Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V – Thiết bị thân thiện với mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V có gì mà lại nổi tiếng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sản phẩm ngay trong bài viết này nhé!

Với nền công nghệ ngày càng trở nên hiện đại, nhiều sản phẩm thiết bị được ra đời nhằm mục đích phục vụ đời sống con người ngày càng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Trong đó, máy hút bụi được xem là một trong những phát minh hữu ích nhất cho đời sống con người.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V là sản phẩm được tạo được tiếng vang lớn trên thị trường thiết bị gia dụng Việt Nam.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy hút bụi Hitachi CV-SF20V

Hitachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản – đất nước được mệnh danh là xứ sở hoa anh đào. Được thành lập năm 1910 tiền thân là thương hiệu sửa chữa đồ điện tử nhỏ lẻ, sau hơn 1 thế kỷ không ngừng hoàn thiện và phát triển, Hitachi dần được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng và nhanh chóng trở thành một ông trùm điện tử với đa dạng những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Đối với lĩnh vực điện tử, Hitachi cung cấp đến người tiêu dùng thế giới nhiều sản phẩm gia dụng tiện ích như máy giặttủ lạnhmáy hút bụi, lò vi sóng, lò nướng… nhằm mang đến cuộc sống thoải mái và dễ dàng hơn.

Thương hiệu Hitachi đặt nhà máy sản xuất ở nhiều cơ sở trên khắp thế giới nhưng các sản phẩm được phân phối ở Việt Nam hầu hết được sản xuất tại Thái Lan, thông qua quy trình chế tạo hiện đại và đạt chuẩn của Nhật Bản.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V hiện đại và tiện ích
Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V hiện đại và tiện ích

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V có gì tốt?

1. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V sở hữu thiết kế hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Với tông màu chủ đạo đỏ và vàng gold mang tới cảm giác tươi sáng, năng động cùng sự hiện đại, hài hòa với không gian nội thất của gia đình bạn.

Thiết bị được thiết kế dây điện dài 5m giúp bạn có thể mở rộng phạm vi hoạt động của máy, dễ dàng dọn dẹp vệ sinh trong không gian rộng lớn mà không cần dây nối. Sản phẩm cho phép tháo rời các bộ phận một cách dễ dàng giúp bạn tiện lợi trong quá trình sử dụng.

2. Chất liệu hiện đại, công suất mạnh mẽ

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V được trang bị công suất lên đến 2000W tạo ra lực hút mạnh, giúp vệ sinh nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vì máy hoạt động với công suất lớn nên sẽ để lại tiếng ồn khá lớn làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Do đó bạn nên chọn thời điểm phù hợp khi không có ai ở nhà hoặc tránh giờ nghỉ trưa, tối để hạn chế ảnh hưởng đến người khác. Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp chịu lực tốt, chống va đập và dễ dàng vệ sinh lau chùi, bên cạnh đó còn giúp cho sản phẩm có tính bền bỉ và tuổi thọ cao. Được thiết kế bánh xe lớn và chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển.

Các bộ phận của sản phẩm có thể tháo rời
Các bộ phận của sản phẩm có thể tháo rời

3. Tính năng hiện đại, hiệu quả hoạt động tốt.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V sử dụng công nghệ không túi giúp máy hút bụi vận hành theo dạng lốc xoáy truyền thẳng bụi vào thùng rác một cách nhanh chóng và thuận tiện mà không cần phải thay túi đựng bụi. 

Sản phẩm được trang bị 3 loại đầu hút là đầu hút có bàn chải, đầu khe và đầu hút sàn, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn đầu hút để làm sạch tuyệt đối trên các bề mặt khác nhau như sàn nhà, thảm, ghế sofa,…

Ngoài ra máy còn có thể hút nước trên ô tô hoặc thổi bụi những khu vực khó tiếp cận nhưng khe máy tính, khe tủ, rèm cửa… Máy sử dụng công nghệ Nano Titanium giúp khử mùi trong không khí đem đến một không gian sống trong lành, thoáng đãng, ngăn ngừa các căn bệnh liên quan về da, hô hấp.

Bài viết trên là thông tin về sản phẩm máy hút bụi Hitachi CV-SF20V, hi vọng những gì chúng tôi cung cấp đến sẽ giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!