Máy giặt Toshiba 9kg AW-K1005FV có những tính năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba AW-K1005FV 9kg có thiết kế bo tròn giúp nâng cao khả năng chống trầy xước hiệu quả.

Sản phẩm máy giặt Toshiba được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi các tính năng, công nghệ độc đáo cùng thiết kế hiện đại, đem lại sự lựa tin tưởng cho khách hàng. Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này, cùng chúng tôi khám phá cụ thể hơn qua các tính năng của máy giặt Toshiba 9kg AW-K1005FV dưới bài viết sau đây.

Thiết kế hiện đại cùng với khối lượng giặt 9kg

Máy giặt Toshiba AW-K1005FV 9kg với thiết kế sang trọng

  • Máy giặt Toshiba AW-K1005FV 9kg với thiết kế có kiểu dáng bo tròn giúp nâng cao khả năng chống trầy xước hiệu quả.
  • Hơn nữa bên ngoài còn được bao bọc bởi một lớp kim loại sơn tĩnh điện tạo nên sự hiện đại.
  • Đặc biệt chiếc máy giặt này nắp máy được thiết kế với trợ lực giảm chấn chống kẹt tay.
  • Thiết kế cửa trên với khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.
  • Giá tham khảo cho dòng sản phẩm này là: 6.290.000₫.

Các chương trình giặt đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình

  • Máy giặt Toshiba  AW-K1005FV 9kg sử dụng bảng điều khiển hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác điều chỉnh các chế độ giặt.
  • Bên cạnh đó, máy giặt còn được tích hợp sẵn 8 chương trình giặt khác nhau.
  • Bao gồm: chế độ giặt nhanh, đồ mỏng, đồ Jeans, giặt thường, đồ dày, chăn mền, chương trình đã nhớ, vệ sinh lồng giặt.
  • Chương trình giặt đồ mỏng sẽ phù hợp với các chất liệu vải mỏng và quần áo sẽ được vắt với tốc độ thấp để tránh tình trạng hư hại biến dạng sợi vải, giúp quần áo giữ được độ bền lâu hơn.

Bảo vệ quần áo hiệu quả với lồng giặt ngôi sao pha lê

Lồng giặt của chiếc máy giặt Toshiba này được thiết kế với các gờ nổi cong mềm mại có hình tương tự như những ngôi sao pha lê. Những chiếc gờ nổi cong mềm mại này thiết kế tựa như chiếc ván giặt giúp bạn dễ dàng giặt sạch quần áo và bảo vệ quần áo trong suốt quá trình giặt giũ.

Giặt sạch nhanh, tiết kiệm thời gian với công nghệ giặt Greatwaves kết hợp 3 luồng nước

Máy giặt Toshiba AW-K1005FV 9kg có nhiều chế độ giặt khác nhau

Công nghệ giặt Greatwaves sẽ kết hợp với hệ thống 3 luồng nước di chuyển theo 3 hướng khác nhau. Công nghệ này giúp quần áo dễ dàng đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa còn giúp tiết kiệm thời gian giặt, bên cạnh đó còn giúp chống rối và sờn quần áo.

An toàn và dễ sử dụng hơn với nắp máy được làm bằng kính chịu lực

Máy giặt này có nắp máy được bằng kính chịu lực, có giảm chấn giúp cửa đóng chậm thật nhẹ nhàng an toàn và thân thiện, giúp bạn tránh được các trường hợp không mong muốn xảy ra khiến tay bạn bị tổn thương.

Công nghệ I-Clean giúp cuốn trôi các vết bẩn cứng đầu

  • Công nghệ độc quyền I-Clean hoạt động theo cơ chế dùng lực nước mạnh đi qua khoảng cách giữa lồng giặt và thùng, giúp cuốn trôi hết các vết bẩn phía ngoài lồng giặt.
  • Khi đến giai đoạn xả (mực nước còn 2/8 lồng), cả lồng giặt sẽ quay tốc độ cao hơn để đánh văng vết bám. Đồng thời hạn chế mùi hôi khó chịu gây hại cho sức khỏe do nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Tiết kiệm thời gian, chi phí nhờ chức năng tự vệ sinh lồng giặt

Máy giặt Toshiba AW-K1005FV 9kg có tính năng tự vệ sinh lồng giặt

Sau một thời gian sử dụng thì máy giặt của bạn sẽ bị bám bẩn, chức năng này sẽ tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần máy vận hành, giúp loại bỏ các vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và cũng như chi phí vệ sinh máy.

Tiện lợi hơn với chế độ hẹn giờ giặt đa dạng

Hẹn giờ giặt là một tính năng tiện ích hướng đến cho những người bận rộn. Chế độ này sẽ giúp bạn cài đặt ở nhiều khoảng thời gian khác nhau cho máy bắt đầu giặt sau 3h, 4h, 5h,… giúp bạn bạn chủ động lựa chọn được thời gian máy giặt xong để phơi quần áo, tránh tình trạng đồ giặt xong để quá lâu trong máy gây ẩm mốc, mùi hôi khó chịu.

Tiết kiệm thời gian với tính năng tự khởi động khi có điện lại

Khi đang giặt quần áo mà bị mất điện đột ngột thì máy giặt sẽ lưu lại những cài đặt trước đó của bạn. Khi có điện lại máy giặt sẽ tự động khôi phục lại cài đặt đó và tiếp tục quá trình giặt cho đến khi hoàn thành.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.