Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) sản xuất năm 2021 nhưng vẫn rất đáng để sử dụng cho đến hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cần có ở một sản phẩm máy giặt như: Tiết kiệm điện, giặt giũ linh hoạt, vận hành êm ái,... Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

1. Tổng hợp 7 ưu điểm vượt trội của máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG)

Dù đã ra mắt được gần 4 năm trên thị trường nhưng  máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) vẫn được ưa chuộng và khuyến khích sử dụng không chỉ bởi giá thành rẻ mà còn bởi 7 lý do đặc biệt sau đây:

1.1 Tiết kiệm diện tích, không chiếm không gian lắp đặt

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) tuy có khối lượng giặt lớn lên đến 12kg phù hợp cho nhu cầu của gia đình từ 7 người trở lên nhưng vì có thiết kế cửa trên nên không chiếm diện tích khi sử dụng. Với tổng kích thước thực tế khung máy chỉ cao 100cm, ngang 60.1cm và sâu 58.5cm nên bạn có thể lắp đặt tại nhiều vị trí trong nhà mà không gây bất tiện trong sinh hoạt.

Thậm chí, bạn có thể bố trí máy trong phòng tắm, nhà vệ sinh để giúp tối ưu hóa diện tích nhờ vỏ máy làm bằng chất liệu thép mạ kẽm kết hợp phần nắp bằng kính chịu lực. Nếu gia đình bạn có đông thành viên với khối lượng giặt giũ lớn nhưng diện tích nhà nhỏ, hạn chế thì máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG) là một giải pháp đáng cân nhắc.

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua
Máy giặt Toshiba 12kg AW-DUK1300KV(SG) (Ảnh: Điện máy xanh)

1.2 Tăng hiệu ứng ma sát quần áo mà không làm hư tổn bề mặt vải

Quần áo của bạn sẽ được tăng ma sát giúp giặt sạch hơn các vết bẩn cứng đầu thông qua thiết kế lồng giặt hình ngôi sao pha lê với nhiều gờ nổi hình ngôi sao. Bên cạnh đó còn đi kèm với nhiều lỗ phun nước với kích thước nhỏ li ti trải đều khắp lồng giặt cho tia nước phun ra mạnh và đều hơn, giảm thiểu hư tổn bề mặt quần áo do nguy cơ mắc vào các lỗ phun nước.

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua
Lồng giặt ngôi sao pha lê (Ảnh: Điện máy xanh)

1.3 Giặt sạch hơn và loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu nhờ bộ đôi: Bọt khí Nano + Xoáy nước GreatWaves

Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với khả năng làm sạch của máy giặt Toshiba 12kg AW-DUK1300KV(SG) với sự kết hợp độc đáo từ hai công nghệ:

  • Hòa tan chất giặt tẩy UFO thành các bọt khí Nano có kích thước nhỏ bằng 1/200 khe hở sợi vải nên có tốc độ thẩm thấu nhanh và sâu hơn, từ đó loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu, khó giặt.
  • Không chỉ vậy, thiết bị còn bổ sung thêm công nghệ GreatWaves tạo xoáy nước 4 chiều mạnh mẽ (Luồng nước xoay ngang hai hướng, luồng nước dập trên xuống, luồng nước thổi lên) từ đó tạo lực tác động mạnh vào mọi bề mặt của đồ giặt, giúp chất giặt tẩy thấm sâu và tác động tách bỏ vết bẩn.
Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua
Công nghệ tạo xoáy nước GreatWaves (Ảnh: Điện máy xanh)

1.4 Vận hành êm ái, không tiếng ồn, không ảnh hưởng người khác

Điểm đặc biệt trên máy giặt Toshiba 12kg AW-DUK1300KV(SG) rất được nhiều người yêu thích là khả năng vận hành êm ái, dù đây là sản phẩm máy giặt cửa trên. Điều này có thể làm được là do sự tích hợp cả hai công nghệ cao cấp gồm động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Origin Inverter. Giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng máy giặt bất cứ khi nào mà không còn lo tiếng ồn hay rung lắc sẽ làm ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình, nhất là những ngôi nhà nhỏ. Đây là điều mà không phải model máy giặt nào cũng được trang bị, nhất là những model máy giặt giá trung bình – rẻ như Toshiba AW-DUK1300KV(SG).

