Máy giặt Whirlpool FWEB9002FW tẩy sạch vết bẩn cứng đầu không cần ngâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh.vn tìm hiểu về các tính năng của máy giặt Whirlpool FWEB9002FW 9kg để biết sản phẩm này có phù hợp với gia đình bạn không nhé.

Cùng tìm hiểu về các tính năng của máy giặt Whirlpool FWEB9002FW 9kg để biết sản phẩm này có phù hợp với gia đình bạn không nhé.

Máy giặt Whirlpool Inverter 9 kg FWEB9002FW
Máy giặt Whirlpool Inverter 9 kg FWEB9002FW

Ưu điểm của máy giặt Whirlpool chạy bằng động cơ truyền động gián tiếp (dây curoa) và biến tần bao gồm:

  • Cải thiện hiệu suất nhiên liệu, vận hành êm hơn và ổn định hơn
  • Hiệu suất máy giặt được cải thiện giúp tiết kiệm điện cho gia đình.
  • Nhãn năng lượng tiêu chuẩn 5 sao có hiệu suất điện là 11,5 Wh / kg.
  • Nhấn nút Bắt đầu trong ba giây và công nghệ SENSE thứ 6 sẽ tự động điều chỉnh lưu lượng nước cho bạn.
  • Từ đó, đưa ra lịch giặt phù hợp với khối lượng quần áo. Chi phí năng lượng và nước có thể giảm tới 45 phần trăm.

Máy giặt 9 kg FWEB9002FW có cảm biến thông minh 6TH SENSE được tích hợp

Không cần ngâm nước trước khi giặt, máy giặt Whirlpool 2022 loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo của bạn một cách nhanh chóng sử dụng Stain Wash, có thể loại bỏ tối đa 25 vết bẩn. Nhiệt độ nước trong máy giặt được điều chỉnh ở nhiều điểm khác nhau trong suốt chu trình giặt.

Máy Whirlpool FWEB9002FW 9 kg đem lại quần áo sạch sẽ sau khi giặt

Vi khuẩn bị tiêu diệt trong khi máy chạy chế độ diệt khuẩn bằng chương trình Sanifying Wash. Để loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng, hãy rửa ở nhiệt độ 40 ° C hoặc thấp hơn. Sau đó, giặt quần áo cẩn thận để tránh làm hư tổn quần áo đồng thời không làm làn da của bạn bị kích ứng. Cách này có thể giảm đến 99,9% ô nhiễm vi khuẩn.

Máy giặt cửa trước FWEB9002FW 9 kg có nhiều tính năng tiện ích

Chế độ “Thêm đồ giặt” có sẵn trong máy giặt Whirlpool mới.

Nếu chọn tùy chọn này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm gián đoạn chu trình giặt của mình để thêm nhiều đồ giặt hơn.

Làm nóng lồng giặt đến 90 độ C để khử trùng quần áo

Sử dụng chương trình Làm sạch lồng giặt, bạn có thể làm sạch và khử trùng hiệu quả mọi ngóc ngách trong lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn và vi trùng, giúp bạn dễ dàng bảo quản và giặt giũ sau mỗi lần giặt.

Khi có nguồn trở lại, máy sẽ tự động khởi động.

Khi mất điện, máy giặt Whirlpool này sẽ ghi nhớ chương trình cuối cùng bạn đã sử dụng.

Sau khi có lại nguồn điện, nhấn nút “Bắt đầu” sẽ kích hoạt chương trình giặt đã lưu của bạn và máy giặt của bạn sẽ tiếp tục chạy như đã hẹn.

Máy giặt Whirlpool 9 kg inverter có khóa trẻ em và các phím chức năng ngăn trẻ em nghịch bảng điều khiển hoặc để nước tràn ra ngoài.

Thiết kế thông minh của máy giặt Whirlpool Inverter 9 kg FWEB9002FW

Sử dụng lồng ngang, cửa trước của máy giúp bạn dễ dàng lấy quần áo ra. Nắp kim loại mạ crom đóng mở dễ dàng, có độ bền lâu dài. Bởi vì thép không gỉ được sử dụng để xây dựng lồng giặt, nó sẽ tồn tại lâu hơn rất nhiều trước khi bị ố hoặc gỉ.

Việc xem các thông số thật đơn giản nhờ đèn LED hiển thị trên màn hình cảm ứng tối tân. Nhìn bề ngoài, máy giặt FWEB9002FW có vẻ ngoài sang trọng và hiện đại nhất. Hơn nữa, màn hình của máy giặt Whirlpool chỉ hiển thị tiếng Anh. Tất cả mọi người, nhưng đặc biệt là người cao tuổi, có thể thấy điều này bất tiện.

 

Máy giặt Whirlpool Inverter 9 kg FWEB9002FW
Máy giặt Whirlpool Inverter 9 kg FWEB9002FW

Máy giặt Whirlpool Inverter 9 kg FWEB9002FW có đáng mua không

Máy giặt Whirlpool Inverter 9kg FWEB9002FW là sản phẩm SaniCare mới nhất của hãng từ năm 2022. Máy giặt phục vụ tốt cho gia đình từ 2 – 4 thành viên và giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Sản phẩm dùng động cơ dây curoa và công nghệ inverter nên hiệu quả giặt sạch tương đối cao nhưng không hạn chế tối đa độ ồn khi vận hành.

Tóm lại, websosanh đánh giá trong mức giá 10-11 triệu đồng, đây là một sản phẩm không quá rẻ về giá thành, ngược lại có khá nhiều máy giặt lồng ngang 9kg giá chỉ 7 – 8 triệu. Tuy nhiên, sản phẩm lại sử dụng công nghệ inverter. Bạn có thể chọn mua sản phẩm vì có thiết kế hiện đại và tính năng thông minh cho người dùng với các ngăn chứa bột giặt và nước giặt, nước xả riêng tiện lợi hơn so với các dòng máy giặt lồng ngang khác.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!