Review máy hút bụi Hitachi CV-SF20V 24CV (BRE)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Hitachi cv-sf20v 24cv (bre) có công suất 2000 W mạnh mẽ, kết hợp bộ lọc hepa - nano titanium loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn độc hại

Thương hiệu Hitachi

Hitachi là một công ty uy tín và lâu đời của Nhật Bản. Hitachi là một công ty có lịch sử lâu đời và trải dài gần một thế kỷ kể từ khi thành lập vào năm 1910 và thành lập chính thức vào ngày 1 tháng 2 năm 1920. Đặc biệt, Hitachi đã giới thiệu trên toàn cầu rất nhiều mặt hàng điện gia dụng giúp cuộc sống hàng ngày của mọi người trở nên dễ dàng và tốt hơn ở khắp mọi nơi, từ máy giặt, tủ lạnh đến máy hút bụi và hơn thế nữa.

Máy hút bụi Hitachi có tốt không?

Phần lớn hàng hóa của Hitachi bán tại Việt Nam được lắp ráp tại Thái Lan, sau đó được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

Máy hút bụi của Hitachi có chất lượng và độ an toàn cao vì chúng được thiết kế tốt, vận hành đơn giản và tuân thủ tất cả các quy định quốc tế hiện hành.

Với thiết kế kiểu dáng đẹp, tối giản và tiết kiệm không gian cũng như tay cầm tiện lợi, sản phẩm này dễ cất gọn và vận chuyển.

Thiết kế đẹp

Máy hút bụi Hitachi CV SF20V24CV
Máy hút bụi Hitachi CV SF20V24CV có thiết kế bắt mắt với màu đỏ

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V 24CV (BRE) màu đỏ trang nhã và thiết thực khi có bánh xe và tay cầm, giúp bạn dễ dàng vận chuyển đến nhiều khu vực khác nhau cần hút bụi. Dây nguồn có thể được gấp lại thành kích thước nhỏ hơn để thuận tiện hơn trong việc cất giữ.

Công suất 2000 W mạnh mẽ

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V 24CV (BRE) có công suất 2000 W giúp hút bụi nhanh chóng, hiệu quả giúp tiết kiệm cả thời gian và công sức khi dọn dẹp nhà cửa. Kỹ thuật hút xoáy lốc xoáy, giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, giảm kích thước hạt bụi và giải phóng thêm không gian trong hộp / túi chứa bụi để bạn có thể hút bụi lâu hơn.

Bộ lọc HEPA – Nano Titanium

Máy hút bụi Hitachi CV SF20V24CV
Máy hút bụi Hitachi CV SF20V24CV có bộ lọc Hepa-Nano Titanium loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn

Máy hút bụi Hitachi có bộ lọc Hepa-Nano Titanium có khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn độc hại, bụi bẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng khác, khử mùi hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Hộp chứa bụi 1,6L

Hộp chứa bụi của máy hút bụi Hitachi CV-SF20V 24CV (BRE) giá rẻ này có dung tích 1,6 lít, giúp máy có khả năng chứa một lượng bụi đáng kể mà không cần mất nhiều thời gian để đổ sạch hộp bụi nhiều lần.

Một số đầu hút khác nhau

Máy hút bụi Hitachi CV SF20V24CV
Máy hút bụi Hitachi CV SF20V24CV có nhiều vòi hút khác nhau

Bạn có thể chỉ cần làm sạch sàn nhà, thảm, rãnh và thậm chí cả gầm giường bằng cách sử dụng nhiều loại vòi phun của máy, một số vòi được thiết kế đặc biệt để làm sạch những nơi đó. Ngoài vòi phun khe thiết thực, vòi phun sàn quay linh hoạt là một công cụ khác hỗ trợ làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà bạn một cách triệt để nhưng nhẹ nhàng.

Độ ồn nhỏ

Hoạt động rất yên tĩnh, khi bé nhà bạn đang ngủ mà bạn muốn tranh thủ thời gian này để dọn dẹp nhà cửa và sử dụng máy hút bụi Hitachi thì cũng sẽ vô cùng yên tâm vì độ ồn của máy khá nhỏ, sẽ không làm bé thức giấc được.

Kết hợp một số yếu tố tiết kiệm thời gian, chẳng hạn như máy thổi bụi giúp thu gom nhanh rác và tóc, vào thói quen dọn dẹp nhà cửa của bạn để làm cho việc dọn dẹp trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho mọi người. Các tính năng thích ứng có thể được điều chỉnh thông qua một bảng điều khiển gắn trên tay cầm; Khi hộp chứa bụi đầy, đèn báo sẽ chuyển sang màu đỏ.

Tổng kết

Thông qua bài viết này hy vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn mới hơn cũng như hiểu hơn về hãng Hitachi, một hãng lớn của Nhật Bản vươn lên từ một cửa hàng nhỏ để bây giờ có thể trở thành “ông lớn” trong ngành điện tử.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V 24CV (BRE) có giá xấp xỉ khoảng 3 triệu đồng, với các tính năng kể trên thì đây là sự lựa chọn thông minh cho các gia đình không có nhiều thời gian cho việc dọn dẹp.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!