Máy hút bụi Midea gia đình loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Midea có thiết kế thân thiện, khả năng hút bụi dọn dẹp tốt lại đi kèm với mức giá phải chăng nên đang trở thành lựa chọn của nhiều gia đình.

Bài viết hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu về máy hút bụi Midea cũng như đánh giá top 3+ model bán chạy nhất của hãng trong nửa đầu năm nay.

Có nên mua máy hút bụi Midea?

Midea là thương hiệu của Trung Quốc, gia nhập vào lĩnh vực điện gia dụng từ năm 1980, sau đó phát triển và mở rộng ra các khu vực lân cận, trong đó có thị trường Việt Nam. Midea là thương hiệu sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại về các thiết bị như máy điều hòa, máy giặt, máy rửa bát, tủ lạnh, lò vi sóng, bếp điện từ…

Máy hút bụi Midea cũng là sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế với màu sắc nổi bật, tươi tắn cùng kiểu dáng nhỏ gọn tiện dụng. Các dòng máy hút bụi cầm tay của Midea có công suất hút khá lớn và đều được trang bị bộ lọc HEPA chuẩn Châu Âu. 

Bên cạnh đó, các model máy hút bụi gia đình Midea đều có giá thành khá rẻ, dao động từ 800.000 đồng – 2 triệu đồng. Nếu bạn không có nhu cầu đầu tư một thiết bị dọn dẹp cao cấp với mức giá cao thì máy hút bụi Midea là một lựa chọn phù hợp.

Giới thiệu một số dòng máy hút bụi Midea tốt nhất hiện nay

Hãy tham khảo ngay một số dòng máy hút bụi Midea được giới thiệu dưới đây nhé. Biết đây qua đây các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Máy hút bụi Midea SC861A – Máy hút bụi cầm tay giá rẻ

Model SC861A của Midea là sản phẩm máy hút bụi gia đình 2 trong 1 với công suất hoạt động mạnh mẽ 400W cho khả năng hút bụi mạnh mẽ và nhanh chóng.

Máy hút bụi Midea SC861A
Máy hút bụi Midea SC861A

Máy được trang bị Bộ lọc HEPA chuẩn châu Âu giúp lọc sạch bụi đến 99,97%. Đặc biệt nhờ công nghệ tạo gió xoáy hiện đại Cyclone và cơ chế hút bụi ly tâm nên càng tăng cường khả năng hút cho máy; hút được dễ dàng bụi bẩn kể cả vị trí như hẻm nhỏ.

Midea SC816A có bán kính hoạt động lên đến 12m giúp bạn có thể làm sạch căn phòng mà không phải rút phích cắm điện. Bên cạnh đó, thiết kế bánh xe linh hoạt và quai xách cũng mang lại sự thuận tiện khi di chuyển máy đến vị trí khác nhau.

Midea SC816A với công nghệ hiện đại cùng thiết kế nổi bật hứa hẹn mang đến nhà  bầu không khí sạch sẽ, trong lành. Sản phẩm hiện nay có giá bán khoảng gần 800.000 đồng.

Máy hút bụi Midea MVC SC861B – Máy hút bụi cầm tay giá rẻ

Model SC816B cũng có thiết kế cầm tay nhỏ gọn dễ sử dụng với nhiều đối tượng tạo cảm giác thoải mái cho khi dùng máy hút bụi trong thời gian dài. Ngoài ra, màu sắc tươi tắn, hiện đại sẽ giúp tô điểm cho không gian nhà bạn.

Máy hút bụi Midea MVC SC861B
Máy hút bụi Midea MVC SC861B

So với dòng SC816A thì model SC816B đã được nâng mức công suất hoạt động lên 600W, nhờ vậy, khả năng làm sạch được cải thiện.  Bên cạnh đó còn lắp đặt thêm bộ lọc HEPA tiên tiến giúp cải thiện được tối ưu chất lượng không khí trong nhà.

Với sản phẩm máy hút bụi cầm tay này của Midea, bạn có thể dùng để làm sạch hầu hết các bề mặt: rèm màn trên cao, bàn ghế, gầm nội thất, giường nệm… trong thời gian ngắn.

Sản phẩm hiện nay có giá bán khoảng 890.000 đồng tại Tiki

Máy hút bụi Midea MVC-V-S12K-BL 

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy hút bụi gia đình dạng hộp với công suất hút cao hơn và dung tích hộp chứa bụi cao hơn thì có thể tham khảo model MVC-V-S12K-BL này của hãng.

Máy hút bụi Midea MVC-V-S12K-BL
Máy hút bụi Midea MVC-V-S12K-BL

Với công suất hoạt động lên đến 1000W, máy có khả năng hút bụi nhanh chóng và sạch sẽ từng vị trí trong nhà của bạn. Bộ lọc HEPA đạt chuẩn châu Âu hỗ trợ việc lọc sạch bụi bẩn tối ưu. Dù có công suất hoạt động mạnh mẽ nhưng máy lại vận hành cực kỳ êm ái với độ ồn xấp xỉ chỉ 70dB, đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc cũng như giấc ngủ các thành viên.

Túi đựng bụi có dung tích khủng tận 1 lít phù hợp với ngôi nhà diện tích nhỏ- vừa, bạn sẽ không bị gián đoạn nửa chừng vì túi đầy.

Đặc biệt, thiết kế bánh xe lớn cùng dây điện dài 4,5m và ống hút dài 1,5m tạo điều kiện tối đa cho việc di chuyển máy dễ dàng hơn. Dây điện cũng có chế độ tự động cuốn vừa an toàn vừa tiện lợi.

Mức giá của máy hút bụi Midea MVC-V-S12K-BL hiện nay trên thị trường khoảng 1,3 triệu đồng.

Máy hút bụi Midea là một lựa chọn bình dân phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Qua những thông tin trên, hy vọng bạn đọc sẽ quyết định được liệu có nên mua máy hút bụi hãng Midea cho gia đình mình hay không nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết chất lượng máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B

Đánh giá chi tiết chất lượng máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B

Bạn đang có nhu cầu mua sắm máy hút bụi để tiết kiệm thời gian, làm sạch không gian hiệu quả nhưng ngân sách giới hạn chỉ dưới 1 triệu? Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B với mức giá rẻ tầm trung, có thể sẽ phù hợp với bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!