Máy hút mùi âm tủ Malloca loại nào dùng tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ review nhanh top 3 sản phẩm máy hút mùi âm tủ Malloca được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Hút mùi mùi Malloca hiện có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn từ hút mùi trụ tròn, hút mùi đảo, hút mùi vát hay hút mùi kính cong đều có đủ. Đặc biệt, máy hút mùi âm tủ Malloca được khách hàng đánh giá cao hơn cả.

Ưu điểm máy hút mùi âm tủ Malloca

Thương hiệu Malloca luôn đi đầu về nghiên cứu các công nghệ mới để ứng dụng vào máy hút khử mùi. Trong đó nổi bật phải kể đến:

  • Chất liệu máy hút mùi âm tủ Malloca là inox 304 & Inox 430 chứa Crom không gỉ chống oxy hóa cực tốt, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh.
  • Lưới lọc bằng thép không gỉ sáng bóng độ bền cao, tấm lưới lọc dầu mỡ được làm bằng nhôm cao cấp từ 3 – 5 lớp giúp hút khói mùi thức ăn nhanh chóng, có thể tháo rời để vệ sinh.
  • Màn hình điều khiển sử dụng là màn hình cảm ứng Led hiển thị hoặc điều khiển bằng phím cơ, với ít nhất 03 tốc độ hút điều khiển cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ hút phù hợp.
  • Trang bị đèn Led hoặc dạng halogen chiếu sáng giúp vùng nấu giúp quá trình nấu nướng trở nên thuận tiện, cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu.
  • Hút mùi âm tủ Malloca sử dụng động cơ tuabin đôi (turbin đôi), kết hợp bộ lọc than hoạt tính mức công suất khoảng 450 -1200m³/h, thích hợp với căn bếp khoảng 50m².
  • Độ ồn tối đa từ 45dB – 63dB, hoàn toàn không gây khó chịu tiếng ồn âm thanh cho người xung quanh.
  • Một số mẫu máy hút mùi âm tủ cao cấp của Malloca còn có tính năng cảnh báo vệ sinh lưới lọc & tự động nhận diện mùi, sẽ là 1 tính năng thông minh trợ giúp chị em nội trợ.

Top 3 máy hút mùi âm tủ Malloca đáng mua nhất

Máy hút khử mùi âm tủ Malloca có khá nhiều mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau cho bạn cân nhắc lựa chọn. Sau đây là top 3 model được đánh giá cao nhất bạn có thể tham khảo.

1. Máy hút mùi âm tủ Malloca MH 700 GT

Máy hút âm tủ Malloca MH 700GT phù hợp với những căn hộ chung cư có thiết kế sẵn tủ bếp, hoặc những gia chủ thích phong cách tối giản. 

Máy hút âm tủ Malloca MH 700 GT
Máy hút âm tủ Malloca MH 700 GT

Điểm đặc biệt của MH 700GT là được trang bị thêm điều khiển bằng cử chỉ/động tác bên cạnh bàn phím cảm ứng, điều này thuận tiện cho người dùng thay vì phải nghiêng đầu, cúi xuống, khom lưng, … để bật/tắt.

Máy hút khói khử mùi âm tủ MH 700GT sở hữu công suất hút mạnh mẽ lên tới 850m3/h, kích thước chiều ngang gần 700mm, công suất 230W, lưới lọc bằng nhôm, khử mùi bằng than hoạt tính & đường ống thoát ra ngoài.

Giá tham khảo: 7.760.000đ

2. Máy hút âm tủ Malloca Visso K7205

Malloca Visso K7205 có thiết kế tinh giản, chất liệu inox cao cấp không gỉ, chống vân tay, công suất hút mạnh mẽ đến 850m3/h, độ ồn thấp < 69db,="" tích="" hợp="" đèn,="" dễ="" sử="" dụng…="" là="" ưu="" điểm="" của="" máy="" hút="" mùi="" âm="" tủ="" visso="">

Máy hút mùi âm tủ Malloca Visso K7205 
Máy hút mùi âm tủ Malloca Visso K7205

Máy hút mùi âm tủ Malloca Visso K7205 có bảng điều khiển cơ, gồm 04 mức tốc độ, dễ sử dụng đối với cả gia đình có người già. Máy hút trang bị chức năng cảm biến nhiệt giúp theo dõi các mức nhiệt độ xung quanh và tự động tăng giảm tốc độ quạt để cung cấp chế độ gió phù hợp khi nhận thấy sự thay đổi về nhiệt độ & độ ẩm trong quá trình nấu.

Đây cũng là mã sản phẩm bán chạy nhất của hãng Malloca trong dòng máy hút mùi âm tủ. Với những người thích phong cách tối giản nhưng vẫn muốn đảm bảo nhu cầu sử dụng cho góc bếp thì model hút mùi âm tủ này là lựa chọn đáng cân nhắc. 

Giá tham khảo: 11.000.000d

3. Máy hút mùi âm tủ Malloca K1507

Tương tự, Malloca K1507 có thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm không gian mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho căn bếp. Máy được thiết kế với mặt kính đen viền inox tạo điểm nhấn, động cơ được giấu vào bên giúp máy trông gọn gàng. Máy hoạt động với công suất 130W vừa tiết kiệm điện năng tối ưu lại không gây tiếng ồn lớn cho không gian yên tĩnh, thoải mái.

Máy hút âm tủ Malloca K1507
Máy hút âm tủ Malloca K1507

Malloca K1507 còn tích hợp thêm điều khiển bằng cảm ứng tiện lợi trong quá trình nấu và có thêm đèn LED chiếu sáng giúp mọi thành viên trong gia đình có thể sử dụng được. Mức giá không quá đắt đỏ nên ai cũng có thể lựa chọn để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Giá tham khảo: 5.860.000d

Máy hút mùi âm tủ Malloca là thiết bị đáng sở hữu khi vừa đảm bảo chất lượng sử dụng tốt vừa có thiết kế tinh giản, sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp không gian bếp. Hy vọng bạn sẽ chọn lựa được thiết bị phù hợp thông qua bài đánh giá trên đây.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!