Máy hút mùi Chefs có tốt không? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay Websosanh sẽ review tất tần tật những đánh giá về thương hiệu cũng như chất lượng của máy hút mùi Chefs. Cùng đón đọc nhé.

Trên thị trường nhộn nhịp hiện nay ở Việt Nam, máy hút mùi Chefs được rất nhiều chị em nội trợ tìm đến và tin dùng với thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều tiện ích tốt, hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy hút mùi Chefs xem máy hoạt động có tốt không và có nên mua không qua bài viết này nhé!

Máy hút mùi Chefs – Thương hiệu Việt Nam đáng tin cậy

Máy hút mùi Chefs là thương hiệu máy hút mùi được đánh giá uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Chefs này thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu, có trụ sở và nhà xưởng tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Thương hiệu Chefs này chủ yếu kinh doanh các sản phẩm về các thiết bị gia dụng, nhà bếp như: máy hút mùi, bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén,…

Trong các sản phẩm, máy hút mùi Chefs được rất nhiều người nội trợ ưa dùng với thiết kế vô cùng sang trọng, đặc biệt có trang bị khóa trẻ em, hiển thị nhiệt độ dư, hệ thống báo động bằng âm thanh và nhiều tính năng hiện đại khác.

Máy hút mùi Chefs - Thương hiệu Việt Nam đáng tin cậy
Máy hút mùi Chefs – Thương hiệu Việt Nam đáng tin cậy

Máy hút mùi Chefs có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy hút mùi Chefs được chúng tôi đánh giá là sản phẩm đáng trải nghiệm bởi những tính năng ưu Việt sau:

1. Thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại

Chefs đã cho ra nhiều loại máy hút mùi khác nhau trên thị trường với đa dạng các mẫu mã và thiết kế đa dạng như:

  • Máy hút mùi âm tủ: Lắp âm tủ và thường là các loại máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong, máy hút mùi chữ T.
  • Máy hút mùi áp tường: Phần lớn là các loại máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong, máy hút mùi vát, máy hút mùi chữ T, máy hút mùi khác.
  • Máy hút mùi đảo: Hay còn được gọi là máy hút mùi độc lập thường là các loại máy hút mùi kính cong, máy hút mùi chữ T, máy hút mùi trụ tròn, máy hút mùi áp trần, máy hút mùi hình dáng đặc thù khác.

Đa số các thiết kế của máy hút mùi Chefs có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và tinh tế sang trọng thích hợp với mọi không gian nhà bếp của bạn, đem đến sự hài hòa cho căn nhà của bạn. Bởi thế luôn được nhiều khách hàng đánh giá tiềm lực cao và tin dùng.

2. Chất liệu máy cao cấp và bền bỉ

Máy hút mùi Chefs không chỉ sở hữu cho mình vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, có tính thẩm mỹ cao cùng với đó nhà sản xuất còn sử dụng các chất liệu cao cấp và bền bỉ cao cho máy như: inox, kính chống nhiệt, nhựa cao cấp,…

Vẻ bề ngoài là vỏ được làm bằng thép không gỉ, hơn hết vỏ còn chịu được va đập, nhiệt độ cao. Vậy nên, sản phẩm sẽ rất bền bỉ theo tháng năm và đảm bảo an toàn khi cả gia đình sử dụng.

Một điểm xuất sắc mà Chefs có cho mình là hãng chỉ sử dụng mặt kính Schott của Đức, Eurokera của Pháp, Nippon của Nhật và đặc biệt hãng không sử dụng mặt kính Trung Quốc. Các sản phẩm hãng sản xuất được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc nhập linh kiện của nhà máy E.G.O rồi về lắp ráp tại Việt Nam.

Máy hút mùi Chefs sở hữu cho mình vẻ ngoài sang trọng
Máy hút mùi Chefs sở hữu cho mình vẻ ngoài sang trọng

3. Công suất đa dạng, khả năng hút mùi tốt

Máy hút mùi Chefs sử dụng động cơ tuabin đôi hoạt động với các công suất từ 550 m3/h – 750 m3/h – 1000m3/h, nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng cao của nhiều gia đình thường xuyên nấu nướng. Không chỉ vì máy hoạt động với công suất cao mà lượng tiêu hao điện năng nhiều mà còn giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn.

4. Độ ồn thấp, vận hành êm ái

Một ưu điểm lớn đến từ máy hút mùi Chefs đó là tuy hoạt động cực mạnh mẽ nhưng âm thanh phát ra không lớn, độ ồn thấp và vận hành êm ái, chỉ gần 46dB thì chúng ta sẽ không nghe thấy gì cả. Không chỉ vậy, ưu điểm mà mọi người thấy là không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, giữ không gian yên tĩnh cho căn nhà bạn.

5. Hút sạch mùi hôi khó chịu với hệ thống hút mùi thông minh

Máy hút mùi Chefs không chỉ có chức năng chính là hút mùi thức ăn khó chịu của căn bếp mà còn đem đến không gian thoáng mát, sạch sẽ tối ưu nhất. Ngoài ra, máy hút mùi Chefs còn hút mùi của thức ăn và những mùi khó chịu, đặc biệt nó còn có khả năng loại bỏ những loại khí độc hại phát sinh trong quá trình nấu nướng như N2, CO2, CH2O và nhiều khí độc khác.

Sản phẩm của hãng Chefs luôn được đảm bảo với người tiêu dùng sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hơn hết, máy còn sử dụng hệ thống hút mùi thông minh đi đôi với đó là kết hợp với 3 chế độ khử mùi thông minh cùng đèn LED giúp khử mùi tốt hơn và hỗ trợ nhìn rõ các món ăn khi nấu nướng.

Hút sạch mùi hôi khó chịu với hệ thống hút mùi thông minh
Hút sạch mùi hôi khó chịu với hệ thống hút mùi thông minh

Kết luận

Mong rằng với những thông tin của bài viết trên, sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu máy hút mùi Chefs cũng như các thông tin mà bạn đang quan tâm đến. Nếu có bất kỳ các thắc mắc gì, bạn đừng ngần ngại chia sẻ cho chúng tôi nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!