Review máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV có nhiều tiện ích tuyệt vời như: lồng giặt ngôi sao pha lê vừa giặt sạch vừa bảo vệ quần áo, công nghệ giặt Greatwaves, tự vệ sinh lồng giặt, chế độ hẹn giờ,... Ngoài ra, máy có mức giá phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) có tính năng nào đáng chú ý?

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)
Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) có giá 5.400.000 tham khảo tại websosanh.vn

Công suất giặt lớn trong một thiết kế kiểu dáng đẹp, hiện đại

Hình thức bo tròn của máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV được thiết kế nhằm nâng cao khả năng chống trầy xước, lớp vỏ kim loại sơn tĩnh điện mang lại vẻ thẩm mỹ hiện đại, máy có nắp giảm chấn chống kẹt. Máy giặt cửa trên này có khối lượng giặt 9 kg và lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

8 chu kỳ giặt thân thiện với người dùng đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch của gia đình bạn

Toshiba AW-K1005FV(SG) là chiếc máy giặt có khối lượng 9 kg với giao diện nút bấm thân thiện với người dùng và bảng điều khiển song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt). Ngoài ra, máy giặt còn có tám chương trình giặt riêng biệt (xem bảng thông số kỹ thuật để biết thêm thông tin): giặt nhanh, quần áo mỏng, quần jean, giặt thông thường, quần áo dày, chăn màn, chương trình đã ghi nhớ, lồng giặt, v.v. Quần áo được giặt ở chu trình tinh tế sẽ được quay ở tốc độ thấp, lý tưởng cho các chất liệu mềm, để ngăn các sợi vải không bị sờn và giãn.

Sử dụng máy giặt ngôi sao pha lê để giữ an toàn cho quần áo của bạn

Lồng giặt của máy giặt Toshiba này có các góc bo tròn lấy cảm hứng từ những ngôi sao pha lê để mang lại vẻ ngoài và cảm giác tinh tế. Giống như bàn giặt, các góc tròn của chúng giúp giặt quần áo dễ dàng đồng thời bảo vệ quần áo khỏi bị hư hại.

Công nghệ giặt Greatwaves kết hợp ba luồng nước để giặt sạch nhanh và hiệu quả

Hệ thống Greatwaves kết hợp ba luồng nước di chuyển theo ba hướng riêng biệt, giúp việc loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trở nên đơn giản, rút ​​ngắn thời gian giặt và bảo vệ quần áo khỏi bị rối hoặc sờn trong quá trình giặt.

Công nghệ I-Clean cho phép bạn loại bỏ vết bẩn bên ngoài lồng giặt

Độc quyền Khi đến thời gian xả (mực nước bằng 2/8 lồng giặt), công nghệ I-Clean khiến toàn bộ lồng giặt quay với tốc độ cao, đẩy nước qua khe giữa lồng giặt và lồng giặt cuốn trôi các vết bẩn trên mặt ngoài của trống. Giảm nấm mốc và vi khuẩn phát triển, có thể tạo ra mùi khó chịu và gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Làm sạch bằng công nghệ I-Technology

Tính năng tự làm sạch của lồng giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Lồng giặt máy giặt của bạn sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn; tính năng này sẽ tự động làm sạch lồng giặt sau mỗi lần vận hành, giảm thiểu sự tích tụ của vi khuẩn và bụi bẩn.

Hẹn giờ giặt tích hợp là một tính năng tiện dụng

Hẹn giờ giặt là một công cụ hữu ích để tránh vấn đề đồ giặt ở trong máy giặt một khoảng thời gian dài, bạn có thể sử dụng tùy chọn này để máy giặt đúng thời điểm bạn có thể phơi đồ ngay, tránh ẩm mốc và mùi hôi

Khi có điện trở lại, hệ thống có thể tự động hoạt động trở lại

Nếu mất điện trong khi bạn đang giặt quần áo, đừng lo lắng—máy của bạn sẽ ghi nhớ các tùy chọn của bạn và tiếp tục ngay tại nơi bạn đã dừng lại khi bạn trực tuyến trở lại.

Bật nguồn tự động khởi động lại

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV mang đến cho bạn những tiện ích tuyệt vời như: lồng giặt ngôi sao pha lê bảo vệ quần áo, công nghệ Greatwaves kết hợp 3 luồng nước, tự làm sạch lồng giặt, chế độ hẹn giờ,…

Nắp máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) làm bằng kính cường lực
Nắp máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) làm bằng kính cường lực

Hạn chế của máy giặt cửa trên Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)

Lồng máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)
Lồng giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)

Sản phẩm không có nhiều nhược điểm đáng kể so với mức giá chỉ 5 – 5.4 triệu đồng tùy từng nơi bán. Nếu gia đình bạn đang cần một chiếc máy giặt cao cấp máy giặt công nghệ cao, nhưng bạn có ngân sách eo hẹp, hãy xem xét thiết bị này. Tuy nhiên, một hạn chế nhỏ là máy giặt sử dụng dây curoa vì vậy sẽ còn tồn tại những hạn chế so với máy giặt truyền trực tiếp là còn rung lắc, ồn và khiến quần áo bị vặn xoắn nhiều.

Tóm lại, máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV có vẻ ngoài hiện đại, thiết kế cửa trên cùng tích hợp sẵn 8 chương trình giặt tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình từ 3 – 5 người. Đây là sản phẩm phù hợp với các gia đình không quá dư giả về tài chính. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và so sánh thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn để có cho mình lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!