Máy hút bụi Zek loại nào tốt? Nên sử dụng thế nào để giữ độ bền lâu dài?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Zek loại nào tốt? Nên sử dụng thế nào để giữ độ bền lâu dài? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha.

Hiện nay, trên thị trường có vô số các thương hiệu sản xuất máy hút bụi đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Chính sự đa dạng này khiến cho nhiều người không biết nên chọn lựa sản phẩm của thương hiệu nào tốt. Vậy thì hãy thử tìm hiểu về thương hiệu máy hút bụi Zek đình đám ngay tại bài viết này nhé!

Máy hút bụi Zek loại nào tốt?

Hiện nay, thương hiệu Zek đang ngày càng tạo dựng được thương hiệu của mình nhờ vào 2 dòng sản phẩm máy hút bụi siêu tiện lợi, đó chính là máy hút bụi cầm tay Zek-K7 và máy hút bụi Zek E6, cụ thể:

1. Máy hút bụi cầm tay Zek-K7

Máy hút bụi cầm tay không dây gia đình ZEK-K7 là sản phẩm đa năng cho gia đình thiết kế không dây tiện lợi 2 trong 1, đầu xoay 180° cho phép bạn vệ sinh khu vực hẹp như giường, khe tủ, kệ sách, vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

ZEK-K7 được trang bị lực hút siêu mạnh, đầu lông bàn chải quét sâu vào trong bề mặt thảm cứng giúp đánh bật những vết bẩn cứng đầu và lông chó mèo.

Máy hút bụi cầm tay Zek K7
Máy hút bụi cầm tay Zek K7

Thiết bị sở hữu hệ thống màng lọc Cyclone 4 cấp giúp phân tách bụi ra khỏi không khí chỉ trong 1 lần hút, lọc sạch >99, % bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ, cho bầu không khí hoàn toàn sạch sẽ và không gây kích ứng.

Máy hút bụi ZEK-K7 được thiết kế 2 trong 1: cầm tay dọc với bàn chải loại mite hoặc tay cầm tiện dụng thoải mái khi vận hành

Thùng đựng bụi công suất lớn có thể đáp ứng nhu cầu vệ sinh diện tích siêu lớn, thuận tiện cho sử dụng hàng ngày, thiết bị thích hợp để làm sạch trên nhiều bề mặt như gỗ cứng, thảm, sàn gạch, xe hơi, giường,..

Máy được tích hợp hai chế độ tùy chọn điều khiển tốc độ để làm sạch hiệu quả và triệt để, dễ dàng đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Thiết bị sử dụng năng lượng pin lithium-ion với sức bền và tuổi thọ cao, thiết thực hơn nhiều

2. Máy hút bụi Zek E6

Máy hút bụi diệt khuẩn UV giường nệm ZEK E6 với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, chỉ nặng 1,1kg nên dễ dàng trong việc sử dụng và cất giữ. Các bộ phận của máy có thể tháo rời dễ dàng.

Máy hút bụi ZEK E6 chuyên sử dụng vệ sinh chăn ga, giường nệm, ghế sofa… Với lực hút cực mạnh 15000 Pa (300W) giúp đánh bật mọi vi khuẩn, vi rút gây hại. Giờ thì bạn có thể yên tâm bảo vệ sức khỏe cả gia đình nhờ máy hút bụi diệt khuẩn bằng tia UV Zek E6.

Máy hút bụi diệt khuẩn UV Zek E6
Máy hút bụi diệt khuẩn UV Zek E6

Máy sử dụng đèn diệt khuẩn UV tập trung ở mức 253,7 NM, do đó có thể tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn có hại trong 1 thời gian rất ngắn. Hệ thống đế rung tốc độ cao 8000 lần/phút, có tác dụng tiêu diệt triệt để những mạt, rệp, vi khuẩn cứng đầu ẩn sâu trong sợi vải.

Ưu điểm đặc biệt của chiếc máy này đó chính là được trang bị tính năng giảm âm nên mặc dù vận hành mạnh mẽ nhưng độ ồn vẫn nằm trong chỉ số chấp nhận được.

Máy hút bụi Zek E6 sử dụng bộ lọc khí thải 3 cấp, bao gồm bộ lọc lưới kim loại, bộ lọc HEPA lọc những hạt bụi nhỏ 0.3 micron và cuối cùng là bộ lọc bịt polymer, đảm bảo hiệu quả lọc bụi tối ưu, đồng thời còn có thể tháo rời và rửa vệ sinh đơn giản để sử dụng cho nhiều lần.

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút bụi Zek để tăng tuổi thọ sản phẩm.

  • Tùy vào từng model máy để sử dụng với mục đích phù hợp nhất. Các loại máy hút bụi khô thì không được sử dụng những khu vực ẩm ướt.
  • Không đặt hay phủ bất kỳ vật lớn nào vào miệng hút bụi, đừng làm cho miệng hút bị chặn, ảnh hưởng đến thiết bị máy.
  • Thường xuyên vệ sinh túi đựng bụi và túi lọc để tránh gây tắc nghẽn, đồng thời giữ cho máy bền bỉ hơn.
  • Không sử dụng máy để hút các vật to, nhọn như kim loại, thủy tinh vỡ hay các loại bùn đất, bê tông,…
  • Bảo quản máy hút bụi Zek ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời, mưa gió.

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy hút bụi Zek và những lưu ý khi sử dụng thiết bị để giữ được tuổi thọ dài lâu. Các bạn hãy tham khảo và lưu ý kỹ nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!