV có khả năng giặt tới 21kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy là dòng máy giặt được tích hợp thêm chức năng sấy khô quần áo sau khi giặt. Sản phẩm thay thế cho 2 chiếc máy giặt và máy sấy vốn rất kềnh càng và tốn diện tích trong nhà.

Cũng chính vì sự tiện lợi như thế mà trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm máy giặt sấy ra đời và được sử dụng nhiều nhất là máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV. Vậy lý do gì khiến nhiều người sử dụng sản phẩm máy giặt sấy như thế. Sau đây sẽ là bài để giúp mọi người hiểu rõ hơn lý do chọn máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV.

máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV

máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV

1. Tổng quan về máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV

Máy giặt sấy Samsung Inverter WD21T6500GV/SV gây ân tượng với hàng loạt công nghệ hiện đại, tiên tiến đến như: bảng điều khiển thông minh AI, AI Wash,  công nghệ EcoBubble, công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive, công nghệ VRT Plus,… cùng khả năng giặt tận 21 kg và sấy 12 kg quần áo.

Máy kết hợp 2 chức năng giặt và sấy giúp người tiêu dùng luôn có quần áo sạch sẽ và thơm tho, khô ráo kể cả trong những ngày trời nồm ẩm ướt. Máy giặt sấy  Samsung 21 kg này còn trang bị hệ thống điều khiển thông minh giúp việc vận hành trở nên dễ dàng và tiện lơi hơn bao giờ hết.

Máy sử dụng công nghệ AI Wash trong đó có đến bốn loại cảm biến khác nhau cho phép đánh giá chính xác kích thước tải và mức độ bẩn trên quần áo trong lồng giặt, từ đó tự động điều chỉnh lượng nước, bột giặt, nước xả cùng thời gian giặt giũ một cách tối ưu và hiệu quả hơn.

2. Tính năng trên máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV

Công nghệ giặt là điểm mạnh của máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV. Máy trang bị nhưng công nghệ tiên tiến và hiện đại, có thể kể đến như:

  • Bảng điều khiển AI sử dụng trí tuệ nhân tạo, Samsung WD21T6500GV/SV có thể học thói quen giặt giũ của bạn và đề xuất các chế độ giặt cùng cài đặt yêu thích cho bạn. Bạn sẽ không cần phải điều chỉnh thủ công cài đặt cho mỗi lần giặt. Chế độ tự động vô cùng thân thiện với người dùng (sau lần giặt thứ mười, máy sẽ bắt đầu được đề xuất), giúp cho công việc giặt giũ của bạn càng ngày càng trở nên dễ dàng hơn.
máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV
Ưu điểm của máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV
  • Cùng với đó là tính năng AI Dispenser giúp tự động căn chỉnh và phân phối chất tẩy rửa để đạt hiệu quả tối đa. Tính năng này nhằm hỗ trợ người dùng tiết kiệm nước giặt mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch, ngăn chứa bột giặt sẽ tự động căn chỉnh và phân bổ lượng nước giặt/xả chính xác theo lượng quần áo nhờ cảm biến thông minh bên trong lồng giặt.
  • Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV có khả năng giặt bằng hơi nước nóng có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng giúp bảo vệ được sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Việc giặt sạch vết bẩn nhanh chóng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với công nghệ EcoBubble trên máy giặt Samsung. Bột giặt/nước xả sẽ được đánh tan tạo thành bọt bong bóng siêu mịn với tốc độ thẩm thấu nhanh gấp 40 lần so với cách giặt thông thường.
  • Với công nghệ QuickDrive để thực hiện việc giặt giũ nhanh, bạn có thể giặt sạch toàn bộ khối lượng đồ giặt chỉ trong 39 phút. Điều đó giúp bạn có thêm thời gian để tập trung vào sở thích bản thân cũng những chăm sóc cho những người thân yêu.
  • Đặc biệt máy còn sở hữu công nghệ VRT Plus cho phép giặt êm hơn, giảm 30% độ ồn khi hoạt động. Độ ổn định cũng được tăng lên nhờ thiết kế khung máy kết hợp với cảm biến phát hiện rung, giúp lồng giặt luôn duy trì được trạng thái cân bằng khi hoạt động.
máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV
Tính năng ưu việt của máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV
  • Hơn thế nữa, với công nghệ Hygiene Steam được tích hợp sẵn bên trong, hơi nước có thể len ​​lỏi sâu vào từng khe vải và khử trùng quần áo từ trong ra ngoài bằng cách sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao và thổi lên từ đáy lồng giặt.

3. Đánh giá máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV

máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV
Máy giặt sấy Samsung WD21T6500GV/SV có giá 19.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Samsung WD21T6500GV/SV là chiếc máy giặt sấy được trang bị công nghệ giặt thông minh cùng động cơ biến tần giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Máy giặt có thiết kế lồng ngang với kích thước lớn, cửa được thiết kế mở rộng ra phía trước, vì vậy tốn nhiều không gian diện tích hơn, phù hợp với gia đình có không gian rộng rãi để thuận tiện đóng mở cánh cửa. Điều này cũng dễ hiểu là do Samsung WD21T6500GV/SV là mẫu máy giặt lồng ngang 21kg cho nên kích cỡ sẽ to hơn các mẫu máy giặt thông thường.

Máy có khả năng sấy tiện lợi, lên đến 12kg quần áo cùng hệ thống điều khiển thông minh giúp tự động và tối ưu chương trình giặt. Có lẽ đây là tính năng của máy giặt Samsung được rất nhiều nguời sử dụng yêu thích nhất.

Máy giặt Samsung WD21T6500GV/SV có giá hơi cao so với các sản phẩm máy cửa ngang khác. Giá của sản phẩm rơi vào khoảng 19-20 triệu đồng. Tuy nhiên với những tính năng vượt trội như đã kể ở trên thì giá của sản phẩm được coi là phù hợp. Vì vậy nếu bạn muốn tìm một chiếc máy giặt cỡ lớn có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ cũng như sấy khô quần áo tiện lợi thì đây là một lựa chọn không thể tốt hơn.

Một số mẫu máy giặt khác

Nếu bạn yêu thích dòng máy giặt sấy cỡ lớn có thể tham khảo một số mẫu máy giặt sau: Máy giặt sấy LG AI DD Inverter F2515RTGB giặt 15 kg  sấy 8 kg , Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI Inverter WD14BB944DGMSV giặt 14 kg sấy 8 kg . Hai mẫu máy giặt sấy trên đều được đánh giá rất cao và có mức giá khoảng 18 – 19 triệu.

Với mức đầu tư nhiều hơn, khoảng 25 triệu bạn có thể tìm hiểu một số mẫu máy  như: Máy giặt sấy Aqua Inverter AQD-DH1500G PP giặt 15 kg sấy 10 kg, Máy giặt sấy LG AI DD Inverter F2721HVRB giặt 21 kg sấy 12 kg.

Kết luận

Trên đây là bài review về mẫu máy giặt sấy Samsung 21kg WD21T6500GV/SV. Mong rằng với thông tin trong bài viết, chúng tôi có thể giúp ích bạn trong việc tìm mua một chiếc máy giặt sấy phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy giặt sấy giá rẻ hay tủ giặt thông minh tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán trước khi mua hàng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!