Máy giặt Toshiba 9kg AW-H1000GV đánh bay vết bẩn, lưu hương lâu hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 9kg AW-H1000GV có thiết kế hiện đại với vỏ ngoài bằng hợp kim sơn tĩnh điện , lồng giặt bằng thép không gỉ cho một kích thước lớn và 4 chân chắc chắn giúp bạn tiện lợi đặt để dễ dàng ở mọi nơi.

Máy giặt toshiba là một sản phẩm quen thuộc trong đời sống công nghệ hiện đại giúp các gia đình tiết kiệm thời gian trong việc giặt giũ, tạo nhiều thời gian cho bạn chăm sóc bản thân và xử lý các công việc quan trọng khác. Hãy cùng tôi khám phá dòng model máy giặt Toshiba 9kg AW-H1000GV dòng máy giặt bình dân với thiết kế kiểu dáng hiện đại, tích hợp sử dụng nhiều công nghệ giặt tiến tiến giúp giặt sạch và lưu hương lâu.

máy giặt toshiba 9kg aw-h1000gv

Dưới đây một số review máy giặt Toshiba 9kg AW-H1000GV

Máy giặt Toshiba 9kg AW-H1000GV -Thiết kế thanh lịch và sang trọng

Thân máy màu bạc đậm của kim loại sang trọng kết hợp với sự thanh lịch tạo nên sự khác biệt chính là điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 9 Kg AW-H1000GV Thiết kế cửa trên, lồng đứng của máy giặt 9 kg sẽ giải quyết được vấn đề giặt giũ của những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Máy giặt Toshiba 9 Kg AW-H1000GV có các chương trình giặt tích hợp để đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của bạn, bao gồm: giặt nhanh, quần áo dày, chăn màn giặt thường, giặt với hương thơm và lồng giặt Đặc biệt, nổi bật là chương trình làm sạch lồng giặt , giúp lồng giặt giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại nấm gây hại. Bạn nên vệ sinh lồng giặt ít nhất mỗi tháng một lần để giúp máy giặt sử dụng lâu hơn và quá trình giặt được sạch hơn.

máy giặt toshiba 9kg aw-h1000gv

Máy giặt Toshiba 9kg AW-H1000GV loại bỏ vết bẩn và bảo vệ quần áo

Công nghệ giặt bọt khí đậm đặc tăng khả năng giặt lên 15% khi tạo ra hàng triệu bong bóng thấm vào vải nhanh hơn và sâu hơn, giúp dễ dàng loại bỏ tất cả quần áo mà không làm hỏng vải, bảo vệ quần áo bền đẹp và giữ màu trong. Khay giặt hỗn hợp mạnh mẽ trộn đều hỗn hợp ngăn ngừa rối Công nghệ kết hợp mạnh mẽ với hai bộ phận xoắn không đối xứng nằm ở đáy lồng giặt giúp trộn quần áo đồng đều hơn, cải thiện ma sát giữa quần áo và bột giặt , mang lại hiệu quả giặt tối ưu và cả giặt sạch cho quần áo sau đó mà không bị quăn hoặc nhăn.

Quần áo dễ dàng hơn giặt sạch và dễ dàng hơn khi lồng giặt ngôi sao pha lê của máy Toshiba này được thiết kế với các cạnh tinh thể cong mềm mại. Các cạnh mềm và cong này giống như “bàn giặt” cổ điển để giặt sạch đồng thời bảo vệ quần áo khỏi bị hư hại.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-H1000GV hiệu ứng tầng kép để giặt giặt nhiều lần

máy giặt toshiba 9kg aw-h1000gv

Đường xoắn ở đáy lồng giặt sẽ tạo đường dẫn nước có chứa bột giặt dọc theo các khe chính lên đến tạo thành đường thoát nước kép vào lồng giặt. Quy trình tầng kép luân chuyển liên tục trong suốt thời gian rửa và , mang lại quá trình giặt sạch hơn so với giặt thông thường , tăng hiệu quả làm sạch lên đến 110%.

Ngoài ra máy giặt Toshiba 9kg AW-H100GV còn giúp quần áo của bạn sẽ luôn thơm nhờ khả năng lưu giữ hương thơm của Fragrance Course. Các bạn có thể tìm mua máy giặt trên các cửa hàng điện máy toàn quốc và các cửa hàng online uy tín ( dienmayxanh.com, nguyenkim.com, tiki, lazada, shoppe,..)

Gía bán tham khảo 6.690.000 ₫

máy giặt toshiba 9kg aw-h1000gv

Thông tin chi tiết về model Máy giặt Toshiba 9kg AW-H1000GV

Thương hiệu: Toshiba

Mã model: AW-H100GV

Kiểu máy giặt: lồng đứng/cửa trên

Khối lượng giặt: 9kg

Tốc độ vòng quay vắt: 7000 vòng trên phút

Bảng điều khiển: ngôn ngữ tiếng Anh

Chương trình giặt: 8 chương trình

Công nghệ giặt: giặt cô đặc bằng bọt khí

Lồng giặt: Thiết kế công nghệ ngôi sao pha lê, chất liệu thép không rỉ

Trọng lượng máy giặt: 47kg.

Nơi sản xuất: Thái Lan

Một số ưu điểm: Công nghệ tiết kiệm điện;khóa an toàn cho trẻ em; lưới bảo vệ chống chuột;chống xoắn quần áo; công nghệ vệ sinh máy giặt tự động và giặt hơi nước diệt khuẩn,..

 

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!