Máy hút dịch vết thương có những loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút dịch vết thương là thiết bị được dùng nhiều trong các cơ sở khám chữa bệnh để đảm bảo hiệu quả điều trị vết thương cho bệnh nhân cải thiện tốt hơn, ngăn ngừa nhiễm trùng và giúp vết thương nhanh lành hơn. 

Tại các cơ sở khám chữa bệnh việc sử dụng máy hút dịch vết thương chính là cách tốt nhất hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân nhanh chóng hồi phục. Sản phẩm chuyên dụng cho các vết thương hở để hút dịch giúp vết thương nhanh lành hơn. Để hiểu rõ hơn về dòng máy hút dịch này đừng bỏ qua bài viết sau đây của websosanh nhé. 

Đôi nét về máy hút dịch vết thương

Máy hút dịch hút dịch vết thương có đặc điểm gì?

Máy hút dịch hút dịch vết thương có đặc điểm gì?
Máy hút dịch hút dịch vết thương có đặc điểm gì?

Máy hút dịch vết thương ra đời nhờ ứng dụng công nghệ hút áp lực âm V.A.C giúp hỗ trợ bác sĩ và gia đình bệnh nhân trong việc điều trị và làm lành các vết thương hở. Sản phẩm không những đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và còn đẩy nhanh quá trình lành bệnh. 

Nguyên lý hoạt động của dòng máy này là dựa trên cơ chế áp lực âm nằm dưới mức áp lực khí quyển để giúp hút các dịch trong vết thương ra bên ngoài, từ đó hạn chế phù nề, nhiễm trùng, tiện cho bác sĩ theo dõi và quan sát bệnh. 

Người dùng có thể để máy hoạt động liên tục hoặc gián đoạn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Máy sử dụng nguồn  pin lithium với thời gian sạc tương đối ngắn chỉ khoảng 3,5 giờ. Áp lực của dòng máy hút này dao động ở ngưỡng từ 40-140mmHg nên phù hợp với nhiều loại vết thương với lực hút vừa phải. 

Công dụng của máy hút dịch dành cho vết thương

Loại bỏ các yếu tố có thể gây ra tình trạng lâu lành cho vết thương, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, đẩy nhanh quá trình liền da nhờ tăng tưới máu. Máy giúp đảm bảo một môi trường phù hợp để giúp vết thương nhanh lành nhất. Đây cũng là cách hỗ trợ bệnh nhân loại bỏ protease một trong những tác nhân khiến vết thương khó lành nhất. 

Một số dòng máy hút dịch vết thương được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy hút dịch trên xe cứu thương New Askir

Máy hút dịch New ASkir là dòng máy hút dịch chuyên dụng để hút các dịch lỏng cho bệnh nhân khi có vết thương hở. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế để hút nội khí quản, đờm mũi và được nhiều bệnh viện trang bị trên xe cứu thương. Sản phẩm sử dụng lực hút chân không với tốc độ trao đổi khí 25 lít/phút. Độ ồn của sản phẩm vô nhỏ hơn 61.5 dB không gây ảnh hưởng đến bệnh nhân khi chữa bệnh. 

Máy hút dịch New Hospivac

Máy hút dịch New Hospivac
Máy hút dịch New Hospivac

Sản phẩm được thiết kế để hút đi các dịch lỏng bên trong cơ thể, mô hoặc xương của bệnh nhân khi bị thương và khi phẫu thuật. Máy được thiết kế với bánh xe di chuyển chống tĩnh điện và tay cầm tiện lợi khi hút dịch cho bệnh nhân. Tốc độ lưu thông khí tự do của dòng máy hút dịch tối đa là 60 lít/phút. 

Thân máy có kết cấu hoàn toàn từ các vật liệu nhựa cách điện cực an toàn với tính chịu nhiệt cao, có thể tiệt trùng ở nhiệt độ 100 độ C, chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. 

Công nghệ mới nhất ứng dụng bơm không dầu tăng khả năng hút lên hiệu suất cao hơn và chân không có thể đạt chỉ sau vài giây mà không cần bảo dưỡng. 

Máy hút dịch New Emivac

Máy hút dịch New Emivac
Máy hút dịch New Emivac

Máy hút dịch New Emivac được vận hành bằng bàn đập chân nên thích hợp để sử dụng cho các trường hợp khẩn cấp khi máy bị hết pin. Sản phẩm không cần sử dụng dầu bôi trơn và không cần dùng pin nên sản phẩm luôn trong trạng thái sẵn sàng sử dụng khi cấp thiết. Máy được dùng để hút dịch nội khí quản với tốc độ hút lên đến 300 mmHg. Tốc độ lưu thông khí tối đa lên đến 22 lít/phút. 

Trên đây là một số dòng máy hút dịch được đông đảo người dùng ưa chuộng và tin tưởng nhất hiện nay. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!