Máy giặt Xiaomi 2021 mijia MJ202 giặt sấy 2 trong 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Xiaomi 2021 mijia MJ202 tích hợp công nghệ giặt sấy 2 trong 1 và các công nghệ tiên tiến hiện đại, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình giặt giũ.

Hiện nay với thời đại phát triển kinh tế và công nghệ, việc mỗi gia đình đều sở hữu chiếc máy giặt để phục vụ cho cộng việc giặt giũ, nó trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Trong đó nổi bật nhất dòng máy giặt Xiaomi 2021 model mijia MJ202, máy giặt hiện đại cao cấp, có nhiều tính năng nổi trội được nhiều người ưu thích.

Máy giặt Xiaomi 2021 model mijia MJ202 có đặc điểm gì khác so với các dòng máy giặt khác, khiến người tiêu dùng ưu thích đến vậy. Cùng tìm hiểu với bài viết dưới đây nhé.

máy giặt Xiaomi 2021

Đôi nét về máy giặt Xiaomi 2021 model mijia MJ202 

Máy giặt Xiaomi là sản phẩm hợp tác phát triển bởi Xiaomi và công ty Minij, được sản xuất tại Trung Quốc và có tên gọi nguyên bản là Smart Mi Washing Machine. Máy giặt Xiaomi 2021 model mijia MJ202 được ra đời vào tháng 3 năm 2021 với công nghệ truyền động trực tiếp tích hợp giặt sấy thông minh. Với công suất giặt lên đến 10kg sấy 7kg, cùng với khả năng tiết kiệm điện và khử trùng vi khuẩn ở quần áo 99.9%. Là một trong những lý do khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Kiểu dáng hiện đại, tích hợp công nghệ giặt và sấy

Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, cửa trước-lồng ngang và nắp kính chịu lực sang trọng, dễ vệ sinh. Màu sắc trang nhã, công nghệ tích hợp hiện đại, phù hợp cho mọi không gian gia đình, giúp điểm tô sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Tiết kiệm thời gian làm khô quần áo

Máy giặt Xiaomi 2021 model mijia MJ202 được tích hợp 2 trong 1 khả năng giặt và sấy. Bạn không phải lo lắng về vấn đề trời mưa khiến quần áo ẩm ướt hay nhà bạn không gian phơi chật hẹp nữa. Với chiếc máy giặt này bạn quần áo của bạn sẽ khô ngay sau mỗi mẻ giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và dành thời gian quan trọng cho công việc khác.

Máy giặt Xiaomi 2021 model mijia MJ202 tiết kiệm điện tối ưu

Với công nghệ Inverter  có khả năng điều chỉnh chu trình quay phù hợp với lượng đồ áo giúp quá trình hoạt động êm ái hơn, mang lại hiểu quả trong việc tiết kiệm điện và nước.

máy giặt Xiaomi 2021

Công nghê giặt sấy thông minh bằng hơi nước

Máy giặt Xiaomi 2021 mijia MJ202 với công nghệ giặt bằng hơi nước bằng cách sử dụng hơi nước thấm thấu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ tối ưu vi khuẩn các tác nhân gây ra dị ứng trên quần áo. Bảo vệ làn da nhạy cảm cho cả gia đình bạn.

Máy giặt Xiaomi 2021 model mijia MJ202 giảm thiếu hư tốn sợi vải

Công nghệ 6 chuyển động DD mô phỏng lại 6 bước giặt tay cơ bản của con người. Ngoài ra, sự kết hợp động cơ truyền động trực tiếp- tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp máy giặt có khả năng cảm nhận độ mềm vải, điều chỉnh chu trình giặt phù hợp với từng loại đồ và khối lượng quần áo khác nhau, tối ưu hóa chương trình giặt, yêu tố qua trọng trong việc mang lại quần áo sạch sẽ và giảm hư tổn sợi vải trong quá trình giặt.

22 chương trình giặt sấy tuỳ chỉnh

Siêu phẩm máy giặt Xiaomi được trang bị lên đến 22 chương trình giặt sấy khác nhau: Giặt nhanh, giặt vải cotton, giặt khử trùng, giặt áo khoác, sấy tiêu chuẩn, sấy nhiệt độ thấp,… Với nhiều chương trình giặt sấy khác nhau giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chế độ phù hợp cho từng loại quần áo, giúp bảo vệ quần áo bền lâu và sạch hơn.

máy giặt Xiaomi 2021

 Công nghệ kết nối với điện thoại thông minh

Ngoài tính năng về chế độ và công nghệ giặt tiến tiến, máy giặt Xiaomi còn có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Mi home. Với công nghệ này việc giặt giũ chỉ thu gọn trên bàn tay, bạn không phải lo lắng về vấn đề thời gian hay chu trình giặt lỗi. Công nghệ này cho phép bạn chuẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi thường gặp ở máy giặt và kiểm soát quá trình giặt trên chiếc smart phone của bạn.

Tuy sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại nhất nhưng máy giặt Xiaomi 2021 model mijia MJ202 lại sở hữu mức giá rất bình dân so vớ các dòng sản phẩm máy giặt cùng loại, nhưng chất lượng lại không hề kém cạnh.

Gía thành tham khảo máy giặt Xiaomi 2021 model mijia MJ202: 11.490.000vnđ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Xiaomi Yunmi - DEAL HOT mùa dịch năm 2021

Đánh giá máy giặt Xiaomi Yunmi - DEAL HOT mùa dịch năm 2021

Hiện nay máy giặt Xiaomi ngày càng phổ biến ở Việt Nam, vì vậy những model mới luôn được khách hàng để ý. Nổi bật năm 2021 model mới nhất của máy giặt Xiaomi Yunmi rất được nhiều người tìm kiếm. Chiếc model đó sẽ được bật mí sau đây

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!