1.5 Khả năng tiết kiệm điện nổi bật chỉ tiêu hao 3.59 Wh/kg

Được trang bị công nghệ Origin Inverter nên máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) tiết kiệm điện rất tốt. Hiệu suất tiêu thụ trung bình cho 1kg quần áo chỉ tốn 3.59 Wh nên không làm phát sinh nhiều chi phí tiền điện mỗi tháng. Không chỉ vậy, mức tiêu thụ trên cũng là mức tiêu thụ điện thấp nhất trong phân khúc máy giặt cửa trên 12kg hiện nay (dao động từ 5.26 – 14.09 Wh/kg)

Chính vì vậy, nếu gia đình bạn thường xuyên giặt quần áo hay giặt với khối lượng lớn thì rất nên sử dụng máy giặt lồng đứng Toshiba Inverter 12kg AW-DUK1300KV(SG).

1.6 Nắp máy thông minh chống kẹt tay

Đối với gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi, người hay bất cẩn thì nhất định không thể bỏ qua tính năng chống kẹt tay thông minh trên máy giặt. Với tiện ích này, cửa máy giặt sẽ được trang bị bộ giảm chấn giúp đóng mở nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng và cho quần áo vào lồng giặt bạn cũng không lo vô tình đụng trúng nắp máy sẽ khiến cửa đóng bất ngờ gây dập tay hay nứt vỡ.

1.7 Ghi nhớ chương trình khi mất điện và tự tiếp tục khi có điện lại

Bên cạnh các tiện ích thông thường như hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, vệ sinh lồng giặt thì ở máy giặt Inverter Toshiba 12kg AW-DUK1300KV(SG) còn có thêm tiện ích tự khởi động lại khi có điện. Nếu trong quá trình giặt nhưng nhà bạn bị mất điện đột ngột thì thiết bị sẽ tự động ghi nhớ quá trình đang diễn ra và sẽ tự động tiếp tục chu trình đang dang dở khi có điện lại mà không cần sự hỗ trợ của con người. Bạn sẽ không phải tốn công sức chờ hay mất thời gian vì máy phải giặt lại từ đầu.

2. Nhận xét của người tiêu dùng về chất lượng máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG)

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về thực hư chất lượng thực tế máy giặt Toshiba 12kg AW-DUK1300KV(SG) liệu có như những gì được giới thiệu thì có thể xem thêm các đánh giá của khách hàng đã sử dụng sau:

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua
Đánh giá của khách hàng về máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) (Ảnh: Điện máy xanh)
Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua
Khách hàng hài lòng về máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG) (Ảnh: Điện máy xanh)

Nhìn chung, tất cả các khách hàng đều hài lòng về khả năng GIẶT SẠCH – GIẶT ÊM ÁI – GIẶT TIẾT KIỆM của máy giặt Toshiba Inverter 12kg AW-DUK1300KV(SG) lồng đứng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy giặt cỡ lớn thì có thể tham khảo nhé.

3. Giá bán máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) hiện nay

Máy giặt Inverter Toshiba 12kg AW-DUK1300KV(SG) có giá bán niêm yết chính hãng là 8.990.000đ. Bên cạnh đó, hiện nay nhiều cửa hàng bán ra model máy giặt 12kg này với giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ từ 5.500.000đ (cập nhật ngày 30/05/2024) theo thống kê từ Websosanh.vn.

So với các model máy giặt cửa trên 12kg khác thì mức giá này là tương đối hợp lý và khá rẻ, thuộc nhóm phân khúc giá trung bình thấp phù hợp với khả năng chi tiêu của hầu hết mọi gia đình Việt ngày nay.

Trên đây là các review máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) chi tiết nhất mà Websosanh.vn muốn chia sẻ với bạn. Nếu cần tìm mua máy giặt giá rẻ, tiết kiệm điện cho gia đình đông người thì nhất định phải tham khảo ngay sản phẩm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) với hộp đựng nước giặt ExDot mới

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) với hộp đựng nước giặt ExDot mới

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) tuy sản xuất từ năm 2022 nhưng đến nay vẫn chưa lỗi thời và là một trong các model máy giặt cửa trên 10kg độc đáo nhất hiện nay với sự ra đời của ngăn đựng nước giặt xả ExDot độc quyền từ Toshiba, giúp nâng cấp trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Ưu nhược điểm của máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M

Máy giặt lồng ngang LG Inverter 9kg FV1409S4M được trình làng từ năm 2023 nhưng hiện vẫn đang được bán ra rất phổ biến tại các cửa hàng, đại lý điện máy trên cả nước. Tuy nhiên liệu rằng máy giặt LG này có là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại, cùng đánh giá ưu nhược điểm trong bài dưới đây.
Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB - đa năng nhưng rẻ

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB - đa năng nhưng rẻ

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB là sản phẩm 2 trong 1 tiện lợi từ Hàn Quốc với khả năng giặt lớn lên đến 15kg và sấy khô tới 8kg trong cùng một thiết bị. Hãy cùng Websosanh.vn kiểm chứng khả năng vận hành thực tế của sản phẩm ngay trong bài viết sau.