Máy hút ẩm và lọc không khí nào đáng để sở hữu nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm và lọc không khí này và đang tìm hiểu về nó thì đừng bỏ qua vài viết dưới đây nhé!

Máy hút ẩm và lọc không khí là thiết bị tiện ích được nhiều hộ gia đình ưu tiên sử dụng nhằm lọc sạch không khí đồng thời hút ẩm không khí nhất là trong những ngày thời tiết oi bức, độ ẩm cao khó chịu.

Máy hút ẩm và lọc không khí là gì?

Trước hết, cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về thiết bị gia dụng tiện lợi 2 trong 1 này nhé. Máy hút ẩm và lọc không khí là thiết bị được tích hợp đồng thời cả 2 tính năng là hút độ ẩm và lọc sạch không khí. Từ đó, đánh bay nỗi ám ảnh về chất lượng không khí thấp cũng như nỗi lo ngại trong những ngày nồm của miền Bắc.

Top 3 chiếc máy hút ẩm và lọc không khí đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang cảm thấy choáng ngợp trước vô số sự lựa chọn máy hút ẩm và lọc không khí trên thị trường hiện nay thì có thể tham khảo một vài gợi ý được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng dưới đây:

1. Máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W

 Máy hút ẩm lọc khí Sharp DW-D12A-W
Máy hút ẩm lọc khí Sharp DW-D12A-W

Trước hết, có thể thấy máy hút ẩm lọc khí Sharp DW-D12A-W sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt và sang trọng với tone trắng tinh khôi. Thiết bị được hãng trang bị nhiều chế độ, tính năng hiện đại như sấy khô quần áo, hút ẩm tối ưu liên tục nhằm đưa độ ẩm không khí về mức tiêu chuẩn. 

Bên cạnh đó, thiết bị lọc khí thông minh còn hoạt động vô cùng êm ái nên sẽ không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên. Máy sở hữu chế độ tự động đảo cửa gió giúp máy hút ẩm liên tục, nhờ đó độ ẩm không khí luôn đạt mức lý tưởng ngay cả trong những ngày nồm oi bức. 

Giá tham khảo: 5 triệu đồng

2. Máy lọc không khí và hút ẩm Cecotec Big Dry 2500 PureLight

Cecotec Big Dry 2500 PureLight có trọng lượng tương đối nhỏ chỉ với 3,16kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển nó đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Vỏ máy lọc khí được làm từ nhựa cao cấp dễ vệ sinh, lau chùi. Chưa hết, thiết bị còn được gắn thêm bình chứa có dung tích 1L tháo rời linh hoạt khi vệ sinh. Trong trường hợp bình nước đã đầy, thiết bị sẽ tự động ngắt để tránh tình trạng rò rỉ điện năng.

Máy lọc không khí và hút ẩm Cecotec Big Dry 2500 PureLight
Máy lọc không khí và hút ẩm Cecotec Big Dry 2500 PureLight

Máy lọc không khí và hút ẩm Cecotec BigDry 2500 PureLight có công suất hoạt động 23W với khả năng lọc sạch không khí trong không gian khoảng 75m2. Bảng điều khiển được trang bị phía trên thân máy giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ. Một trong những điểm cộng của Cecotec BigDry 2500 PureLight chính là sở hữu bộ lọc HEPA có thể lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn, các tác nhân dị ứng trong không khí đến 99,99%. Điều này rất tốt cho sức khỏe của gia đình bạn.

Giá tham khảo: 4.700.000đ

3. Máy hút ẩm và lọc không khí Fujie HM-920EC

Máy hút ẩm và lọc không khí Fujie HM-920EC là dòng sản phẩm hiện đại đến từ thương hiệu Nhật Bản. Model này cũng là một trong những dòng sản phẩm lọt top bán chạy và được yêu thích tại thị trường Nhật Bản trong thời gian gần đây. Đồng thời sản phẩm cũng được chứng nhận về tiêu chuẩn công nghệ kỹ thuật CE cao cấp của châu Âu.

Máy hút ẩm và lọc không khí Fujie HM-920EC 
Máy hút ẩm và lọc không khí Fujie HM-920EC

Fujie HM-920EC được nhà sản xuất trang bị bộ lọc tiên tiến HEPA 3M cho phép đánh bay mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, thiết bị hút ẩm và lọc khí thông minh này còn sở hữu hệ thống kiểm soát độ ẩm cao cấp giúp xua tan nỗi lo về tình trạng ẩm mốc khó chịu. Tính năng tạo ion âm tốt cho sức khỏe, tăng cường đề kháng đồng thời tiêu diệt các tác nhân có hại cho con người một cách triệt để.

Giá tham khảo: 6.000.000đ

Trên đây là 3 model máy hút ẩm và lọc không khí đến từ thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn. Chỉ với một thiết bị duy nhất bạn đã có thể tận hưởng bầu không khí an toàn, sạch sẽ và thoải mái. Chúc bạn sớm tìm ra sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!