Máy hút bụi Bosch có tốt không? Có nên mua máy hút bụi Bosch không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm máy hút bụi Bosch xem nó có thật sự tốt để bạn lựa chọn hay không thì hãy tham khảo bài viết bên dưới bạn nhé.

Máy hút bụi Bosch có thiết kế gọn nhẹ trọng lượng vừa phải, cầm nắm dễ dàng, công suất mạnh mẽ, thao tác nhanh chóng giúp bạn loại bỏ triệt để mọi bụi bẩn có khả năng hút cực sạch các bụi bẩn trên các bề mặt khác nhau mang lại cho gia đình bạn một không gian sống sạch sẽ, thoáng mát hơn.

Thương hiệu máy hút bụi Bosch

Bosch có trụ sở tại Đức cung cấp các dòng máy hút bụi được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Thiết bị nhà bếp và các dịch vụ liên quan là trọng tâm hoạt động kinh doanh của Bosch. Bosch đã phát triển thành một công ty toàn cầu với hơn 193 nhà máy ở 60 quốc gia, 37 dự án hợp tác và hơn 300.000 nhân viên.

máy hút bụi boschNăm 1886, công ty Bosch của Đức đã phát minh ra chiếc máy hút bụi đầu tiên. Một loạt các thiết bị bao gồm máy rửa bát và máy giặt đã được đưa về Việt Nam vào năm 1994 từ Đức và các nước khác như Ấn Độ.

Khi khách hàng sử dụng máy hút bụi của Bosch, họ có thể yên tâm rằng họ đang nhận được những mặt hàng chất lượng cao. Việc sử dụng máy hút bụi Bosch thật dễ dàng đối với các bà nội trợ vì máy được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu của Đức và thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, cầm vừa tay.

Có nên mua máy hút bụi Bosch không? 

Có rất nhiều loại máy hút bụi Bosch, từ các mẫu cũ đến các mẫu máy xách tay hiện nay. Máy hút bụi của Bosch có thể có giá từ 3,1 triệu USD đến 12,5 triệu USD, tùy thuộc vào kiểu máy. Có thể có sự thay đổi về giá theo từng thời điểm; giá được cập nhật lần cuối vào ngày 20 tháng 1 năm 2022.

máy hút bụi bosch

  • Máy có thể làm sạch những nơi khó tiếp cận như khe cửa, khe tủ bằng cách sử dụng đầu hút phẳng trên máy hút bụi Bosch.
  • Một trong những ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Bosch là khả năng giảm tiếng ồn trong suốt quá trình máy làm việc.
  • Trong số rất nhiều mẫu máy hút bụi của Bosch, bạn sẽ tìm thấy mọi model phổ biến nhất từ các mẫu máy dạng hộp cổ điển đến các phiên bản di động hiện đại hơn và các mẫu không dây để phù hợp với mọi nhu cầu làm sạch của bạn.
  • Máy cầm tay di động, không dây với thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ vận hành và di chuyển trong suốt quá trình làm sạch.
  • Máy sử dụng bộ lọc HEPA giúp bạn thu giữ các hạt cực nhỏ như phấn hoa, lông động vật, bào tử nấm và vi trùng (Có thể gây ra bệnh hen suyễn, bệnh hô hấp và dị ứng) và bảo vệ không gian sống của gia đình bạn.
  • Ngoài ra tính năng này còn giúp máy loại bỏ các hạt mịn khỏi nhà bạn, giữ an toàn cho bạn và gia đình 
  • Tay cầm Ergo chống trượt của máy hút bụi Bosch giúp bạn dễ dàng làm sạch các khu vực trên cao như cửa sổ, trần nhà mà không sợ bị trượt hay rơi.

máy hút bụi boschNgoài ra, máy hút bụi Bosch được trang bị các tính năng hữu ích như:

  • Sử dụng vòi phun phẳng để làm sạch các khe cửa, thảm và ghế sofa
  • Sử dụng màn hình điện tử sẽ giúp cho việc theo dõi và chọn chế độ chính xác rất đơn giản.
  • Thiết bị có nhiều loại vòi phun có sẵn để đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau.
  • Đèn tín hiệu: Thông báo cho người vận hành rằng lồng máy bị bẩn và cần được làm sạch.
  • Kích hoạt và tắt thiết bị thông qua các nút tích hợp trên thân máy rất tiện lợi

Máy hút bụi chính hãng Bosch sở hữu những tính năng mới được cải tiến kết hợp với động cơ hoạt động mạnh mẽ đem lại hiệu quả dọn dẹp vượt trội. Chắc hẳn máy hút bụi Bosch sẽ là thiết bị mà nhiều gia đình đang muốn tìm kiếm. Đừng quên truy cập Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật nhanh chóng các thông tin và giá cả về sản phẩm để bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!