Những lí do nên chọn mua máy giặt Whirlpool VWVC8502FW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Whirlpool VWVC8502FW đang được nhiều người quan tâm trên thị trường, Liệu nó có tốt như quảng cáo hay không , các bạn hãy theo dõi bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Máy giặt Whirlpool VWVC8502FW đang được nhiều người tìm mua vì là một mẫu máy giặt lồng ngang sở hữu nhiều chế độ giặt giũ tiên tiến, cùng websosanh phân tích xem liệu sản phẩm này có những điểm nổi trội nào xứng đáng để bạn chọn mua trong số hàng trăm mẫu máy giặt đến từ các thương hiệu uy tín khác trên thị trường không nhé.

Thiết kế hiện đại, phù hợp với vị trí không gian nhỏ gọn trong chung cư, nhà ở

Máy giặt Whirlpool VWVC8502FW cửa trên có kiểu dáng lồng đứng, tạo cảm giác đơn giản nhưng trang nhã. Vị trí đặt máy giặt này trong phòng chức năng của căn hộ, trên gác thượng của các căn nhà nhỏ, hoặc trong phòng tắm đều rất hợp lý và đẹp mắt, giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho tổng thể căn phòng.

máy giặt Whirlpool VWVC8502FW

Các nút điều khiển thông minh, dễ sử dụng

Khi nói đến vận hành và giám sát máy giặt Whirlpool VWVC8502FW, các nút điều khiển rất đơn giản để sử dụng nhưng cũng dễ nhìn và dễ kiểm soát.

Máy giặt được làm bằng chất liệu cao cấp bền đẹp và không gỉ

Vì lồng giặt của máy giặt Whirlpool VWVC8502FW được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống rò rỉ và tích tụ mảng bám trong quá trình giặt. Nắp của máy được làm bằng vật liệu chịu lực, tạo độ bền lâu và dễ dàng nhìn thấy trong khi chạy.

Thiết kế phù hợp cho những gia đình 3-5 người

Với trọng lượng tối đa 8,5 kg, máy phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Những người có một gia đình nhỏ thường xuyên phải lưu trữ các mặt hàng trước một tuần hoặc hơn có thể cần đến tùy chọn này.

Chương trình giặt đa dạng, thông minh

Với sáu chế độ giặt tích hợp, máy có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng và đảm bảo kết quả giặt sạch tốt nhất có thể.

máy giặt Whirlpool VWVC8502FW

Công nghệ Stainclean

Với công nghệ StainClean đảm bảo loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, Rinse + giúp quần áo sạch sẽ và thơm mát cùng hàng loạt tính năng hữu ích khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để loại bỏ tới 15 vết bẩn phổ biến thì StainClean chính là câu trả lời. Do đó, giặt quần áo trong máy giặt đảm bảo cho đồ dùng của bạn sạch sẽ và có phom dáng đẹp như bạn mong muốn.

Sử dụng lồng giặt Whirlpool đa chiều

Chức năng này mô phỏng chuyển động giặt tay nên giặt sâu, giữ nguyên chất lượng máy và đảm bảo độ bền cho quần áo. Để giúp Whirlpool VWVC8502FW tự động điều chỉnh mực nước và cân nhắc khối lượng giặt, SENSE thứ 6 là một cảm biến thông minh. Mỗi gia đình có thể tiết kiệm đến 45% lượng điện tiêu thụ bằng cách sử dụng máy này.

Công nghệ xả hiệu quả

Trong chu trình cuối cùng, công nghệ Xả của Whirlpool VWVC8502FW làm tăng lưu lượng nước để loại bỏ đất hoặc cặn còn sót lại trên quần áo. Điều này dẫn đến quần áo sạch sẽ và thoải mái hơn. Sản phẩm đem đến động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng giúp máy hoạt động với hiệu suất cao và bền bỉ.

Hiệu suất năng lượng là 9,3Wh / kg và máy dán nhãn được xếp hạng 5 sao cho việc sử dụng và tiêu thụ năng lượng trên mỗi kg.

Các tính năng bổ sung

máy giặt Whirlpool VWVC8502FW

Khi máy giặt Whirlpool VWVC8502FW phát hiện đồ giặt không sạch và vẫn còn cặn bột giặt, máy sẽ cung cấp thêm tùy chọn xả. Tuy nhiên, tính năng này có thể không khả dụng trong tất cả các chương trình giặt.

Giúp kéo dài tuổi thọ của lồng giặt đồng thời loại bỏ vi khuẩn và các vết bẩn lâu ngày bám trên máy khi vệ sinh lồng giặt. Để kích hoạt tính năng này, màn hình sẽ hiển thị 2H và thời gian làm sạch sẽ bắt đầu chạy ngược lại. Đảm bảo không có vật dụng nào bên trong máy giặt Whirlpool VWVC8502FW trước khi kích hoạt chế độ này.

Chế độ an toàn là chế độ đã khóa trẻ em. Chỉ nút Bật / Tắt nguồn trên bảng điều khiển sẽ hoạt động khi chế độ này được kích hoạt. Để kích hoạt hoặc hủy kích hoạt chương trình này, chỉ cần nhấn và giữ nút Chương trình. Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, đây là một công cụ quan trọng để đảm bảo rằng trẻ em được an toàn hoặc các chương trình trước đó không bị thay đổi.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết, để chọn mua máy giặt đủ các tiêu chí bền, đẹp , sử dụng hiệu quả theo nhu cầu của gia đình bạn hãy tìm mua trên Websosanh.vn để có mức giá phù hợp nhất và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!