Máy giặt Sharp ES-U95HV-S có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp ES-U95HV-S có khối lượng lên đến 9,5 kg với lồng giặt rộng, giá chỉ dưới 5 triệu đồng, cạnh tranh về mức giá rẻ nhất với các thương hiệu khác trên thị trường.

Giới thiệu máy giặt Sharp ES-U95HV-S

máy giặt 5 triệu 9,5kg Sharp có tốt không

Máy giặt 5 triệu 9,5kg Sharp có khối lượng giặt lớn ấn tượng

Máy giặt Sharp ES-U95HV-S là một trong sản phẩm khối lượng giặt lớn khá phổ biến của thương hiệu Sharp tại Việt Nam, nhắm đến các dòng máy giặt dành cho gia đình có nhiều thành viên nhưng vẫn đưa ra một mức giá rẻ, Sharp đã tạo được ưu thế cạnh tranh lớn với các thương hiệu khác khi có cùng mức giá mà khối lượng giặt lại cao hơn từ 1 – 1,5 kg.

Sharp ES-U95HV-S có những công nghệ độc quyền của thương hiệu Nhật Bản như lồng giặt không lỗ, mâm giặt xoắn kép, phủ bạc và được trang bị 7 tính năng ưu việt đảm bảo về an toàn và hoạt động bền bỉ làm yên lòng người sử dụng.

Thông số kĩ thuật máy giặt Sharp ES-U95HV-S:

Nắp máy giặt bằng kính cường lực hiện đại

8 chương trình giặt tự động

Lồng giặt Eco drum không lỗ, tiết kiệm nước

Làm sạch quần áo hiệu quả, không sờn vải

Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+

Trang bị 7 tính năng ưu việt

Chức năng hẹn giờ và khóa trẻ em an toàn

máy giặt 5 triệu 9,5kg Sharp giá rẻ nhất

Máy giặt SharpES-U95HV-Scó cửa lồng giặt lớn

Chức năng nổi bật của máy giặt Sharp ES-U95HV-S

máy giặt 5 triệu 9,5kg Sharp giá rẻ nhất

Máy giặt 5 triệu 9,5kg Sharp ES-U95HV-S có 7 tính năng ưu việt

Máy giặt Sharp ES-U95HV-S với cấu tạo lồng giặt đặc biệt Eco Drum với 2 ưu điểm vượt trội là tiết kiệm nước đến 30% và giảm sờn vải, giúp bảo vệ sợi vải hơn so với lồng giặt có lỗ. Thành của lồng giặt còn được tráng bạc chống khuẩn cách li các loại vi khuẩn, giảm tích tụ của các chất bẩn so với loại lồng giặt có lỗ.

Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ bạc Ag+ có thể tạo hiệu ứng sóng nước mạnh mẽ gấp đôi giúp lấy đi bụi bẩn, đánh bật những vết bẩn trên quần áo một cách nhanh chóng. Lồng giặt phủ bạc sẽ ngăn chặn sự hình thành của các vi khuẩn, chống lại các loại mùi hôi khó chịu khi sử dụng máy giặt trong thời gian dài.

Có nên mua máy giặt Sharp ES-U95HV-S giá dưới 5 triệu đồng ?

– Máy giặt Sharp ES-U95HV-S gây ấn tượng từ thiết kế máy vững chãi, nắp máy rộng rãi hơn hẳn so với các dòng máy giặt lồng đứng của các hãng khác, phần bảng điều khiển tinh gọn, nhằm tiết kiệm diện tích khi khối lượng giặt của máy khá lớn. Nắp máy bằng kính cường lực và trong suốt có thể quan sát bên trong dễ dàng khi máy hoạt động.

– Là dòng máy giặt lồng đứng duy nhất sở hữu lồng giặt không lỗ giúp tiết kiệm nước và bảo vệ sợi vải tối ưu, máy giặt Sharp ES-U95HV-S có thể làm hài lòng người dùng muốn tìm kiếm máy giặt khối lượng giặt lớn cho gia đình từ 4 – 6 thành viên, giặt được đa dạng các loại vải, chăm sóc vải vóc chu đáo mà tiết kiệm chi phí sử dụng.

– Mức giá khá rẻ so với các dòng máy giặt lồng đứng khối lượng lớn 9,5 kg, Sharp ES-U95HV-S đem tới cho người dùng một lựa chọn máy giặt có khả năng giặt giũ nhiều hơn, cho nhiều người, hiệu quả giặt sạch với công nghệ tiên tiến nhất, máy bền bỉ đồng thời có mức giá rẻ cạnh tranh nhất hiện nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!