Máy hút mũi cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi cầm tay (hay còn gọi là máy xông khí dung) là một thiết bị y tế dùng để hút chất lỏng, chất nhầy trong mũi trẻ nhỏ bằng cách tác động lực trực tiếp hoặc gián tiếp từ máy rồi hút ra ngoài.

Sức khỏe của trẻ sơ sinh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc làm cha làm mẹ. Đặc biệt khi thời tiết thay đổi, trẻ không tránh khỏi tình trạng sổ mũi, nghẹt mũi. Những lúc này, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là: Máy hút mũi cầm tay nào tốt nhất hiện nay? Chúng tôi đã tìm hiểu và đưa ra câu trả lời cho bạn ngay đây.

Máy hút mũi cầm tay là gì?

Máy hút mũi cầm tay là thiết bị được thiết kế thông minh dùng để hút dịch nhầy, đờm trong mũi, phù hợp với trẻ em và người già, bệnh nhân bị ứ nước nhiều hoặc không thể tự đào thải qua đường tiểu. Thực chất, loại máy này là một loại máy hút chân không có nguyên lý, cấu tạo và động cơ giống như máy bơm.

Máy hút mũi dùng một lực vừa phải để đẩy đờm, bụi bẩn, chất nhờn ra khỏi mũi của trẻ mà không làm tổn thương mũi. Đây là dụng cụ cần thiết cho mọi gia đình có trẻ nhỏ, giúp trẻ thông mũi và thở bình thường khi bị nghẹt, sổ mũi.

Nên mua máy hút mũi cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy hút mũi cầm tay Little Martin

Máy hút mũi cầm tay Little Martin

Là một trong những máy hút mũi cho trẻ sơ sinh và trẻ em được rất nhiều ông bố bà mẹ tin dùng, Little Martin là một trong những máy hút mũi cầm tay bán chạy nhất tại Hoa Kỳ. Máy được FDA kiểm duyệt về chất lượng.

Máy hút mũi Little Martin là dòng sản phẩm chạy bằng pin, nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng cho cả những người mới sử dụng lần đầu. Đầu hút được làm bằng silicone nên không gây đau, tổn thương khi tiếp xúc với trẻ. Máy có lực hút vừa phải nên hút sạch bụi bẩn hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho bé. Đặc biệt, máy có chức năng chống thấm nước cực tốt nên các mẹ có thể thoải mái vệ sinh, giặt máy mà không lo hỏng hóc.

Máy hút mũi cầm tay Graco

Máy hút mũi cầm tay Graco

Đây là sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Graco – một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe trẻ em. Các sản phẩm của Graco luôn được đánh giá cao, từ chất lượng đến mẫu mã.

Máy hút mũi Graco là máy hút mũi cầm tay chạy pin tự động hút, làm sạch và thông mũi cho bé. Đầu hút được làm bằng silicone cao cấp nên không gây hại cho sức khỏe của trẻ trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm, có thể tháo rời. Máy được thiết kế thông minh với hộp đựng dung dịch có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng. Máy còn tích hợp nhạc vui nhộn giúp mẹ đánh lừa con khi hút mũi.

Máy hút mũi cầm tay Bayern Munchen

Máy hút mũi cầm tay Bayern Munchen

Máy hút mũi Bayern Munchen là loại máy chạy bằng pin có tác dụng làm sạch và thông thoáng đường thở của trẻ, giúp trẻ điều trị hiệu quả các bệnh về tai mũi họng. Sản phẩm này có thiết kế mỏng nhẹ với chất liệu an toàn.

Ngoài ra, máy còn có nhạc vui nhộn giúp mẹ đánh lừa bé khi hút mũi. Bé sẽ không còn sợ hãi khi mẹ thực hiện và mẹ sẽ dễ dàng thực hiện hơn. Ống hút được làm bằng chất liệu an toàn, không gây tổn thương cho trẻ, bên trong có màng lọc đảm bảo vệ sinh. Đầu ống được làm bằng silicone chất lượng cao.

Máy hút mũi cầm tay Bebe confort

Máy hút mũi cầm tay Bebe confort

 

Là sản phẩm đến từ Pháp, máy hút mũi Bebe confort sử dụng năng lượng pin để tạo áp suất chân không. Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng hút bụi bẩn, dịch nhầy trong mũi bé rất hiệu quả.

Sản phẩm đã được kiểm định là an toàn cho trẻ em. Đầu hút được làm bằng silicone cao cấp, mềm mại, không ảnh hưởng đến khoang mũi của bé. Ngoài ra, sản phẩm này có thể tháo rời dễ dàng nên các mẹ có thể yên tâm vệ sinh dụng cụ sau mỗi lần sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!