Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) với hộp đựng nước giặt ExDot mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) tuy sản xuất từ năm 2022 nhưng đến nay vẫn chưa lỗi thời và là một trong các model máy giặt cửa trên 10kg độc đáo nhất hiện nay với sự ra đời của ngăn đựng nước giặt xả ExDot độc quyền từ Toshiba, giúp nâng cấp trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

1. Giá bán máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG)

Giá niêm yết của máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) là 10.590.000đ. Nhưng trên thực tế, theo thống kê dữ liệu từ hệ thống của Websosanh.vn thì nhiều đại lý, cửa hàng bán lẻ đang bán model máy giặt 10kg này chỉ có mức giá từ 4.567.000đ.

Trong phân khúc máy giặt 9.5 – 10kg thì đây được đánh giá là mức giá tương đối nhỉnh hơn so với các model cùng khối lượng giặt, thuộc nhóm sản phẩm cao cấp phù hợp với nhu cầu của những gia đình muốn trải nghiệm chất lượng giặt giũ tốt, hiện đại.

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) với hộp đựng nước giặt ExDot mới
Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) (Ảnh: Websosanh.vn)

2. Đánh giá máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG)

2.1 Cải tiến mới về thiết kế hộp đựng nước giặt 1 Lần Nhấn – 1 Lần Giặt

Là một trong các phiên bản đầu tiên của Toshiba có thiết kế hộp đựng nước giặt xả với công nghệ Exdot hiện đại, đẹp mắt. Hộp đựng mới với dung tích lớn 1L cho phép người dùng có thể đổ đầy và sử dụng được cho cả tháng. Không chỉ vậy, hộp bằng chất liệu nhựa trong suốt nên có thể dễ dàng theo dõi lượng nước giặt xả bên trong và có thể tháo rời để vệ sinh.

Điểm khác biệt của ngăn đựng nước giặt xả này so với hầu hết các ngăn đựng nước giặt xả khác là khả năng cho phép người dùng chỉ cần một thao tác nhấn cho 1 lần giặt (từ 10-20 bộ) thay vì phải đo lường và đổ vào ngăn chứa như thông thường.

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) với hộp đựng nước giặt ExDot mới
Ngăn đựng nước giặt xả mới với công nghệ Exdot (Ảnh: toshiba-lifestyle.com)

Máy có thiết kế màu đen nguyên khối đẹp mắt, với cửa máy mở từ phía trên nên không chiếm diện tích sử dụng. Đặc biệt thiết kế bảng điều khiển và cửa máy giặt trên cùng một mặt phẳng mới mẻ, tăng sự sang trọng cho thiết bị và không gian.

2.2 Khả năng giặt giũ linh hoạt cho nhu cầu của nhiều người (5-7 thành viên)

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUM1100JV(SG) có khối lượng giặt tối đa lên đến 10kg, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình từ 5-7 thành viên nhưng có diện tích hẹp, ít không gian lắp đặt và sử dụng. Tất nhiên là với những gia đình ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt nhiều thì máy vẫn có thể đáp ứng.

Không chỉ vậy. thiết bị còn được tích hợp sẵn 8 chương trình khác nhau như: Giặt thường, giặt nhanh, giặt ngâm, đồ mỏng, đồ dày, chăn mền, chỉ vắt, vệ sinh lồng giặt để linh hoạt cho mọi nhu cầu sử dụng thông thường trong gia đình, giúp quần áo giặt sạch hơn mà không bị hư tổn. Đặc biệt có chương trình giặt nhanh giúp rút ngắn tối đa thời gian giặt nhưng vẫn giữ nguyên hiệu quả làm sạch, phù hợp với đồ mỏng, bẩn ít.

2.3 Nhiều công nghệ giặt và tính năng hiện đại mới

Với mức giá có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung các sản phẩm khác thì máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV sở hữu đến 5 công nghệ giặt đặc biệt giúp nâng cấp trải nghiệm tốt hơn như:

Công nghệ tạo bọt mịn UFB Nano để làm sạch các vết bẩn cứng đầu

Hệ thống sẽ hòa tan chất giặt tẩy thành các bọt khí NANO siêu mịn để có thể thấm sâu hơn, nhanh hơn vào vải áo. Từ đó giúp loại bỏ các vết bẩn hiệu quả mà không làm dư thừa chất giặt tẩy bám trên áo gây ngứa, ố vàng.

