Review máy hút mũi Bayern Munchen. Mua ở đâu tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi Bayern Munchen là máy hút mũi chạy bằng pin giúp bạn vệ sinh mũi cho bé một cách sạch sẽ, nhanh nhất và hiệu quả nhất mà không làm bé bị đau. Máy có nhạc giúp bé thích thú hơn khi hút mũi.

Giới thiệu về máy hút mũi Bayern Munchen

Máy hút mũi Bayern Munchen là sản phẩm do hãng Beurer sản xuất tại Đức có tác dụng hút dịch mũi mà không gây đau rát cho bé, không làm tổn thương niêm mạc mũi. Hiện tại, Bayern Munchen là một trong hàng nghìn sản phẩm mẹ và bé chính hãng đang được phân phối tại Việt Nam.

Máy hút mũi Bayern Munchen có tốt không? Cùng xem thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

Thiết kế của máy hút mũi Bayern Munchen

Thiết kế của máy hút mũi Bayern Munchen

– Chạy bằng pin, cho phép hút mũi tự động, hút hết dịch mũi của bé chỉ trong vài giây.

– Máy có nhạc vui nhộn giúp bé quên đi cảm giác sợ hãi trong quá trình hút.

– Thiết kế ống hút mềm và bộ lọc bên trong cộng với chất liệu nhựa an toàn.

– Đầu hút bằng silicon siêu bền, chất liệu cao cấp, an toàn cho bé.

– Trang thiết bị hiện đại, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, có thể sử dụng dễ dàng ngay cả khi bé đang ngủ.

– Máy xông khí dung Bayer Muchen có 2 đầu hút mũi đi kèm phù hợp với kích thước lỗ mũi của bé.

Công dụng của máy hút mũi Bayern Munchen

+ Làm sạch dịch nhầy trong mũi nhanh chóng. Nhờ trang thiết bị hiện đại mà máy hút mũi Bayern Munchen hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn. Thời gian hút nhanh, êm giúp bé không còn sợ hãi, quấy khóc trong quá trình mẹ rửa mũi cho bé.

+ Máy dễ dàng vệ sinh mà không cần phải sử dụng các biện pháp vệ sinh phức tạp, sử dụng tiện lợi nhanh chóng.

Ưu điểm vượt trội của máy hút mũi Bayern Muchen

máy hút mũi Bayern Muchen chạy bằng pin

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có tác dụng tương tự như sản phẩm. Tuy nhiên, máy hút mũi chạy bằng pin Buben Bayern Munchen của Đức được nhiều người tin dùng bởi những ưu điểm sau:

– Máy chạy bằng pin tự động, hút mũi nhẹ nhàng, sạch sẽ, nhanh chóng.

– Đầu hút bằng silicon siêu mềm, chất liệu cao cấp, an toàn.

– Ống hút mềm, làm bằng chất liệu nhựa an toàn.

– Máy có âm thanh phát nhạc để bé đánh lạc hướng khi hút mũi.

– Máy phun sương Bayern Munchen hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khi hoạt động.

Hướng dẫn sử dụng máy hút mũi Bayern Munchen

  • Chọn máy hút mũi phù hợp theo kích thước mũi của bé. Đầu lớn được sử dụng khi chất nhầy đặc hơn, đầu hẹp được khuyên dùng khi chất nhầy ở dạng lỏng.
  • Gắn chặt vòi phun vào máy
  • Trước khi dùng để hút mũi cho bé, bạn nên nhỏ nước muối sinh lý vào hai bên mũi, để giúp làm mềm dịch nhầy hoặc xì mũi, nếu không đặc thì việc hút sẽ dễ dàng hơn.
  • Nhấn nút BẬT / TẮT và hút từng cái một. Sau khi hút, dùng nước muối sinh lý kháng viêm của Pháp nhỏ vào 2 hốc mũi của bé. Đây là bước kết thúc của một quy trình hút mũi.
  • Sau khi hút xong, mở nút BẬT / TẮT.

Một số review máy hút mũi Bayern Munchen trên diễn đàn webtretho

Hiện nay trên diễn đàn webtretho, mọi người đang nói nhiều về máy hút dịch mũi, trong đó máy hút mũi Bayern Munchen M2T2 của Đức là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Hầu hết các chị em sau khi sử dụng đều thấy kết quả rất khả quan. Vậy cụ thể người dùng đang nói gì về sản phẩm này?

  • Máy hút mũi Buben có tốt không? Nhận xét từ mẹ của Cuango: “Máy hút mũi của Buben tốt lắm các mẹ ạ. Trước giờ con em cứ phải vật lộn mãi mới lấy được dịch mũi ra. Giờ có máy này rồi mình thấy khỏe mà nhàn hẳn.”
  • Review máy hút mũi cho bé Bayern Munchen có tốt không từ một phụ huynh khác: “Mấy chị em nhà em đều sắm máy này dùng. Nó tiện lợi thực sự luôn, mà bé cũng không khó chịu quấy khóc khi hút mũi nữa.”
  • Đánh giá máy hút mũi Bayern Munchen của mẹ Minh Anh như sau: “Đây là bí quyết mà em lấy mũi cho bé. 2 bé con nhà em đang sử dụng và thấy hiệu quả lắm các mom ạ.”

Máy hút mũi Bayern Munchen giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt?

Máy hút mũi chạy pin Buben Bayern Munchen M2T2 là sản phẩm đang được phân phối tại nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ bán nào cũng đảm bảo được giá cả và chất lượng của sản phẩm này. Mức giá bán tham khảo của sản phẩm là 800.000 đồng

Máy hút mũi Bayern Munchen có tốt không đã được Websosanh giải đáp cho bạn đọc. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho bé yêu của mình.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!