Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL - Giá cao nhưng có đủ tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL có thiết kế khá đẹp và sang trọng với 2 màu trắng và da cam. Chiếc máy này có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa của gia đình nên sẽ phục vụ nhu cầu uống sữa của bé mọi lúc bé cần.

1. Thương hiệu

Fatz Baby là một thương hiệu chăm sóc mẹ và bé của Hàn Quốc. Trong mấy năm gần đây, các sản phẩm của Fatz Baby được phổ biến trên thị trường Việt Nam và được đánh giá là khá tốt. Fatz Baby sản xuất nhiều loại sản phẩm nhưng dòng sản phẩm máy tiệt trùng và máy hâm sữa là được chú ý đến nhất. Từ trước đến nay, người Việt Nam vẫn luôn tin tưởng vào các sản phẩm được sản xuất ở Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc Thái Lan nên khi mua sản phẩm của Fatz Baby các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mặc dù giá cả có thể đắt hơn một chút.

Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL

Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL

2. Thiết kế và kiểu dáng của Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL

Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL có dung tích 800ml gồm có 3 phần: phần vỏ máy làm bằng nhựa, phần bình đựng nước làm bằng thủy tinh và đĩa nung nóng làm bằng nhôm. Phần chất liệu bằng nhựa PP đảm bảo không chứa chất BPA – một loại chất độc hại, gây ảnh hưởng và tổn thương tới não bộ cũng như hệ nội tiết đang non nớt của bé. Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL có một bộ điều chỉnh nhiệt liên tục với thang nhiệt độ từ 0 đến 40 độ C, vì vậy nước sẽ được nóng đều và có thể giữ được nhiệt độ nóng trong một thời gian đủ dài để mẹ có thể pha sữa mà nước không bị nguội.

Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL

Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL

Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL được trang bị đồng hồ đo nhiệt độ nước nên mẹ có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ bên trong. Nếu mẹ thấy là đủ nhiệt độ cần thiết rồi có thể tắt máy. Trên thân bình thủy tinh có vạch chia dung tích rõ ràng nên sẽ thuận lợi hơn cho mẹ trong việc đo lường lượng nước cần phải nấu.

Nhìn chung Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL có thiết kế khá đẹp và sang trọng với 2 màu trắng và da cam. Chiếc máy này có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa của gia đình nên sẽ phục vụ nhu cầu uống sữa của bé mọi lúc bé cần.

3. Chức năng của Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL

Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL dùng để hâm nước pha sữa cho bé hoặc dùng để trực tiếp hâm sữa. Bạn có thể liên tưởng đến một chiếc ấm siêu tốc, tuy nhiên chiếc máy này vẫn có những điểm khác. Nếu như chiếc ấm siêu tốc nước sôi đến 100 độ C nó sẽ tự động tắt thì Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL có nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt độ. Nếu pha sữa cho bé uống thì mẹ nên dùng nhiệt độ 40 độ C, trong khi nếu dùng đế pha bột ăn dặm thì chế dộ 70 độ C sẽ là thích hợp hơn.

Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL

Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL

Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL giúp mẹ có thể pha sữa cho bé mọi lúc mọi nơi mà chỉ cần hâm nước một lần, bởi máy có chế độ giữ nhiệt khá tốt. Chỉ việc điều chỉnh núm vặn nhiệt độ mẹ sẽ có thể pha sữa cho bé nhanh chóng và dễ dàng.

4. Kết luận

Máy hâm nước Fatz Baby FB3004SL được thiết kế chuyên dụng cho việc pha sữa. Giá của chiếc máy này là tầm 700.000 VNĐ. Nếu gia đình bạn có điều kiện thì có thể mua chiếc máy này về dùng bởi nó sẽ giúp bạn đo lường đúng lượng nước cũng như nhiệt độ pha sữa cho bé, rất an toàn và dễ dàng.

Tuy vậy bởi giá của chiếc máy này không phải là rẻ đối với đa số người dân Việt Nam nên lựa chọn mua hay không là phụ thuộc vào nhu cầu và cả điều kiện kinh tế của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình hâm sữa Fatz Baby FB3010SL dành cho các bé sinh đôi

Bình hâm sữa Fatz Baby FB3010SL dành cho các bé sinh đôi

Nếu nhà bạn có nhiều hơn một bé đang trong thời kỳ ăn sữa thì cả gia đình sẽ mất khá nhiều thời gian trong việc chuẩn bị thức ăn cho các bé. Bình hâm sữa Fatz Baby FB3010SL sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian khâu hâm sữa cho bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!