Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV giá 5 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm mua máy giặt giá rẻ chỉ 5 triệu đồng, Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV sẽ là lựa chọn lí tưởng với thiết kế đẹp và tính năng được cập nhật nhiều tiện ích cho người dùng.

Cùng xem máy giặt giá 5 triệu đồng có những ưu điểm nào nổi trội hỗ trợ cho việc giặt giũ của gia đình bạn? Và liệu có nên bỏ tiền để mua máy giặt cửa trước Toshiba 8 kg AW-K905DV hay không, với tầm giá 5 triệu còn sản phẩm nào tốt hơn?

Giới thiệu máy giặt giá 5 triệu đồng Toshiba AW-K905DV

máy giặt toshiba 8kg cửa trên
Máy giặt toshiba 8kg cửa trên AW-K905DV giá 5 triệu đồng có đáng mua không?

Sản phẩm đến từ thương hiệu Toshiba Nhật Bản với uy tín hàng đầu từ đồ điện lạnh, đem lại cho người tiêu dùng những lợi ích phục vụ sinh hoạt hàng ngày và đặc biệt là các công nghệ cải tiến dẫn đầu thị trường. Với một mức giá cạnh tranh, Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV nằm trong top máy giặt 8kg giá rẻ nhất và là máy giặt giá 5 triệu đồng mà nhiều người tìm mua.

Sản phẩm được sản xuất từ năm 2020, tại Thái Lan và được bảo hành động cơ 2 năm.

Những điểm nổi bật của máy giặt giá 5 triệu Toshiba AW-K905DV

  • Máy giặt Toshiba AW-K905DV 8kg có nắp kính cường lực và giảm sóc chống kẹt tay.
  • Chiếc máy giặt này với thiết kế cửa trên và khối lượng giặt 8 kg rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.
  • Có tám chu trình giặt được cài đặt sẵn để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn: giặt nhanh, quần áo mỏng, quần jean, giặt bình thường, quần áo nặng, chăn, chương trình đã ghi nhớ và làm sạch lồng giặt.
  • Lồng giặt hình ngôi sao pha lê của máy giặt Toshiba này có chức năng tương tự như một tấm ván giặt, giúp cho việc giặt quần áo trở nên đơn giản mà vẫn ngăn ngừa quần áo bị sờn.
  • Công nghệ giặt Greatwaves kết hợp ba luồng nước để làm sạch nhanh chóng và dễ dàng đồ giặt của bạn.

  • Khi cài đặt Greatwaves được sử dụng, công nghệ i-clean sẽ hướng dòng nước mạnh mẽ đi qua tâm và thành lồng giặt, tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu bám bên ngoài. Ở bước xả, khi mực nước ngập khoảng 2/8 lồng giặt, toàn bộ lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao để cuốn trôi những cặn bẩn còn sót lại.
  • Tính năng làm sạch lồng giặt sẽ tự động làm sạch lồng giặt của máy giặt sau mỗi lần giặt, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn có thể làm hỏng quần áo của bạn và làm tăng chi phí làm sạch của bạn. bồn giặt.
  • Chế độ hẹn giờ rất lý tưởng nếu bạn quá bận không thể để mắt đến máy giặt khi nó đang chạy. Bạn có thể lập trình để máy giặt bắt đầu giặt sau 3, 4, 5,… giờ bằng cách sử dụng chế độ hẹn giờ giặt.
  • Việc khởi động lại tự động kích hoạt khôi phục năng lượng là một trình tiết kiệm thời gian. Nếu mất điện trong khi bạn đang giặt quần áo, đừng lo lắng—máy của bạn sẽ ghi nhớ các tùy chọn giặt và tiếp tục với chế độ đang dang dở.

Có nên chọn Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV ?

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-M901BV này có ít chương trình giặt hơn và không được trang bị công nghệ giặt hơi nước so với máy giặt cửa ngang. Tuy nhiên, trong tầm giá máy giặt 5 triệu đồng, sản phẩm này được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện, thiết kế nắp cửa rộng sang trọng và nổi bật cho không gian nhà ở hiện đại.

Máy giặt sử dụng động cơ dây curoa nên còn rung lắc khi vận hành và độ bền chưa thực sự ấn tượng, ngoài ra vì không dùng động cơ truyền trực tiếp nên tốc độ quay vắt của máy kém hơn, do đó vắt khô với số lượng quần áo hạn chế và chỉ khô được một mức nhất định. Bạn có thể tham khảo thêm máy giặt truyền trực tiếp với giá cao hơn để cải thiện vấn đề này.

Để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất, hãy xem xét thêm các kiểu máy khác: Toshiba AW-K1005FV, Máy giặt, Kiểu lồng đứng 9 kg. Máy Giặt Lồng Đứng 10 Kg của Toshiba (AW-H1100GV) Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-F920LV 8.2 kg, ..

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!