Máy giặt Toshiba AW-DC1700WV sở hữu khối lượng giặt lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba AW-DC1700WV sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 16 Kg có thể phục vụ nhu cầu giặt giũ của các gia đình trên 10 thành viên hoặc các khách sạn hay tiệm giặt là.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng đứng có khối lượng giặt lớn thì Toshiba AW-DC1700WV là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Là sản phẩm của thương hiệu sản xuất đồ điện, đồ gia dụng uy tín Toshiba AW-DC1700WV được bán với giá từ 11.990.000 đồng.

Thiết kế lồng đứng

Toshiba AW-DC1700WV (nguồn: internet)

Toshiba AW-DC1700WV (nguồn: internet)

Toshiba AW-DC1700WV là máy giặt có thiết kế lồng đứng với cửa mở trên nên không chiếm quá nhiều diện tích, tiết kiệm không gian xung quanh phù hợp với những gia đình ở chung cư, tập thể với không gian sống nhỏ hẹp. Máy giặt có thiết kế tiện lợi và màu sắc tinh tế giúp không gian sống của bạn không chỉ đẹp mà còn tiện nghi hơn. Ngoài ra, máy giặt lồng đứng còn có ưu điểm là tiết kiệm điện, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy giặt này là tiêu tốn khá nhiều nước, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Tiết kiệm điện năng với động cơ Inverter

động cơ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng (nguồn: internet)

Động cơ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng (nguồn: internet)

Công nghệ Inverter là công nghệ máy giặt hiện đại và là chủ đề hot nhất khi người dùng lựa chọn máy giặt. Nguyên nhân độ hot của công nghệ này là khả năng tiết kiệm điện tối ưu, hoạt động ổn định cũng như ít gây ồn. Do không sử dụng dây cu-roa và hộp số làm trung gian để truyền chuyển động như các máy giặt thông thường nên công nghệ truyền động trực tiếp với động cơ được gắn trực tâm giúp tiết kiệm điện năng hơn do không bị tiêu hao năng lượng trong các quá trình ma sát ở dây dẫn giúp máy giặt giảm tối đa hiện tượng rung ồn và luôn hoạt động ổn định, êm ái. Như vậy, không chỉ giúp tiết kiệm một khoản đáng kể tiền điện, khả năng hoạt động êm ái của máy khi hoạt động còn giúp các gia đình có trẻ nhỏ yên tâm là chiếc máy giặt không làm bé nhà bạn thức giấc.

Lồng giặt và mâm giặt bằng thép chống gỉ

Toshiba AW-DC1700WV có lồng giặt được thiết kế bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy. Điều này giúp máy giặt vận hành bền bỉ và giặt sạch quần áo hiệu quả hơn. Hơn nữa, lồng giặt của máy được thiết kế tiên tiến sẽ tự động ngâm quần áo với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để quần áo có thể lưu giữ hương thơm lâu hơn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Khối lượng giặt lớn

Toshiba AW-DC1700WV sở hữu khối lượng giặt 16 Kg (nguồn: internet)

Toshiba AW-DC1700WV sở hữu khối lượng giặt 16 Kg (nguồn: internet)

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ. Toshiba AW-DC1700WV với khối lượng giặt lên đến 16 Kg được đánh giá là máy giặt có khối lượng giặt lớn. Với khối lượng giặt này Toshiba AW-DC1700WV có thể phục vụ nhu cầu giặt giũ của các gia đình trên 10 thành viên hay phù hợp với nhu cầu sử dụng của các khách sạn, nhà hàng, tiệm giặt là với khối lượng cần giặt lớn.

Công nghệ xả phun tiết kiệm nước

Toshiba AW-DC1700WV được trang bị mâm giặt 3 cánh siêu bền tạo luồng nước 3 chiều giúp xoay quần áo cực mạnh cho hiệu quả giặt giũ vượt trội. Bên cạnh đó, máy giặt có chế độ xả phun mới giúp cặn bột giặt trên quần áo được loại bỏ hoàn toàn chỉ bằng lượng nước ít hơn so với thông thường.

Giặt cô đặc bằng bọt khí

tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí đánh tan bột giặt ở mức nước thấp

Tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí đánh tan bột giặt ở mức nước thấp (nguồn: internet)

Toshiba AW-DC1700WV sở hữu tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí đánh tan bột giặt ở mức nước thấp tạo ra nhiều bọt bong bóng thấm nhanh và sâu vào sợi vải giúp tẩy sạch vết bẩn hiệu quả, ngay cả với những vết bẩn cứng đầu nhất.

Tự động vệ sinh lồng giặt

Toshiba AW-DC1700WV trang bị chế độ tự động vệ sinh lồng giặt vô cùng tiện dụng loại bỏ những bụi bẩn và bột giặt còn đọng lại trong lồng giặt trong quá trình giặt giúp kháng khuẩn hiệu quả, giảm thiểu những tác nhân gây di ứng cho da.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.