Đánh giá máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nhỏ gọn cùng các công nghệ vượt trội, máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C chính là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống của gia đình.

1. Giới thiệu về máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C

Máy hút bụi là một thiết bị gia dụng tiên tiến, có thể hỗ trợ gia đình rất nhiều trong công việc dọn dẹp không gian sống, đặc biệt là những khu vực khó tiếp cận như dưới kệ sách, kệ tủ, dưới sofa,…

Trong đó, máy hút bụi cầm tay loại tốt được sản xuất bởi thương hiệu Deerma. Đây là một thương hiệu khá nổi tiếng trong thị trường sản xuất hàng tiêu dùng với thiết kế nhỏ gọn cùng các công nghệ vượt trội. Nếu khách hàng có nhu cầu mua máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn thì máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình.

2. Các tính năng siêu việt của máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C

Máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C sở hữu những mặt ưu điểm về thiết kế, tính năng và công nghệ như sau:

  • Máy hút bụi cầm tay Deerma có kích thước nhỏ gọn với khối lượng 1.58kg cùng dây điện dài 3.7m, dễ dàng sử dụng và di chuyển trong nhiều khu vực khác nhau mà không bị cồng kềnh. Sản phẩm này vô cùng đa năng với thiết kế 2 trong 1 vừa là máy hút bụi có dây, vừa có thể tháo lắp làm máy hút bụi cầm tay, tạo sự linh hoạt cho người tiêu dùng.
Máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C có kích thước nhỏ gọn và thiết kế 2 trong 1 đa năng, linh hoạt
Máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C có kích thước nhỏ gọn và thiết kế 2 trong 1 đa năng, linh hoạt
  • Máy hút bụi cầm tay mini này có thể chứa tối đa 1.2 lít bụi, hộp chứa bụi có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. Bên cạnh đó, hộp chứa bụi có dung tích lớn có thể giúp người tiêu dùng giảm thiểu số lần hút bụi.
  • Thiết bị sử dụng bộ lọc HEPA có khả năng lọc sạch bụi mịn và vi khuẩn, các yếu tố gây bệnh tồn tại trong không khí, từ đó bảo vệ tốt sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
  • Được đánh giá là máy hút bụi cầm tay siêu mạnh với lực hút 12.000Pa cùng công suất 400W, Deerma Xiaomi DX115C có thể hút sạch sẽ các loại bụi mịn và rác thải, mang đến không gian trong lành, sạch sẽ, thoáng đãng.
Máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C sở hữu lực hút cùng công suất lớn có thể hút sạch sẽ các loại bụi bẩn và rác thải trong không gian sống
Máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C sở hữu lực hút cùng công suất lớn có thể hút sạch sẽ các loại bụi bẩn và rác thải trong không gian sống
  • Máy hút bụi Deerma hoạt động mạnh mẽ nhưng chỉ tạo ra tiếng ồn khoảng 75dB, tương đương với tiếng ồn trong khu vực đông người như văn phòng hay siêu thị nên sản phẩm sẽ không gây khó chịu và làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của khách hàng.
  • Bên cạnh những ưu điểm trên, sản phẩm còn được trang bị thêm 3 đầu hút bao gồm đầu hút sàn, đầu hút dạng bàn chải hút lông, tóc và đầu hút khe nhỏ vô cùng tiện lợi. Với các đầu hút này, khách hàng có thể dọn dẹp sạch sẽ cả những khu vực khó lau dọn và khó tiếp cận nhất như các ngóc ngách, dưới kệ sách, kệ tủ, khe cửa sổ, góc tường,…
  • Hơn thế nữa, máy hút bụi cầm tay đa năng Deerma Xiaomi DX115C còn sở hữu công nghệ hút xoáy Pro-Cyclone và công nghệ Rocket Vacuum độc quyền cho phép tăng hiệu suất hút, giảm tắc nghẽn đường ống hút, tăng thời gian hút bụi, đồng thời bảo vệ bộ lọc hiệu quả.
Công nghệ hút xoáy Pro-Cyclone và công nghệ Rocket Vacuum độc quyền và hiện đại được thiết lập trong máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C
Công nghệ hút xoáy Pro-Cyclone và công nghệ Rocket Vacuum độc quyền và hiện đại được thiết lập trong máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C

3. Giá của máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C

Máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C thuộc phân khúc giá rẻ với mức giá dao động từ 400.000 đến 800.000 đồng. Giá của sản phẩm đã bao gồm chương trình ưu đãi và mức giá có thể được thay đổi dựa trên các chính sách của đơn bị bán hoặc các yếu tố của thị trường. Vì vậy, trước khi mua máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma, khách hàng cần tham khảo giá trên Websosanh.vn hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để biết được giá chi tiết cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra tại thời điểm mua hàng.

4. Những lưu ý khi mua máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C

4.1. Ưu điểm

Với những ưu điểm đến từ thiết kế hiện đại, trang bị tiên tiến, công nghệ độc quyền cùng mức giá phải chăng, máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C chắc chắn sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Sản phẩm có thể được lưu trữ và sử dụng trong mọi không gian từ nhà ở, căn chung cư cho đến văn phòng, xe hơi,… và có khả năng làm sạch mọi ngóc ngách với lực hút mạnh mẽ, công suất lớn cùng 3 đầu hút tiện lợi.

Ngoài ra, máy hút bụi cầm tay giá rẻ Deerma Xiaomi DX115C còn có độ ồn tương đối thấp chỉ từ 75dB, tương đương tiếng ồn ở các không gian đông người nên khi hoạt động, thiết bị sẽ không tạo tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

4.2. Lưu ý khi sử dụng

Khi lắp đặt và sử dụng máy hút bụi cầm tay Deerma Xiaomi DX115C, khách hàng cần lưu ý là không nên dùng máy để hút các vật sắc nhọn và ở nhiệt độ cao; thiết bị chỉ hút được bụi mịn, bụi thô hoặc rác thô, không thể hút bụi ướt hoặc các chất lỏng khác. Ngoài ra, để đảm bảo hiệu suất hút đồng thời kéo dài tuổi thọ cho máy, người tiêu dùng cần lưu ý đổ bụi khi hộp chứa bụi đầy khoảng 2/3 và chỉ sử dụng máy hút bụi ở nguồn điện ổn định, không quá cao hoặc quá thấp.

Là một trong những dòng máy hút bụi cầm tay tốt nhất hiện nay, Deerma Xiaomi DX115C chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dọn dẹp đáng mong đợi. Bên cạnh sản phẩm này, người tiêu dùng có thể tham khảo thêm một số máy hút bụi khác như: Máy hút bụi cầm tay đa năng Deerma DEM-CM1300, máy hút bụi không dây cầm tay Xiaomi Deerma VC20, máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX920,…

Với bài đánh giá này của Websosanh.vn, hy vọng khách hàng sẽ có thêm nhiều thông tin về máy hút bụi để có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý.

Tin tức về Máy hút bụi

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!