Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 11 kg có loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt của Toshiba là dòng thương hiệu nổi tiếng với chất lượng uy tín và giá thành hợp lý. Vây máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 11 kg có loại nào tốt giúp bạn tiết kiệm điện. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau bạn nhé

1. Máy giặt Toshiba AW-DUH1200GV

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 11 kg AW-DUH1200GV
Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 11 kg AW-DUH1200GV

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DUH1200GV 11 kg là một sản phẩm mới ra mắt trên thị trường, sở hữu lớp vỏ được làm từ thép mạ đặc biệt tinh tế và trang nhã, hứa hẹn mang đến sự sang trọng hiện đại cho không gian nội thất của gia đình. Máy giặt Toshiba 11 kg này là một sự lựa chọn tốt nếu gia đình bạn có nhiều hơn sáu thành viên.

Công nghệ Inverter của Toshiba kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp chắc chắn và không gây rung lắc hay tiếng ồn khiến chiếc máy giặt này trở nên lý tưởng cho những gia đình có nhiều thành viên.

Giảm thiểu tình trạng rối dây, khay giặt Mega Power Wash sử dụng kết hợp chế độ giặt thác nước đôi mạnh mẽ. Không cần phải mất thời gian tháo gỡ quần áo của bạn bị xoắn rối vì Hiệu ứng Giặt mạnh và thác nước kép của Toshiba AW-Mega DUH1200GV kết hợp với nhau để mang lại không chỉ khả năng giặt sạch mạnh mẽ mà còn giảm nhăn hiệu quả cho vải vóc.

Công nghệ băng thông rộng cực nhanh (UFB) gây ra siêu bong bóng Với NANO, bạn có thể tiết kiệm xà phòng. Để giảm thiểu việc sử dụng xà phòng trong khi vẫn loại bỏ hiệu quả ngay cả những vết bẩn lâu ngày nhất, máy giặt hiện đại đang kết hợp công nghệ bong bóng siêu mịn (UFB).

Công nghệ suy luận ảo dựa trên Fuzzy Logic là tính năng nổi bật của máy giặt Toshiba này. Tính năng tiên tiến và có một không hai này cho phép máy giặt điều chỉnh lượng nước sử dụng và độ dài của chu trình cho phù hợp với tải trọng.

2. Máy giặt lồng đứng Inverter 11 kg Toshiba AW-DME1200GV

 

Toshiba lồng đứng Inverter 11 kg AW-DME1200GV
Toshiba lồng đứng Inverter 11 kg AW-DME1200GV

Máy giặt Toshiba AW-DME1200GV (WK) mang vẻ ngoài hiện đại và sang trọng nhờ thiết kế sáng tạo và tối giản. Máy giặt Toshiba này lý tưởng cho các hộ gia đình có từ sáu người trở lên nhờ sức chứa 11 kg.

Lồng giặt Magic Drum của Toshiba AW-DME1200GV (WK) được phủ một công nghệ đặc biệt giúp chống nấm mốc, đồng thời sử dụng sức mạnh của nước để loại bỏ các vết dầu mỡ cứng đầu và cặn bột giặt.

Công nghệ Mega Power trong máy giặt Toshiba AW-DME1200GV (WK) tạo ra luồng nước ba chiều đặc biệt giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Hiệu quả giặt cũng sẽ được tăng cường nhờ sự kết hợp của tính năng thác nước và trống sao pha lê.

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 11 kg AW-DME1200GV
Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 11 kg AW-DME1200GV

Toshiba AW-DME1200GV (WK) là máy giặt cửa trên có động cơ truyền động trực tiếp, giúp loại bỏ sự cần thiết của một số bộ phận chuyển động, giảm ma sát khi vận hành và nâng cao độ êm ái tổng thể của máy. Công nghệ S-DD Inverter cũng sẽ hỗ trợ nâng cao hiệu quả sử dụng điện nước.

Toshiba AW-DME1200GV (WK) có nhiều chu trình giặt khác nhau, cho phép người tiêu dùng tìm ra cài đặt tối ưu cho đồ giặt của họ bất kể kích thước khối lượng hoặc chất liệu.

Toshiba AW-DME1200GV (WK) có cơ chế hút gió vòng cung cho phép vắt khô quần áo nhanh chóng, vì vậy bạn có thể sử dụng chúng gần như ngay lập tức sau khi giặt.

Lồng giặt của máy giặt Toshiba AW-DME1200GV (WK) có khả năng tự làm sạch và làm khô sau mỗi chu trình giặt. Sẽ không có vi khuẩn phát triển trên mặt trong của lồng giặt.

Hi vọng những sản phẩm chúng tôi vừa cung cấp trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Đừng quên so sánh giá máy giặt Toshiba 11kg lồng đứng với giá rẻ nhất thị trường, tìm được nơi bán uy tín và dịch vụ chăm sóc khách hàng làm bạn hài lòng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!