Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV giá 3 triệu - 5 triệu đồng có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn về chất lượng thật sự của sản phẩm máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV có thật sự tốt như lời đồn? Tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về chất lượng thật sự của chiếc máy giặt lồng đứng này.

Trong đời sống hiện đại, việc giặt giũ đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ vào sự tiện lợi của máy giặt. Với khả năng giặt sạch và nhanh chóng, máy giặt đã trở thành một sản phẩm vô cùng hữu ích cho mỗi hộ gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt tiện lợi và hiệu quả, máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV là sự lựa chọn tuyệt vời giúp cuộc sống nội trợ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về chất lượng của máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV ngay bây giờ nhé!

1.Tìm hiểu chung về máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

1.1. Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV là sản phẩm máy giặt của hãng Toshiba – một thương hiệu đồ điện và điện tử gia dụng đến từ đất nước Nhật Bản.

Máy giặt có thiết kế hiện đại, sử dụng gam màu thanh lịch cùng thiết kế nhỏ gọn làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi sự sang trọng và tinh tế. Điều này cũng là điểm thu hút người tiêu dùng luôn ưu chuộng sự tối giản.

Máy có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian nội thất ngôi nhà, hoàn toàn đem lại cảm giác hài lòng tới tay người dùng.

Lớp sơn tĩnh điện này vừa giúp hạn chế trầy xước bên ngoài, vừa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, làm cho máy giặt luôn sáng bóng và sạch sẽ như mới.

Máy giặt Toshiba AW với khối lượng 7 kg phù hợp cho gia đình từ 2 – 3 thành viên hoặc gia đình ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ cao, chính vì thế, những gia đình đông đúc nên cân nhắc sự lựa chọn đối với chiếc máy giặt này.

Các model của chiếc máy giặt lồng đứng này đều sử dụng động cơ dây curoa nên tiết kiệm tối đa chi phí, giá rất rẻ nhưng giặt giũ cực sạch với tốc độ quay vắt tới 700 vòng/ phút, đáp ứng các loại quần áo vải vóc thông thường cho mọi thành viên trong gia đình.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Máy giặt cao 92 cm, rộng 51 cm, sâu 52,5 cm và nặng 33 kg.

1.2. Chế độ bảo hành của máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Các sản phẩm chính hãng của máy giặt Toshiba đều được bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng.

1.3. Giá thành của máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV có giá dao động từ 3-5 triệu đồng tùy từng đơn vị phân phối.

2. Tính năng ưu việt của máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Máy giặt AW-K800AV sử dụng công nghệ Greatweves kết hợp 3 luồng nước

Cùng với các tia nước từ mâm giặt tạo thành 3 luồng nước di chuyển theo 3 hướng khác nhau, giúp làm sạch quần áo hơn gấp nhiều lần, tiết kiệm thời gian giặt, sờn quần áo giúp quần áo luôn mới như ban đầu.

  • Lồng giặt ngôi sao pha lê cho quần áo bền đẹp

Máy giặt Toshiba lồng đứng thiết kế lồng giặt có các gờ nổi cong mềm mại có hình tương tự như những ngôi sao pha lê. Nó giúp giặt sạch quần áo và bảo vệ quần áo trong quá trình giặt, không gây sờn rách. Người dùng cảm thấy cực kì yên tâm khi máy giặt có tính năng ưu việt này.

  •  Trang bị chức năng tẩy rửa lồng giặt và lọc nước tự động

Nhờ tính năng này giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy giặt một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV
  • Công nghệ Inverter tiên tiến

Nhờ tính năng này giúp máy giặt tiết kiệm điện năng và giảm thiểu tiêu thụ nước, giúp cho người dùng có thể tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

  • Hẹn giờ bắt đầu giặt

Khi bạn bận bịu, có ít thời gian thì chức năng hẹn giờ giặt chính là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Người dùng chỉ cần cài đặt giờ cho máy hoạt động, máy sẽ tự động giặt giũ và khi về nhà, quần áo đã được giặt giũ sạch sẽ thơm tho và bạn có thể đem đi phơi ngay vô cùng tiện lợi, tránh tình trạng hôi mốc khi để quần áo quá lâu trong máy tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

  • Chức năng tự khởi động lại khi có điện

Người dùng lo sợ nếu đang giặt mà mất điện thì máy sẽ nhanh bị hỏng, quá trình phải quay lại từ đầu mất nhiều thời gian thì máy giặt lồng đứng AW-K800A sẽ giải quyết tất cả. Khi có điện trở lại, máy giặt sẽ tự khởi động lại, đây là một chức năng vô cùng tiện lợi. Tính năng này giúp loại bỏ những lo lắng của người dùng, đồng thời cũng tiết kiệm thời gian hơn.

3. Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-K800AV liệu có rủi ro gì trong quá trình sử dụng? So sánh với sản phẩm khác có nên mua?

Máy giặt AW-K800AV là dòng máy giặt giá rẻ trên thị trường chung các loại máy giặt lồng đứng, Vì thế, nó có những hạn chế nhất định so với các dòng máy giặt khác. Để thấy rõ hơn đặc điểm của chiếc máy giặt này, chúng ta hãy so sánh sự khác nhau giữa Máy giặt Toshiba AW-K800AV với máy giặt lồng đứng Aqua 7.2kg AQW-S72CT.

Máy giặt Aqua 7.2kg AQW S72CT
Máy giặt Aqua 7.2kg AQW S72CT

3.1. Thiết kế

Máy giặt Toshiba AW-K800AV và máy giặt lồng đứng Aqua 7.2kg AQW-S72CT có thiết kế lồng đứng, giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, máy giặt Toshiba AW-K800AV có kiểu dáng hiện đại hơn với màu sắc trang nhã, đẹp mắt hơn so với máy giặt Aqua AQW-S72CT.

3.2. Chức năng

Máy giặt Toshiba AW-K800AV được trang bị nhiều tính năng thông minh như công nghệ Inverter, hệ thống cảm biến ECO Drying, chức năng tẩy rửa lồng giặt và lọc nước tự động. Trong khi đó, máy giặt Aqua AQW-S72CT không có tính năng tương đương với công nghệ Inverter nhưng được trang bị nhiều chương trình giặt phù hợp với từng loại vải và chức năng tiết kiệm nước.

3.3. Giá cả

Máy giặt Toshiba AW-K800AV có giá thành cao hơn so với máy giặt Aqua AQW-S72CT. Giá cả của máy giặt Aqua AQW-S72CT nằm trong tầm giá phổ thông với nhiều tính năng tốt nhưng không quá đắt đỏ. Trong khi đó, máy giặt Toshiba AW-K800AV có mức giá cao hơn do tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Tóm lại, Máy giặt Toshiba AW-K800AV và máy giặt lồng đứng Aqua 7.2kg AQW-S72CT đều là những sản phẩm tốt, có thiết kế lồng đứng tiện lợi và tính năng ưu việt. Tuy nhiên, máy giặt Toshiba AW-K800AV có thiết kế đẹp mắt hơn và tích hợp nhiều công nghệ thông minh, nhưng giá thành cao hơn so với máy giặt Aqua AQW-S72CT. Bạn nên cân nhắc và chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW)

5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW)

Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW) tại sao lại được nhiều người dùng lựa chọn? Những đặc điểm nào của sản phẩm này nổi bật hơn so với những dòng máy khác? Hãy cùng xem qua 5 điểm nổi bật của sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!