Máy hút mũi bằng điện là gì? Nên mua máy hút mũi chạy bằng điện nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được máy hút mũi bằng điện là gì và máy hút mũi điện loại nào tốt nhất hiện nay để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Máy hút mũi bằng điện là gì? Nên mua loại máy hút mũi bằng điện nào tốt hiện nay? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc khi mua hàng tại Wesosanh. Để giải đáp những thắc mắc này, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy hút mũi bằng điện là gì?

Máy xông khí dung là thiết bị sử dụng dòng điện hiện đại để hút dịch nhầy, chất nhầy trong mũi. Sản phẩm thường được sử dụng cho các vấn đề như viêm mũi, viêm xoang, viêm VA, sổ mũi, cảm cúm ở cả trẻ em và người lớn.

Nhờ khả năng làm sạch chất nhầy trong mũi hiệu quả, an toàn, không gây tổn thương niêm mạc mũi, giúp mũi thông thoáng, dễ thở hơn nên máy hút mũi bằng điện này đang được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, máy hút mũi chạy bằng điện khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại nên gây không ít khó khăn cho người dùng khi lựa chọn. Vậy sản phẩm nào nhất cho gia đình bạn? Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý chọn mua máy hút mũi bằng điện chất lượng để bạn tham khảo.

Nên mua máy hút mũi bằng điện nào tốt?

Máy hút hút mũi bằng điện 2 trong 1 Dotha Health Care – Nebulizer

Máy hút hút mũi bằng điện 2 trong 1 Dotha Health Care - Nebulizer

Chiếc máy này là sự kết hợp của 2 chức năng trong 1 sản phẩm, vừa có tác dụng xông khí dung vừa có tác dụng hút mũi khá tiện lợi cho người sử dụng. Sản phẩm thích hợp hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, viêm phổi, …

Ưu điểm vượt trội:

  • Máy sử dụng công nghệ van ảo độc đáo có khả năng giảm thất thoát thuốc giúp người dùng tiết kiệm chi phí.
  • Ngoài ra, kích thước nhỏ của các hạt sương có đường kính khoảng 0,2 – 8 µm giúp thuốc thấm sâu vào các phế nang, nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.
  • Bộ máy phun sương được làm bằng nhựa cao cấp y tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Ngoài việc xông mũi họng, Dotha Health Care còn có thể dùng để hút đờm ra khỏi mũi cho cả trẻ em và người lớn.
  • Sản phẩm hoạt động khá êm ái, tiết kiệm điện năng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Máy được trang bị đầy đủ các phụ kiện cần thiết bao gồm máy xông, mặt nạ xông khí, cốc đựng dịch, dây dẫn khí hút dịch ngắn, dây dẫn khí hút dịch dài, đầu hút dịch cho phép người dùng dễ dàng sử dụng.

Hiện tại, sản phẩm máy xông khí dung 2 trong 1 Dotha Health Care – Nebulizer này đang được bán với giá 850.000đ và được bảo hành 5 năm.

Máy hút mũi bằng điện AG Hibaby AG601

Máy hút mũi bằng điện AG Hibaby AG601

Máy hút mũi Hibaby AG601 là thiết bị hỗ trợ điều trị rất tốt cho các bệnh nhân mắc các bệnh về mũi họng như viêm phổi, VA, viêm xoang, sổ mũi …

Ưu điểm vượt trội:

  • Kích thước hạt phun của máy rất nhỏ với đường kính khoảng 3 – 5 µm dễ dàng đi sâu vào phổi, tăng hiệu quả điều trị cao nhất và giúp xua tan nhanh chóng các cơn cảm, ho, viêm phổi, viêm phế quản, sổ mũi và nhiều rối loạn hô hấp khác.
  • Sản phẩm có lực hút vừa phải, không quá yếu cũng không quá mạnh, thích hợp hút đờm, dãi trong mũi họng làm thông thoáng đường hô hấp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Đặc biệt, sản phẩm được trang bị công nghệ van ảo độc đáo nên có thể giảm lượng thuốc thất thoát, từ đó giúp bạn được điều trị đúng bệnh, phục hồi nhanh hơn và tiết kiệm chi phí.
  • Một ưu điểm nữa của sản phẩm là chất liệu cấu tạo nên máy phun sương đều là nhựa cao cấp y tế an toàn cho người sử dụng, dễ dàng vệ sinh hơn so với các loại silicon thông thường trên thị trường.
  • Hiện tại, máy hút bụi Hibaby AG601 AG đang được bán với giá 950.000đ và được bảo hành 8 năm.

Máy hút mũi bằng điện 1 bình Lucass SS-6A

Máy hút mũi bằng điện 1 bình Lucass SS-6A

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Lucass nổi tiếng trên thế giới. Với nhiều ưu điểm vượt trội và giá cả phải chăng, máy phun sương 1 bình Lucass SS-6A không chỉ được nhiều gia đình tin dùng mà còn được nhiều phòng khám tin tưởng sử dụng để hút đờm, mũi cho người bị hen suyễn, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, ho có đờm …

Ưu điểm vượt trội:

  • Máy được trang bị bình chứa chất lỏng có dung tích 1 lít và thiết kế trong suốt nên vừa đựng được nhiều chất lỏng hơn, vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng chất lỏng trong bình để dễ dàng vệ sinh.
  • Máy có áp suất hút 0.075 MPa sẽ cho hiệu suất cao trong công việc. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể điều chỉnh áp lực hút sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Máy vận hành êm ái, chỉ có tiếng ồn nhỏ khi hoạt động nên rất “được lòng” nhiều người dùng.
  • Sản phẩm có thể sử dụng liên tục trong vòng 30 phút, sau đó để máy nghỉ khoảng 30 phút là có thể hoạt động bình thường trở lại.
  • Ngoài ra, máy còn có thiết kế nhỏ gọn với tay cầm chắc chắn, giúp bạn dễ dàng di chuyển hay mang theo. Hiện tại, Lucass SS-6A 1 bình đang được bán với giá 1.400.000đ và được bảo hành 24 tháng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy hút mũi bằng điện Dotha Health Care đa năng siêu an toàn

Máy hút mũi bằng điện Dotha Health Care đa năng siêu an toàn

Máy hút mũi bằng điện được sử dụng rất phổ biến hiện nay với hiệu quả cao và độ bền rất tốt. Máy hút mũi Dotha Health Care được kết hợp 2 in 1 với máy xông khí giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp cho trẻ em an toàn nhất.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!