Máy giặt truyền trực tiếp Samsung 8kg WA80H4000SG1SV có ưu điểm và nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu ngoại hình bắt mắt, công nghệ giặt giũ thông minh cùng giá thành hợp lý máy giặt Samsung WA80H4000SG1SV chắc chắc sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất

1. Thiết kế đơn giản, hiện đại

máy giặt Samsung WA80H4000SG1SV
Máy giặt Samsung WA80H4000SG1SV với 6 chương trình giặt tiện lợi

Máy giặt Samsung WA80H4000SG1SV có dạng hình chữ nhật đứng, các góc máy được bo cong tinh tế, cùng với bảng điều khiển LED hiển thị, khối lượng giặt lên đến 8kg phù hợp cho hộ gia đình từ 4 đến 5 người. Nắp kính cường lực trong suốt thuận tiện cho việc xem hoạt động bên trong máy giặt.

2. Công nghệ giặt Wobble với những tính năng ưu việt

Công nghệ giặt Wobble của Samsung sẽ tạo ra các luồng nước đa chiều bên trong quần áo, giúp tăng khả năng đánh bật vết bẩn hiệu quả, đồng thời giảm nhăn, hư hại chất liệu và tăng tuổi thọ cho quần áo.

máy giặt Samsung WA80H4000SG1SV
Máy giặt Samsung WA80H4000SG1SV công nghệ vắt cực khô

3. Quần áo được vắt khô nhanh chóng nhờ hệ thống Air Turbo

Hệ thống Air Turbo của máy giặt Samsung WA80H4000SG1SV giúp vắt nhiều nước hơn ra khỏi quần áo nhờ lồng giặt quay nhanh. Ngoài ra, hai cửa hút gió của máy hút nhiều không khí hơn, giúp giảm thời gian vắt và giúp quần áo khô nhanh hơn.

4. Chế độ tự động vệ sinh Lồng giặt Eco Tub Clean

Chế độ tự động vệ sinh Lồng giặt Eco Tub Clean trên máy giặt Samsung mang đến sự tiện lợi tối ưu bằng cách loại bỏ thêm bột giặt cũng như chất bẩn bám lâu ngày mà không cần sử dụng bất kỳ hóa chất mạnh nào. Bạn sẽ được máy thông báo vào thời điểm thích hợp khi cần làm sạch.

5. Bộ lọc ma thuật giúp loại bỏ bám bẩn bụi vải trên quần áo

Bộ lọc Magic Filter thần kỳ có trong máy giặt Samsung WA80H4000SG1SV có khả năng loại bỏ xơ vải, giúp quần áo luôn sạch sẽ bền lâu đồng thời ngăn ngừa tắc nghẽn đường ống xả nước.

máy giặt Samsung WA80H4000SG1SV
Máy giặt Samsung WA80H4000SG1SV bộ lọc thông minh

6. Hiệu suất năng lượng 5 sao tiết kiệm điện

Máy giặt sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn mua nhờ có hiệu suất cao, giúp người dùng không còn nỗi lo hóa đơn tiền điện ngay cả khi giặt giũ quần áo hàng ngày. Nhờ hiệu suất năng lượng cao nên bạn không phải lo tiết kiệm điện năng sử dụng, ngoài ra khi tiết kiệm điện máy giặt còn tiết kiệm thời gian cho bạn và gia đình mà vẫn đảm nhiệm giặt giũ sạch sẽ.

7. 6 chương trình dễ sử dụng cho máy giặt

Dù không có quá nhiều chế độ giặt giũ hay có giặt nước nóng như máy giặt cửa ngang hay có model cao cấp hơn, chiếc máy giặt cửa trên của Samsung này có thể đảm nhiệm giặt giũ cơ bản với 6 chế độ giặt, bao gồm: giặt đồ dày, giặt nhanh, giặt chăn màn, giặt áo dài, giặt tiết kiệm điện và vệ sinh lồng giặt.

Tổng kết – Ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm cần cân

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm cho gia đình một chiếc máy giặt Samsung 8kg lồng đứng với mức giá dưới 5 triệu đồng thì đây là một gợi ý tốt nhất, máy giặt Samsung WA80H4000SG1SV với mức giá chỉ 4.090.000VNĐ nhưng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng nhiều công nghệ làm sạch tiên tiến, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng

Tuy nhiên, sản phẩm này được đánh giá là chưa cập nhật các tính năng hiện đại nhất của các model máy giặt cửa trên mới nhất hiện nay, đặc biệt là các model ứng dụng AI để đề xuất chu trình giặt tự động nhờ việc ghi nhớ và phân tích các thói quen giặt giũ trước đó của người dùng.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ không thực sự hài lòng nếu thường xuyên giặt đồ cho trẻ nhỏ, vì máy không có chế độ giặt nước nóng, nếu bạn cũng có làn da nhạy cảm và cần quần áo được loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn có hại sau khi giặt bằng nhiệt độ cao thì có thể cân nhắc các model máy giặt cửa ngang, mức giá chỉ từ 4 triệu đồng như máy giặt Midea, Samsung, Electrolux..

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!