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) với hộp đựng nước giặt ExDot mới
Công nghệ tạo bọt mịn UFB Nano (Ảnh: Điện máy xanh)

Luồng nước 4 chiều mạnh mẽ giúp giặt xả tốt hơn

Công nghệ Greatwaves sẽ tạo ra luồng nước chuyển động theo chiều từ trên xuống, 2 chiều ngang và chiều từ dưới lên giúp đảo đều quần áo trong quá trình giặt, tăng khả năng thẩm thấu và tác động của chất giặt tẩy. Đồng thời vì quần áo được chuyển động liên tục theo nhiều hướng nên sẽ không còn tình trạng bị xoắn rối gây hư hỏng trang phục.

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) với hộp đựng nước giặt ExDot mới
Công nghệ tạo sóng Greatwaves tác động mạnh mẽ vào vải áo (Ảnh: Điện máy xanh)

Ứng dụng suy luận ảo Fuzzy Logic để tối ưu hóa chu trình giặt

Với công nghệ này, máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV 10kg sẽ có khả năng tự đo lường khối lượng, phân tích và đề xuất thời gian giặt, lượng nước sử dụng tối ưu để đem lại hiệu quả giặt cao mà không gây lãng phí.

Công nghệ I-Clean vệ sinh lồng giặt mà không cần sử dụng chế độ vệ sinh lồng giặt

Khi bạn giặt bằng chế độ Greatwaves thì sau cuối mỗi chu trình, lồng giặt sẽ được tự động làm vệ sinh nhờ I-Clean. Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế giữ lại 2/8 lượng nước trong chu trình xả cuối cùng kết hợp với chuyển động xoay của lồng giặt, mâm giặt để tạo áp lực nước đánh bay các mảng bám do bụi bẩn từ quần áo bám trên lồng giặt.

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) với hộp đựng nước giặt ExDot mới
Công nghệ làm sạch lồng giặt I-Clean mà không cần sử dụng chế độ vệ sinh chuyên biệt (Ảnh: Điện máy xanh)

Lưu hương thơm lâu hơn kể cả trong mùa mưa

Máy giặt cửa trên Toshiba 10kg AW-DUM1100JV sẽ giúp quần áo của bạn thơm lâu hơn nhờ tính năng tăng cường thời gian ngâm quần áo kết hợp với chuyển động xoay để nước xả bám sâu hơn. Không chỉ vậy, việc tăng thời gian ngâm còn giúp hạn chế tối đa chất giặt tẩy dư thừa có thể bám trên quần áo.

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) với hộp đựng nước giặt ExDot mới
Chế độ giặt lưu hương Active Softener (Ảnh: Điện máy xanh)

2.4 Tiết kiệm điện và vận hành êm ái với bộ đôi Động cơ truyền động trực tiếp và Origin Inverter

Tuy đây là sản phẩm máy giặt cửa trên 10kg Toshiba nhưng sản phẩm được trang bị đồng thời cả hai công nghệ cao cấp là: Động cơ truyền động trực tiếp + công nghệ Origin Inverter. Nhờ vậy mà máy giặt có thể vận hành êm ái hơn và không tốn nhiều điện năng kể cả khi quay vắt ở tốc độ cao. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của máy giặt cửa trên Toshiba 10kg AW-DUM1100JV là 7.69 Wh/kg.

Trong khi đó, ở một số model cùng khối lượng giặt 10kg khác với mức giá rẻ hơn sẽ tiêu thụ đến 10-11.08 Wh/kg. Tuy nhiên, đây chưa phải là mức tiêu hao tiết kiệm nhất, ở phiên bản máy giặt Toshiba 10kg AW-DM1100PV(KK) chỉ tốn 2.46Wh/kg nhưng có ít công nghệ mới hơn.

3. Có nên mua máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) không?

Máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV Inverter 10kg là máy giặt cửa trên với khối lượng giặt lớn, hiệu suất cao nhưng được hỗ trợ Inverter và động cơ truyền động trực tiếp nên rất thích hợp cho gia đình đông người và có trẻ nhỏ. Có nhiều cải tiến mới trong thiết kế như hộp đựng nước giặt 1 lần nhấn, thiết kế phẳng liền mạch cho những bạn yêu thích sự hiện đại, mới mẻ.

Tuy có giá thành tương đối cao hơn so với mặt bằng chung nhưng nếu gia đình bạn đông người, yêu thích sự tiện lợi với khả năng giặt sạch tốt thì Toshiba AW-DUM1100JV(SG) là sản phẩm đáng để cân nhắc.

Hy vọng với các review máy giặt Toshiba AW-DUM1100JV(SG) đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Nếu có nhu cầu đặt mua thì đừng quên so sánh giá tại Websosanh.vn để tiết kiệm túi tiền nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) sản xuất năm 2021 nhưng vẫn rất đáng để sử dụng cho đến hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cần có ở một sản phẩm máy giặt như: Tiết kiệm điện, giặt giũ linh hoạt, vận hành êm ái,... Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.