Máy giặt Whirlpool VWVC8502FS có tốt không, có nên mua không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng máy giặt Whirlpool VWVC8502FS cho gia đình bạn có phù hợp hay không. Bài viết sẽ giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt cho gia đình mình

Máy giặt Whirlpool VWVC8502FS thuộc dòng mới của thương hiệu này, ra mắt vào năm 2022. Máy này có lồng giặt cửa trên và nhỏ gọn để tiết kiệm không gian. Whirlpool VWVC8502FS có 6 chương trình hữu ích, sử dụng công nghệ StainClean siêu mạnh để loại bỏ vết bẩn và có chuyển động đa chiều mô phỏng cách bạn giặt bằng tay. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu sản phẩm này có phù hợp với điều kiện sử dụng của gia đình bạn hay không và có tốt không để bạn chọn mua.

Giới thiệu về các tính năng giặt giũ nổi bật của máy giặt Whirlpool VWVC8502FW 

Máy giặt Whirlpool VWVC8502FS

Máy giặt Whirlpool VWVC8502FS có ngoại hình đáng ngưỡng mộ

Sản phẩm mới của Whirlpool là dòng lồng đứng với cửa trên. Mô hình là một trong những chúng tôi đã thấy trước đây, nhưng tông màu xám mang lại cho nó một cái nhìn sạch sẽ và hiện đại. Máy có thể được thiết lập trong nhiều kiểu không gian sống khác nhau.

Các nút trên bảng điều khiển Whirlpool VWVC8502FS dễ sử dụng, máy đóng mở nhẹ nhàng và dễ dàng. Điều này giúp an toàn khi sử dụng máy.

Trống của máy giặt vẫn được làm bằng thép không gỉ quen thuộc. Nó có bề mặt sáng bóng, ngăn ngừa rỉ sét, đảm bảo quần áo sạch sẽ, bảo vệ mọi chất liệu và giảm khả năng quần áo bị sờn hoặc rách.

Trọng lượng giặt 8,5kg áo quần và 6 chương trình cài đặt sẵn

Máy giặt Whirlpool VWVC8502FS

Whirlpool VWVC8502FS có thể chứa 8,5kg đồ giặt. Sử dụng một chiếc máy có công suất lớn như thế này là rất tốt cho những gia đình có từ ba đến năm người. Dây chuyền này cũng có thể được sử dụng cho nhiều nhà ít người nhưng phải giặt nhiều quần áo.

Máy giặt Whirlpool VWVC8502FS có 6 chương trình giặt cơ bản, đáp ứng nhu cầu của hầu hết các gia đình. Máy giặt hỗn hợp, máy giặt nhanh, giặt eCotton, giặt vết bẩn, vắt, có chế độ xả và vắt. Sản phẩm sẽ bền lâu hơn nếu bạn sử dụng đúng chương trình cho cả giặt và rửa.

Kể tên một số tính năng giặt tuyệt vời chỉ máy giặt Whirlpool VWVC8502FS mới có

Máy giặt Whirlpool VWVC8502FS

Hầu hết các dòng Whirlpool đều sử dụng công nghệ chính làm sạch vết bẩn (Stain Clean). Trong một lần giặt, máy có thể loại bỏ tối đa 15 vết bẩn. Khi bạn sử dụng máy, quần áo luôn đẹp như mới.

Công nghệ cảm biến SENSE thứ 6 giúp máy đủ thông minh để thay đổi lượng nước và số lần vắt để phù hợp với số lượng đồ cần giặt. Máy vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng tiết kiệm đến 45% điện và nước.

Rinse + là một công nghệ đặc biệt sử dụng một dòng nước rất mạnh để xả lại lần cuối cùng. Thao tác này giúp loại bỏ mọi chất bẩn còn sót lại trên máy và giúp quần áo sạch hơn, thơm hơn.

Mâm giặt được cài đặt để di chuyển theo các hướng khác nhau là cách tốt nhất để làm sạch vì nó giống như giặt bằng tay.

Động cơ Whirlpool VWVC8502FS mạnh mẽ và sử dụng ít năng lượng.

Máy giặt Whirlpool VWVC8502FS này hoạt động rất êm ái và không ồn do có động cơ truyền động trực tiếp.

Với hiệu suất 9,3 Wh trên 1 kg đồ giặt, máy dán nhãn năng lượng 5 sao sử dụng 9,3 Wh.

Một số tính năng bổ sung

Máy giặt Whirlpool VWVC8502FS cũng đi kèm với các tính năng quan trọng như:

Khóa cho trẻ em với khóa phím chức năng. Khi bật chế độ này, toàn bộ bảng điều khiển sẽ bị tắt, nhưng vẫn có thể tắt hoặc mở máy. Ngay cả việc bật khóa trẻ em để giữ trẻ tránh xa máy cũng không làm thay đổi chương trình đã chọn.

Để loại bỏ bụi bẩn và cặn bẩn trong máy giặt, bạn phải làm sạch lồng giặt. Khi sử dụng tiện ích này trên máy giặt Whirlpool VWVC8502FS, bạn nên đảm bảo rằng không có quần áo trong lồng giặt. Điều này cũng giúp máy hoạt động tốt dù đã sử dụng trong thời gian dài, giúp máy có tuổi thọ cao hơn.

Máy giặt Whirlpool VWVC8502FS có tốt không

Whirlpool VWVC8502FS là một máy giặt lồng đứng giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng và được chế tạo để máy giặt sạch quần áo một cách mạnh mẽ nhưng động cơ vẫn đủ bền để máy giặt tồn tại lâu dài. Máy có đầy đủ các chương trình cần thiết, cảm biến thông minh, công nghệ cập nhật hiện đại nhất hiện nay. Máy giặt tốt cho nhiều gia đình 3 – 5 thành viên vì khối lượng giặt hợp lý 8,5kg với mức giá hấp dẫn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!