Máy giặt Toshiba 9kg AW-H1000GV/SB với công nghệ lưu giữ mùi hương Fragrance Course

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 9 Kg Toshiba AW-H1000GV/SB là thiết bị được đánh giá cao , với khối lượng giặt 9kg sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có khoảng 3-5 thành viên.

Máy giặt  Toshiba 9kg AW-H1000GV/SB với thiết kế tinh tế và sỡ hữu các tính năng tiện ích hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và sự hài lòng tối ưu nhất khi sử dụng sản phẩm này. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này qua bài viết bên dưới nhé.

Thiết kế hiện đại và tiện lợi

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 9 Kg AW-H1000GV SB là thiết kế hấp dẫn của nó là thân máy màu bạc được làm bằng kim loại cao cấp.

Thiết kế lồng đứng, cửa trên của chiếc máy giặt này và có khối lượng giặt 9 kg rất phù hợp để đáp ứng yêu cầu của các hộ gia đình có từ ba đến năm người.

Máy giặt 9 Kg Toshiba AW-H1000GV/SB
Máy giặt 9 Kg Toshiba AW-H1000GV/SB có thiết kế tiện lợi và hiện đại

6 quy trình giặt được thiết lập sẵn đáp ứng được các yêu cầu giặt giũ

Máy giặt Toshiba 9 Kg AW-H1000GV SB được tích hợp 6 chương trình giặt để đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của bạn. Các chương trình này bao gồm giặt nhanh, một chương trình dành cho quần áo dày, một chương trình dành cho chăn mềm, một chương trình giặt bình thường, một chương trình giặt có hương thơm và một chương trình làm sạch lồng giặt. Đặc biệt, chương trình giặt làm sạch lồng giặt giúp tránh sự phát triển của vi khuẩn và nấm độc hại là điểm nổi bật của tính năng này. Nó giúp làm sạch lồng giặt giúp ngăn chặn sự phát triển của các sinh vật có hại này. Ít nhất một lần mỗi tháng, bạn cần phải làm sạch lồng giặt.

Sử dụng công nghệ giặt đậm đặc có chứa bọt khí

Công nghệ giặt đậm đặc bằng bọt khí giúp cải thiện 15% hiệu quả giặt bằng cách hình thành hàng triệu bọt bong bóng thẩm thấu nhanh hơn và sâu hơn vào sợi vải, giúp đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo một cách đơn giản và không gây hại vải, bảo vệ quần áo bền lâu hơn và màu không bị phai theo thời gian.

Máy giặt 9 Kg Toshiba AW-H1000GV/SB
Máy giặt 9 Kg Toshiba AW-H1000GV/SB sử dụng công nghệ giặt đậm đặc có bọt khí

Khay giặt mạnh mẽ hỗn giúp quần áo không bị rối

Công nghệ hybrid mạnh mẽ bao gồm hai bộ phận hình quạt không đối xứng nằm ở dưới cùng của khay giặt. Những bộ phận này giúp quần áo được trộn đều hơn, giúp tăng ma sát giữa quần áo và bột giặt. Điều này mang lại hiệu quả giặt tối ưu hơn, đồng thời cũng làm sạch đồ giặt để quần áo không bị rối hoặc nhăn sau khi giặt.

Lồng giặt pha lê làm cho việc giặt quần áo trở nên đơn giản hơn 

Khi lồng giặt của máy giặt Toshiba này được cấu tạo với các góc cạnh được uốn cong nhẹ nhàng theo hình ngôi sao pha lê, giúp quá trình giặt sạch quần áo trở nên dễ dàng hơn và nhẹ nhàng hơn. Những đường gờ tròn, nhẹ nhàng này có hình dáng giống “bàn giặt” truyền thống và chúng giúp giặt sạch đồng thời tránh làm hỏng quần áo.

Hiệu ứng của thác nước đôi giúp giặt quần áo hiệu quả hơn nhiều

Cánh quạt nằm dưới chân khay giặt sẽ tạo ra lực đẩy khiến nước chứa bột giặt di chuyển theo hai khe dẫn lên trên tạo thành dòng chảy kép sau đó sẽ đổ xuống lồng giặt. Kỹ thuật thác nước kép liên quan đến tuần hoàn liên tục trong suốt thời gian rửa và xả. Điều này dẫn đến việc giặt sạch hơn so với giặt được thực hiện bằng các phương pháp thông thường, có thể tăng hiệu quả làm sạch lên đến 110%.

Công nghệ lưu giữ mùi hương Fragrance Course giúp quần áo của bạn luôn có mùi thơm dễ chịu

Thời gian bạn phải đợi quần áo ngâm trong nước xả vải trong khi sử dụng chức năng này giảm so với quy trình giặt của máy truyền thống. Quần áo của bạn sẽ được ngâm trong nước xả vải trong khoảng thời gian tối ưu. Ngoài ra, công nghệ Fragrance Course sẽ tạo ra hương thơm lưu lại trên quần áo ngay cả khi chúng đã được giặt sạch, cũng như cải thiện cảm giác và kết cấu tổng thể của quần áo.

Máy giặt 9 Kg Toshiba AW-H1000GV/SB
Máy giặt 9 Kg Toshiba AW-H1000GV/SB được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Hộp lọc xơ vải với công nghệ thông minh giúp công việc của bạn thuận tiện hơn

Một hộp lọc xơ vải thông minh được làm bằng nhựa được thiết kế để bền lâu có thể lọc xơ vải một cách hiệu quả bất kể lượng nước hiện tại. Ngoài ra, nó có thiết kế tiện dụng giúp người dùng dễ dàng làm sạch xơ vải tích tụ trong máy giặt.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và theo dõi bài viết trên của chúng tôi. Mong rằng những thông tin về sản phẩm Máy giặt  Toshiba 9kg AW-H1000GV/SB sẽ giúp bạn có cacis nhìn tổng quan các chức năng cũng như về thiết kế của sản phẩm để từ đó đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!